X

Dán phim cách nhiệt cho nhà kính ở đâu giá tốt?

Kính mang đến ánh sáng tự nhiên, không gian mở… phù hợp với kiến trúc xanh hiện đại, xu hướng nội thất tương lai. Nhưng, điểm hạn chế của vật liệu kính là: hiệu ứng nhà kính, không cản được tia UV, ánh sáng chói ảnh hưởng đến sinh hoạt của con người.

Để khắc phục điểm hạn chế về sự tăng nhiệt nhà kính, tác hại của tia UV… Phim cách nhiệt được sử dụng là giải pháp hiệu quả, nhanh gọn cho các tòa nhà. Dán phim cách nhiệt nhà kính cần có quy trình tiêu chuẩn, lựa chọn vật liệu phù hợp. Tư vấn dưới đây sẽ giúp chủ đầu tư, quản lý tòa nhà lựa chọn đơn vị có giá dán phim cách nhiệt nhà kính ưu đãi và đảm bảo chất lượng.

Lựa chọn phim cách nhiệt phù hợp với tòa nhà như thế nào?

Tòa nhà với diện tích mặt kính lớn, tiếp xúc với ánh sáng mặt trời nhiều sẽ chịu ảnh hưởng lớn của hiện tượng hiệu ứng nhà kính. Do đặc trưng kính cho ánh sáng hồng ngoại và tử ngoại xuyên qua, giữ nhiệt bên trong, làm ấm dần không gian, ảnh hưởng đến sinh hoạt, làm việc của con người vào mùa hè.

Với yêu cầu dán kính văn phòng, tòa nhà cách nhiệt, cần lựa chọn sản phẩm chất lượng, chính hãng và có giá dán phim cách nhiệt nhà kính phù hợp để đảm bảo độ bền, hiệu quả sử dụng lâu dài. Một số lưu ý quan trọng để chọn loại phim cách nhiệt, chống nóng phù hợp:

  • Lựa chọn phim cách nhiệt tối thiểu 3 lớp, với: bề mặt chống trầy, lớp polyester tráng phủ nano ceramic cao cấp ngăn cản được tối đa tia UV, cản nhiệt tốt, lớp keo liên kết bề mặt chịu nhiệt, chống phân tách lớp do nhiệt. Phim cách nhiệt nano ceramic có độ bền màu cao, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết.
  • Lựa chọn phim cách nhiệt cần chú ý đến các thông số kỹ thuật quan trọng sau: tổng cản nhiệt > 60%, độ phản gương từ 8-12%, khả năng chống tia UV > 85%. Ngoài ra cần chú ý đến các tiêu chí: độ xuyên sáng (VLT) > 65%, khả năng cản tia hồng ngoại > 60%. Linh hoạt chỉ số cho từng khu vực, theo đặc điểm số giờ nắng để lựa chọn chỉ số phim chống nóng đảm bảo hiệu năng chống nóng và tiết kiệm chi phí.
  • Phim cách nhiệt CHÍNH HÃNG, có giá thành phải chăng. Giá dán phim cách nhiệt nhà kính đối với các dòng sản phẩm sản xuất và gia công tại Việt Nam sẽ có rẻ hơn so với phim cách nhiệt nhập khẩu. Sản phẩm phim cách nhiệt cần có đầy đủ thông số kỹ thuật, bảng test thông số tiêu chuẩn, chứng nhận CO CQ.

Hiện nay thị trường với nhiều loại phim cách nhiệt nhập khẩu Mỹ, Malaysia… hoặc sản xuất nội địa với dây chuyền nước ngoài. Sản phẩm nội địa sản xuất công nghệ nano ceramics được đánh giá là dòng phim cách nhiệt cao cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn chống nóng, cản tia UV hiệu quả cho tòa nhà, với độ bền và tuổi thọ phim cao.

Giá dán phim cách nhiệt nhà kính ở đâu tốt nhất?

Ngoài việc lựa chọn sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính chất lượng tốt, đặc tính kỹ thuật phù hợp thì người dùng cần cân nhắc lựa chọn dán phim cách nhiệt tòa nhà uy tín, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt.

Công ty TNHH TMDV Nanofilm là đơn vị phân phối và thi công dán phim cách nhiệt uy tín và có tiếng trên thị trường hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu dán phim cách nhiệt cửa sổ cho các tòa nhà đô thị lớn, Nanofilm đã cho ra đời nhiều dòng film cách nhiệt với da dạng mẫu mã và màu sắc khác nhau với giá dán phim cách nhiệt nhà kính tương ứng khác nhau, hỗ trợ người dùng đánh giá lựa chọn, dựa theo ngân sách.

Chúng tôi đã hoạt động trong thị trường phim chống nóng hơn 5 năm và được nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng bởi những ưu điểm nổi bật sau đây:

Đơn vị phân phối chính hãng

Đơn vị phân phối phim cách nhiệt nhà kính chính hãng, với đầy đủ chứng nhận CO và CQ từ nhà sản xuất cung cấp, để chứng minh chất lượng và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Trên sản phẩm có tem và in logo thương hiệu rõ ràng, quy cách đóng gói tiêu chuẩn.

Chuyên môn cao

Đơn vị với chuyên môn kỹ thuật cao, tư vấn người dùng lựa chọn loại phim cách nhiệt phù hợp, với thông số kỹ thuật film rõ ràng cho từng khu vực, đặc trưng tòa nhà. Dựa trên lợi ích người tiêu dùng để tư vấn sản phẩm phim cách nhiệt phù hợp.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Đơn vị có quy trình làm việc tiêu chuẩn, đồng thời tư vấn khách hàng quy trình dán phim cách nhiệt, có độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hỗ trợ, bảo hộ an toàn đầy đủ cho thi công. Cam kết về thời gian thi công, chất lượng công trình sau hoàn thiện, cùng với chính sách thanh toán sau khi nghiệm thu kính tòa nhà đạt chuẩn.

Giá thành cạnh tranh

Đơn vị kinh doanh thân thiện với giá dán phim cách nhiệt nhà kính cạnh tranh trên thị trường cùng nhiều ưu đãi cực tốt. Mức giá đa dạng với chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam.

Cam kết chất lượng

Đơn vị có cam kết về chất lượng phim cách nhiệt, thời gian bảo hành 5 năm từ ngày hoàn thiện và nghiệm thu công trình. Sản phẩm được hỗ trợ thay mới nếu gặp vấn đề sự cố kỹ thuật trong thời gian bảo hành.

Kết luận

Hiện nay, giá dán phim cách nhiệt nhà kính khá nhiều phân khúc sản phẩm người người dùng lựa chọn. Vậy nên chủ đầu tư cần cân nhắc về đặc điểm số giờ nắng, địa hình khu vực để lựa chọn loại phim cách nhiệt với các thông số kỹ thuật phù hợp.

Phim cách nhiệt nano với công nghệ hiện đại cho phép cách nhiệt văn phòng, tòa nhà hiệu quả. Công ty Nanofilm tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng giải pháp chống nóng và bảo vệ gia đình, ngôi nhà bạn một cách hiệu quả. Hy vọng thông tin trên đây sẽ hữu ích cho chủ tòa nhà lựa chọn được đơn vị kinh doanh chất lượng với giá dán phim cách nhiệt nhà kính đúng như mong đợi.