X

Bật mí cách chọn giấy dán kính phòng khách đẹp và phù hợp

Đối với người phương Đông, việc trang trí phòng khách không những phải đẹp mà còn phải hợp với phong thủy để giúp gia chủ sinh tài sinh lộc, mở rộng đường làm ăn. Việc lựa chọn đồ nội thất và giấy trang trí cũng phải hết sức cẩn thận để tránh phạm phong thủy. 

Vậy nên chọn loại giấy dán kính phòng khách nào là phù hợp? Hãy để Nanofilm bật mí cho bạn vài kinh nghiệm nhé!

Vị trí phòng khách và những điểm lưu ý

Phòng khách chính là mặt tiền để tiếp đãi khách khứa, đại diện cho cả ngôi nhà và còn có một chức năng quan trọng hơn đó chính là nơi tụ họp và gắn kết gia đình. Vậy nên trong thiết kế xây dựng, phòng khách là căn phòng đầu tiên của ngôi nhà, có vị trí chính giữa, rộng rãi nhất để không gian sống và sinh hoạt thoáng mát, thoải mái.

Bên cạnh đó, để tối ưu diện tích và tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất, các vật liệu kính được tận dụng cho cửa sổ, cửa chính phòng khách. Các cửa kính này giúp căn phòng đón ánh sáng mặt trời tự nhiên và lưu thông không khí.

Hãy tưởng tượng khi bạn bước vào phòng khách của 1 gia đình thấy sáng sủa, không khí thoáng đãng bạn sẽ thấy dễ chịu và thích thú hơn hẳn khi bước vào phòng khách u ám tối tăm.

Nhưng bên cạnh đó, cửa kính cũng đem lại các hệ lụy không nhỏ như: nếu ánh nắng quá gay gắt sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng hoặc đồ nội thất xuống cấp, nhiệt độ phòng tăng cao vào mùa nắng nóng,...

Vì thế, đứng trước nhu cầu vừa muốn trang trí giấy dán kính phòng khách đẹp, phải hợp phong thủy và chống nóng hiệu quả thì giải pháp dán phim cách nhiệt nhà kính được đông đảo người dùng lựa chọn.

Các mẫu phim cách nhiệt trang trí phòng khách đẹp, hợp phong thủy 

Giấy dán kính có rất nhiều loại, đủ màu sắc, hoa văn tuyệt mỹ nhưng giấy dán kính vừa đẹp lại vừa có thể cách nhiệt chỉ có film dán cách nhiệt mà thôi. Tuy film dán cách nhiệt trơn và không có hoạ tiết nhưng lại đa dạng về màu sắc, nên bạn có cơ hội để lựa chọn theo ý thích.

Vậy các mẫu film dán kính cách nhiệt có các màu sắc nào, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Film dán cách nhiệt màu xanh dương

Chọn film cách nhiệt màu xanh dương cho cửa kính phòng khách sẽ đem lại cho bạn cảm giác sâu thẳm, vững vàng và rất yên bình. Đặc biệt với màu xanh dương đậm còn mang tính chuyên nghiệp hiện đại cao cho thiết kế.

Bản thân màu sắc này cũng đem lại cảm giác thư thái, giúp thư giãn đầu óc cho gia chủ. Nếu bạn có 1 phòng khách hơi hẹp 1 chút, sử dụng màu này cũng giúp phòng khách trông rộng rãi hơn hẳn.

Film dán cách nhiệt màu xanh lá

Màu xanh lá màu sắc được yêu thích vì cảm giác mộc mạc, gần gủi và khả năng khơi dậy sáng tạo. Đặc biệt đối với ai yêu thích thiên nhiên, màu xanh lá thể hiện cho sự sinh sôi nảy nở, đem lại không gian sống "xanh" nhưng không kém phần tinh tế.

Màu xanh lá được đặt ở vị trí trung tâm của hệ thống luân xa còn thể hiện sự trẻ trung. Giấy dán kính phòng khách màu xanh lá cũng có có lợi cho mắt khi nhìn nhiều vào nó.

Hãy thử đứng sau cánh cửa kính dán film xanh lá rồi lấy tay đón những giọt nắng xuyên qua cửa bị biến thành màu xanh, sẽ gây thích thú vô cùng đấy.

Film dán cách nhiệt màu trắng

Trong phong thủy, film dán cách nhiệt màu trắng, trắng sữa biểu tượng cho sự thuần khiết, tinh khôi, giản dị và an toàn. Màu trắng rất dễ gây thiện cảm cho người đối diện nên nếu dán film màu này cho phòng khách, những vị khách đến nhà bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu đấy.

Ngoài ra dán phim cách nhiệt màu trắng cũng giúp cửa kính trông có vẻ to lớn hơn rất nhiều.

Film dán cách nhiệt màu vàng

Film dán cách nhiệt màu vàng có ý nghĩa luôn tươi vui như ánh nắng mặt trời. Nhìn có vẻ chói chang nhưng bởi dòng film này cách nhiệt nên sẽ không hề cảm thấy nóng. Hơn nữa, vào mùa đông nhìn màu sắc vàng cũng khiến căn phòng trở nên ấm áp hơn.

Film dán cách nhiệt trong suốt

Film cách nhiệt cửa kính trong suốt dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp nguyên bản, không thích thay đổi màu cửa kính. Dán film trong suốt giống như sơn một lớp sơn bóng lên cửa kính, giúp cửa luôn trông như tươi mới, vừa bảo vệ tốt sức khỏe của gia đình bạn.

Film dán cách nhiệt màu đen

Film dán cách nhiệt màu đen giúp cho không gian phòng cách trở nên sang trọng và kín đáo. Chính vì màu tối nên hạn chế được tầm nhìn từ bên ngoài vào, bên trong nhìn ra thì gần như không đổi, hiệu quả chống sự dòm ngó của trộm cắp.

Bên cạnh đó màu sẫm này sẽ tạo cho bạn cảm giác cực kỳ dễ chịu, bảo vệ mắt ngay cả khi nhìn trực tiếp vào ánh nắng mặt trời.

Đây là các sắc màu cơ bản của film dán cách nhiệt cửa kính và những ý nghĩa phong thủy của những màu sắc này. Về cơ bản màu sắc không đồng nghĩa với chất lượng của film dán như nhiều người nhầm tưởng rằng màu càng tối thì khả năng chống ánh nắng càng cao.

Bạn có thể chọn bất cứ màu gì như bạn muốn, kể cả màu vô cùng rực rỡ cũng được, không sao cả, vì chỉ số chống nắng và tia cực tím sẽ hiện lên qua con số trên máy đo chứ không phải qua màu sắc.

Tới đây, bạn đã chọn được màu sắc riêng cho cửa kính phòng khách chưa? Nếu còn thắc mắc gì hãy liên hệ với Nanofilm qua số HOTLINE 0933 111 9529 để được tư vấn phù hợp nhất nhé!