X

6 cách chọn phim cách nhiệt nano giá mềm trong thời điểm thắt chặt chi tiêu

Phim cách nhiệt nano chính hãng, giá tốt, uy tín sẽ mang lại cả hiệu quả khi sử dụng và theo đó là sự tiết kiệm về tài chính. Giữa những biến động về tài chính và kinh tế như hiện nay thì “tiết kiệm là quốc sách”. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm chọn phim cách nhiệt nano giá mềm để phù hợp với biến động của xã hội và thắt chặt chi tiêu tốt nhất.

Tham khảo giá phim cách nhiệt nano ở nhiều đơn vị cung cấp

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp phim cách nhiệt nano. Thương hiệu khác nhau và mức giá cũng có sự chênh lệch. Nên tìm hiểu chi tiết về giá ở nhiều đơn vị cung cấp phim dán cách nhiệt nano cách nhau để chọn cho mình sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Đảm bảo mua đúng phim cách nhiệt chính hãng

Phim cách nhiệt chính hãng mới đảm bảo độ bền, sử dụng đầy đủ các tính năng cách nhiệt và chống nóng đạt chuẩn mới đảm bảo được hiệu quả sử lâu dài. Khi đã chọn đúng, chọn kỹ bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí và thời gian.

Để đảm bảo chất lượng và hàng chính hãng bạn nên chú trọng vào các tiêu chí sau:

  1. Phim cách nhiệt cản tia UV: Nên đọc thông số đảm bảo cản được 99% tia UV sẽ đảm bảo tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là các vấn đề liên quan đến lão hóa da, cháy nắng và ung thư da sẽ được loại bỏ tốt nhất.
  2. Phim cách nhiệt chống nóng 98%: Khả năng chống nóng càng cao sẽ càng đảm bảo môi trường lý tưởng bên trong nhà, ô tô với mức nhiệt bên ngoài. Đảm bảo khả năng chống nóng sẽ hạn chế được lượng điện năng tiêu thụ, điều hòa hoạt động lý tưởng sẽ tiết kiệm được khoản chi tiền điện khổng lồ.
  3. Thương hiệu phim cách nhiệt chính hãng, giá tốt: Có quá nhiều đơn vị kinh doanh phim cách nhiệt nano trên thị tường hiện này. Tình trạng "vàng thau lẫ lộn" khiến người dùng đau đầu hơn bao giờ hết. Cho nên kinh nghiệm chọn phim dán cách nhiệt nano giá mềm tiếp theo chính là đơn vị cung cấp uy tín.

Đơn vị cung cấp phim dán cách nhiệt nano chính hãng

Việc tìm được đơn vị phân phối chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận là điều quan trọng nhất. Thường những đơn vị này sẽ nhập khẩu film cách nhiệt với số lượng lớn nên giá thành cũng sẽ tốt hơn những đơn vị trung gian.

Nanofilm là một trong những công ty cung cấp phim cách nhiệt chính hãng với giá mềm hiện nay. Tất cả phim dán cách nhiệt chính hãng đều có giá cả cạnh tranh, đặc biệt là sự đa dạng màu sắc và các thông số kỹ thuật để bạn lựa chọn.

Chọn phim dán cách nhiệt đúng mục đích sử dụng

Film cách nhiệt ô tô có cách tính giá khác với phim dán cách nhiệt nhà kính, nếu film dán ô tô tính treo số lượng lớp kính cần dán thì film dán nhà kính được tính trên mét vuông. Bạn cầnhiểu được mục đích sử dụng, mua đúng sản phẩm sẽ đảm bảo được giá thành và hiệu năng.

Sử dụng dịch vụ dán phim cách nhiệt

Việc này sẽ đảm bảo được rằng bạn chi đúng số tiền cần thiết mà không phải mua phim cách nhiệt nano thêm vì không đủ kỹ thuật dẫn đến dán không chính xác vào các ô cửa kính.

Những kinh nghiệm giảm giá thành phim cách nhiệt khác

Xem xét những vị trí nào nên dán phim cách nhiệt và vị trí nào thì không cần thiết để tính toán được số lượng miếng film cần sẽ mua và dán sẽ giảm chi phí mua tốt hơn. Với những vị trí thường xuyên bị ánh đèn chiếu vào hoặc cửa kính xe ô tô thì nên chú trọng đến tầm nhìn và khả năng phản chiếu ánh sáng của sản phẩm.

> Có thể bạn quan tâm: Dán kính chống nắng ô tô đúng cách tại các vị trí trên xe

Biết cách bảo trì phim cách nhiệt cũng là cách để gia tăng tuổi thọ. Không nên lau chùi các vị trí dán phim cách nhiệt ngay sau khi dán vừa xong, nên để ít nhất 2 đến 3 ngày rồi mới thực hiện lau chùi. Nếu là ô tô bạn cũng hạn chế cuộn cửa xuống ít nhất 2 đến 3 ngày.

Ngoài việc mua phim cách nhiệt nano giá mềm thông qua hàng chính hãng để tăng tuổi thọ, mua ở đơn vị uy tín và bảo quản sau khi dán bạn cũng nên chú trọng đến màu sắc của phim cách nhiệt. Màu sắc sẽ không ảnh hưởng nhiều đến giá thành mà là cảm xúc, thói quen sử dụng và đôi khi là để hợp phong thuỷ.