Đánh giá phim cách nhiệt llumar dán kính xế hộp có tốt không?

Đăng ngày: 13/10/2020
5.0/5 (4 Reviews)

Nhiệt độ ô tô tăng, tia UV chiếu xuyên qua kính xe sẽ gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe người điều khiển phương tiện, làm hư hại đồ nội thất ô tô. Phim cách nhiệt llumar được dùng khá phổ biến để chống nóng ô tô. Tuy nhiên, phim cách nhiệt llumar có tốt không? Hiệu quả chống nóng như thế nào? Nhận định dưới đây sẽ giúp người dùng đánh giá chính xác về phim cách nhiệt llumar.

TÓM TẮT

Phim cách nhiệt llumar có tốt không? Hiệu quả chống nóng như thế nào? Đây là những câu hỏi thắc mắc Nanofilm nhận được rất nhiều từ phía khách hàng của mình. Đây là thương hiệu phim cách nhiệt quốc tế chất lượng cao, hiệu quả chống nắng nóng cho ô tô của bạn dù có di chuyển hàng giờ đồng hồ trong thời tiết nắng nóng.

Nhận định dưới đây sẽ giúp người dùng đánh giá chính xác về công dụng cũng như hiệu quả của dòng phim cách nhiệt llumar cho ô tô này.

Dán phim cách nhiệt llumar có tốt không?

Theo các khảo sát thị trường thì thương hiệu llumar của Mỹ chiếm tỷ trọng khá cao, hơn 40% lựa chọn dán kính cách nhiệt cho ô tô. Bên cạnh các thương hiệu lớn khác của Mỹ, phim cách nhiệt llumar được đánh giá cao, là lựa chọn hàng đầu để trang bị cho xế hộp của nhiều tài xế, chủ phương tiện.

Công nghệ sản xuất phim cách nhiệt llumar chính hãng

Khả năng chống nóng cho ô tô của phim cách nhiệt llumar có tốt không?

phim cách nhiệt ô tô llumar

Câu hỏi sẽ được trả lời dựa vào công nghệ và chất liệu dùng để sản xuất phim chống nóng.

  • Phim cách nhiệt llumar được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cũ Mỹ, với công nghệ nano ceramic tiên tiến nhất hiện nay trong lĩnh vực sản xuất phim chống nóng. Vật liệu gốmvới kích thước nano được phủ trên bề mặt tấm polyester tạo nên lớp màng có khả năng ngăn tia tử ngoại, chống hấp thụ nhiệt do ánh sáng mặt trời xuyên qua kính.
  • Cấu tạo phim cách nhiệt llumar với 7 lớp polyester mỏng, được tráng phủ nano ceramic tăng khả năng cản nhiệt, chống hấp thụ tia UV, giảm trói bề mặt kính. Lớp vật liệu được liên kết với nhau bằng keo kết dính chịu nhiệt, chống phân lớp, làm tăng độ bền của phim cách nhiệt llumar.

>> Xem thêm: Tìm hiểu công nghệ sản xuất kính llumar chống nóng cho ô tô

Đặc tính phim cách nhiệt llumar chính hãng

Đánh giá phim cách nhiệt llumar đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật để dán kính ô tô, chống nóng và đảm bảo tầm nhìn. Phim được sản xuất trên dây chuyền công nghệ độc quyền của hãng llumar, với những đặc tính nổi bật:

  • Khả năng chống nóng của phim cách nhiệt llumar được kiểm tra nghiêm ngặt, tổng cản nhiệt tối thiểu 60%, chống tia UV đến 99% bảo vệ sức khỏe người điều khiển và nội thất bên trong, giảm chói, đảm bảo tầm nhìn với tỷ lệ chống chói 8-10% khá tối ưu.
  • Phim cách nhiệt llumar với công nghệ nano gốm không cản sóng, đảm bảo nhịn tín hiệu vô tuyến hiệu quả. Sử dụng phim chống nóng llumar có thể thay thế các tấm chắn hạn chế tầm nhìn khi di chuyển, sử dụng bạt che cồng kềnh.
  • Cấu tạo phim 7 lớp nhưng vật liệu khá mỏng, không giòn, không bị nứt vỡ hay biến dạng nhiệt. Độ bền phim chống nóng llumar cao, không bị phai màu, không xuất hiện vết rộp do nhiệt độ cao. Lớp phủ bề mặt chống trầy xước, chống thấm nước hiệu quả dưới tác động của thời tiết mưa gió.
  • Phim cách nhiệt llumar được sản xuất với thông số kỹ thuật linh hoạt, cho phép người dùng lựa chọn linh hoạt, dán cho nhiều vị trí. Người dùng có thể lựa chọn nhiều màu sắc phim cách nhiệt llumar khác nhau, đảm bảo tầm nhìn, thiết kế thời trang phù hợp cho xế hộp đắt đỏ.

