X

Hướng dẫn kiểm tra và yêu cầu bảo hành film cách nhiệt Nano

Các sản phẩm film cách nhiệt nhà kính, ô tô được mua tại các đơn vị bán phim dán kính uy tín sẽ có chế độ bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi sử dụng tối da cho khách hàng của mình.

Vậy khi film cách nhiệt bị lỗi do nhà sản xuất, bị phồng rộp hay bong tróc do quá trình dán film thì bảo hành như thế nào? Cùng Nanofilm xem hướng dẫn sau nhé!

3 cách để kiểm tra tình trạng bảo hành film cách nhiệt

Khách hàng khi mua sản phẩm phim cách nhiệt nano tại Nanofilm yên tâm sẽ được bảo hành miễn phí trong thời hạn đã nêu trên giấy bảo hành. Bất cứ các trưởng hợp film cách nhiệt có vấn đề về chất lượng, hay thi công xong mà bị phồng rộp, bong tróc,... thì quý khách hàng có thể đến các cơ sở của Nanofilm để yêu cầu kiểm tra bất cứ lúc nào.

Nhẹ thì bão dưỡng, vệ sinh còn trường hợp film bị xuống cấp hư hỏng nặng thì sẽ được bóc ra và dán mới lại hoàn toàn cho khách hàng. Đối với Nanofilm, trải nghiệm sử dụng sản phẩm và dịch vụ của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Vậy nên chúng tôi đầu tư chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng, chính sách bảo hành rõ ràng và hoàn toàn không tốn phí. 

Mỗi dòng film sẽ có thời hạn bảo hành khách nhau, thông thường từ 7-10 năm. Nên để kiểm tra phim dán kính của mình còn thời hạn bảo hành hay không, có 3 cách đơn giản sau mà bạn có thể tự làm tại nhà.

Cách 1: Liên hệ tiếp tới hotline của Nanofilm

Để kiểm tra bảo hành film cách nhiệt quý khách cần biết mã số phiếu bảo hành của mình. Nếu không biết xem ở đâu thì chỉ cần gọi đến số hotline của nanofilm 093 111 9529 để được hướng dẫn, sau đó đọc MÃ cho nhân viên để yêu cầu kiểm tra tình trạng bảo hành của phim dán hoặc phản ánh tình trạng sản phẩm. 

Sau đó, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra và báo chính xác thời hạn bảo hành và tiếp nhận phản ánh của quý khách hàng.

Cách 2: Kiểm tra online trên mục bảo hành điện tử

Nếu khi đã biết được mã số phiếu bảo hành thì cách nhanh nhất người dùng có thể kiểm tra online trực tiếp trên website mà không phải chờ đợi hay tốn thời gian gọi điển cho Nanofilm.

Khách hàng chỉ cần truy cập vào website cuả Nanofilm, vào mục "KIỂM TRA BẢO HÀNH" nằm trên cùng bên góc phải website, nhập "số điện thoại khách hàng" để truy cập vào tài khoản bảo hành. Lúc này, quý khách có thể tra cứu đầy đủ thông tin sản phẩm bảo hành và gửi các yêu cầu bảo hành một cách nhanh chóng.

Cách 3: Chat trực tiếp với bộ phân chăm sóc khách hàng

Một cách đơn giản khác mà bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành film cách nhiệt trong vòng một nốt nhạc đó là Chat trực tiếp với Nanofilm trên website. 

Bằng cấp nhấn vào biểu tượng chat ở góc dưới bên phải màn hình website. Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn túc trực sẵn sàng hỗ trợ khách hàng của mình bất cứ lúc nào.