Phim cách nhiệt llumar là giải pháp hiệu quả, giúp giảm quá trình tăng nhiệt trong ô tô do ánh sáng chiếu trực tiếp. Dán phim cách nhiệt llumar ô tô linh hoạt khi di chuyển, tiết kiệm năng lượng làm mát không gian xe, đồng thời đảm bảo tính riêng tư cho người điều khiển bên trong.

Lưu ý để mua phim cách nhiệt llumar chính hãng cho xế hộp

Phim cách nhiệt llumar chính hãng sẽ đáp ứng các yêu cầu về khả năng chống nóng, cách nhiệt bảo vệ phương tiện khi di chuyển hay đậu đỗ ngoài thời tiết nắng gắp. Lựa chọn hàng đầu bảo vệ sức khỏe người dùng phương tiện, đồ nội thất bên trong xe.

Dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô llumar

Giá phim cách nhiệt llumar chính hãng không hề rẻ. Do vậy, người dùng cần cân nhắc các tiêu chí để đánh giá phim cách nhiệt llumar chính hãng trên thị trường.

  • Phim cách nhiệt llumar chính hãng được nhập khẩu cần có đầy đủ chứng nhận CO và CQ, tem truy xuất hàng hóa, bảng test các thông số kỹ thuật, giấy tờ nhập khẩu của cục hải quan.
  • Phim cách nhiệt có đầy đủ logo thương hiệu llumar, tem chống hàng giả của bộ công an. Sản phẩm đóng gói nguyên kiện.
  • Kiểm tra trực quan: màu phim đồng nhất, không bị loang lổ, không bị phồng rộp, tầm nhìn trong suốt.
  • Phim llumar chính hãng được bảo hành trên toàn quốc, tối thiểu 7 đến 10 năm tùy sản phẩm tại các đơn vị phân phối uy tín của llumar.
  • Đơn vị phân phối phim llumar chính hãng sẽ tư vấn sản phẩm với thông số phù hợp, hỗ trợ dán kính tiêu chuẩn, đúng quy trình, báo giá công khai cho khách hàng trước khi thi công.

Dán phim cách nhiệt ô tô sẽ là giải pháp giảm nhiệt hấp thụ, tia UV tác động lên không gian bên trong của phương tiện, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Phim cách nhiệt llumar được sản xuất tiêu chuẩn, với công nghệ mỹ, dán theo xe với khả năng: chống nóng tốt, đảm bảo tầm nhìn an toàn, đồng thời chống chói cho người điều khiển.

>> Xem thêm: Kiểm tra film cách nhiệt llumar chất lượng bằng cách nào?

Phim cách nhiệt llumar giải pháp tiết kiệm chi phí cho tài xế

Film cách nhiệt là giải pháp chống nóng cho ô tô linh hoạt, hữu ích hơn so với việc sử dụng: tấm chống nóng, bạt chống nóng ô tô… mang đến khả năng chống nóng kể cả khi xe đang di chuyển. LLumar nghiên cứu sản phẩm phim chống nóng, nhiều lớp vật liệu polyester phủ nano ceramic công nghệ độc quyền.

  • Các hạt gốm kích thước nano phủ bề mặt có khả năng cản hấp thụ tia hồng ngoại, tia UV, cản nhiệt… mang lại khả năng cản nhiệt trên 50%, chống tia UV lên đến 99%. Không gian xe được làm mát, chậm tăng nhiệt độ so với xế hộp không dán kính. Dán film cách nhiệt llumar là giải pháp cứu cánh cho người dùng xe khi mùa hè nhiệt độ cao, có thể gây sốc nhiệt khi ngồi bên trong xe.
  • Phim cách nhiệt llumar làm chậm tăng nhiệt độ xe, giảm từ 4-7 độ C cho xế hộp. Giải pháp giảm năng lượng tiêu hao cho điều hòa làm mát. Có thể tiết kiệm đến hơn 20% chi phí điện năng.
  • Phim cách nhiệt llumar giảm tia UV độc hại, nhiệt độ cao làm hỏng đồ nội thất trong xe. Với đồ nội thất đồ chơi ô tô đắt đỏ thì đây là giải pháp hiệu quả cho tài xế, bảo vệ tài sản. Phim llumar đồng thời bảo vệ mặt kính, chống trầy xước, làm giảm tính thẩm mỹ của xe.

So với thị trường, giá dán phim cách nhiệt llumar không rẻ, từ 6 triệu/ xe 4 chỗ cho gói tiêu chuẩn. Chi phí đầu tư ban đầu cao, nhưng giá trị nhận lại, tiết kiệm chi phí, trải nghiệm lái xe an toàn thoải mái cho người điều khiển. Ngoài ra, dán film cách nhiệt llumar còn mang lại nhiều giá trị tiện ích cho xế hộp như:

Khả năng giảm chói, đảm bảo tầm nhìn cho người lái – với dòng film llumar trong suốt. Hoặc film llumar có màu sẫm: xanh dương, xanh green, khói… tạo không gian riêng tư cho người ngồi bên trong. Phim llumar dán kính mang lại sự sang trọng cho các xế hộp đắt đỏ. Do vậy, llumar thường được sử dụng dán kính cho các dòng xe cao cấp như: Mercedes-benz, BMW, Audi, Jaguar, Porsche,…

Film cách nhiệt llumar với hạt nano gốm, không cản sóng vô tuyến, đảm bảo kết nối các thiết bị ổn định. Vượt trội hơn so với các dòng phim phủ kim loại cản trở kết nối, gây phiền toái cho người dùng phương tiện.

Độ bền film llumar cao, không bị phai màu do ngấm nước mưa hay nhiệt độ cao. Lớp keo chịu nhiệt chống phân lớp mang lại film có tuổi thọ lên đến 10 năm. Chi phí 600 nghìn/ năm dán kính llumar cho xế hộp, không hề đắt.

Một số tip dán film cách nhiệt llumar chính hãng tiết kiệm chi phí

Thời tiết hè nhiệt độ cao, cường độ ánh sáng lớn gây hại cho người ngồi bên trong xe. Do hiện tượng hấp thụ nhiệt, làm không gian xe trở nên ngột ngạt khó chịu, tia UV ảnh hưởng đến da, đồ nội thất. Dán film cách nhiệt LLumar là giải pháp khắc phục nhược điểm của vật liệu kính ô tô.

  • Chủ phương tiện nên trang bị phim cách nhiệt cho xế hộp để tránh các phiền toái khi sử dụng xe. Giá dán kính llumar được niêm yết. Film llumar có giá khá cao so với nhiều dòng film chống nóng khác, nhưng người dùng vẫn có cách để giảm chi phí khi dán kính llumar cho ô tô.
  • Dán kính ô tô tại các đại lý phân phối chính hãng của llumar, khách hàng sẽ được tư vấn chọn loại phim phù hợp cho từng vị trí. Film có chỉ số chống nắng cao cho kính lái, kính sườn trước, các vị trí sau xe có thể chọn film có giá thành rẻ hơn. Linh hoạt chọn phim chống nóng cho từng vị trí kính lái sẽ giúp tiết kiệm chi phí. Nhiều đại lý llumar chính hãng với chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn cho tài xế với các gói dán kính lái phù hợp.
  • Đơn vị phân phối uy tín với dịch vụ dán kính trọn gói, giảm chi phí thuê thợ dán kính cho xế hộp. Thợ có tay nghề đảm bảo dán kính chất lượng, tránh lãng phí gây tốn kém cho người dùng.
    Dịch vụ bảo hành dán kính, đảm bảo thi công tiêu chuẩn, người dùng được bảo dưỡng kính llumar với chi phí thấp. Dán kính llumar ở các đơn vị uy tín, chính hãng được bảo hành lên đến 10 năm.

Một số tip dán film cách nhiệt llumar chính hãng tiết kiệm chi phí

Film llumar phủ bề mặt kính giảm hấp thu nhiệt, giảm cường độ tia UV tác động tiêu cực đến người ngồi bên trong. Nhiệt độ xe tăng chậm, giảm tiêu hao điện năng điều hòa, cho không gian lái xe thoải mái và an toàn hơn. Dán film cách nhiệt llumar chính hãng với chi phí ban đầu cao nhưng là đầu tư lâu dài cho xế hộp.

Người dùng cần cân nhắc chọn đại lý llumar chính hãng để chọn phim chất lượng, được tư vấn loại film phù hợp cho từng vị trí. Hy vọng những kinh nghiệm trên đây sẽ hữu ích cho chủ phương tiện tìm giải pháp chống nóng ô tô hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Thiết kế gara để xe ô tô trong nhà là lựa chọn của nhiều gia đình. Không gian gara chứa ô tô cần phù hợp với kiến trúc nhà ở, đáp ứng đủ không gian và môi trường bảo quản an toàn cho xe hơi đắt đỏ.

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Pin xe ô tô điện là phụ kiện quan trọng, quyết định đến hiệu suất của xe. Nhiều người lo lắng, xe điện sẽ khó lòng đáp ứng được khả năng di chuyển đường dài. Sạc đầy pin xe điện di chuyển được bao lâu

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Vấn đề xăng tăng giá ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế nhiều gia đình. Nên mua xe xăng hay xe ô tô điện sẽ tốt hơn? So sánh xe ô tô điện xe xăng dưới đây sẽ giúp bạn đọc có nhận định rõ ràng nhất.

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Lựa chọn xe hơi nào phù hợp cho phái đẹp là mối quan tâm của nhiều người dùng. Bạn băn khoăn dòng ô tô nào phù hợp cho chị em khi di chuyển? Tiêu chí nào để lựa chọn xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ.

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Bạn quan tâm đến các mẫu xe ô tô Trung quốc chất lượng, tiện nghi phục vụ nhu cầu di chuyển lâu dài. Dưới đây là top các hãng xe ô tô bán chạy nhất đến từ Trung quốc mà bạn đọc có thể tham khảo

BÀI VIẾT CŨ HƠN

Kiểm tra film cách nhiệt llumar chất lượng bằng cách nào?

Kiểm tra film cách nhiệt llumar chất lượng bằng cách nào?

Ngày nay, sản phẩm film cách nhiệt LLumar không còn là cái tên xa lạ với nhiều người nữa vì chức năng hữu ích mà nó mang lại cho con người, cũng vì thế mà nhiều hàng giả tràn lan trên thị trường khiến cho chất lượng của film dần bị đánh giá thấp và nhiều người lưỡng lự vì sợ mua trúng hàng kém chất lượng. Vì vậy mà LLumar đã tìm cách và sử dụng các loại thiết bị thiết yếu để kiểm tra và chứng minh được độ chính hãng an toàn của film cách nhiệt do LLumar chế tạo, nhằm xây dựng được sự tin tưởng của khách

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Thiết kế gara để xe ô tô trong nhà là lựa chọn của nhiều gia đình. Không gian gara chứa ô tô cần phù hợp với kiến trúc nhà ở, đáp ứng đủ không gian và môi trường bảo quản an toàn cho xe hơi đắt đỏ.

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Pin xe ô tô điện là phụ kiện quan trọng, quyết định đến hiệu suất của xe. Nhiều người lo lắng, xe điện sẽ khó lòng đáp ứng được khả năng di chuyển đường dài. Sạc đầy pin xe điện di chuyển được bao lâu

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Vấn đề xăng tăng giá ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế nhiều gia đình. Nên mua xe xăng hay xe ô tô điện sẽ tốt hơn? So sánh xe ô tô điện xe xăng dưới đây sẽ giúp bạn đọc có nhận định rõ ràng nhất.

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Lựa chọn xe hơi nào phù hợp cho phái đẹp là mối quan tâm của nhiều người dùng. Bạn băn khoăn dòng ô tô nào phù hợp cho chị em khi di chuyển? Tiêu chí nào để lựa chọn xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ.

khuyến mãi dán phim cách nhiệt

BÀI VIẾT NÊN ĐỌC

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

30/06/2022
Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Thiết kế gara để xe ô tô trong nhà là lựa chọn của nhiều gia đình. Không gian gara chứa ô tô cần phù hợp với kiến trúc nhà ở, đáp ứng đủ không gian và môi trường bảo quản an toàn cho xe hơi đắt đỏ.

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

28/06/2022
Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Pin xe ô tô điện là phụ kiện quan trọng, quyết định đến hiệu suất của xe. Nhiều người lo lắng, xe điện sẽ khó lòng đáp ứng được khả năng di chuyển đường dài. Sạc đầy pin xe điện di chuyển được bao lâu

Gọi ngay cho chúng tôi!
Liên hệ ngay cho chúng tôi!