X

Mách bạn quy trình dán phim cách nhiệt chống nóng cho xe ô tô chuẩn nhất 2020

Với sự phát triển hiện nay của đất nước, ô tô là phương tiện chuyên dụng được nhiều người sử dụng, bên cạnh đó thì việc bảo vệ xe và sức khỏe người lái khỏi nắng nóng là vấn đề cấp thiết cần giải quyết. Vậy nên giải pháp dán phim cách nhiệt ô tô xuất hiện và giải quyết hiệu quả vấn đề này.

Tuy nhiên, không phải đơn vị bán phim cách nhiệt nào cũng kinh doanh có tâm và bán hàng chính hãng. Vậy nên việc trang bị cho mình những kiến thức liên quan đến vấn đề này là điều thiết yếu để tránh rủi ro không đáng có. Trong đó, nắm được quy trình dán phim cách nhiệt chuẩn rất quan trọng giúp khách hàng lựa chọn được dịch vụ uy tín. 

Quy trình dán phim cách nhiệt ô tô chuẩn nhất 2020

Cho dù bạn tự dán phim cách nhiệt tại nhà hay tại cửa hàng thì việc nắm rõ được quy trình dán phim cách nhiệt xe hơi là điều thiết yếu. Công ty NANOFILM là một trong những địa điểm dán phim cách nhiệt lớn nhất Hồ Chí Minh. Chúng tôi nhận dán phim cách nhiệt tại cửa hàng hay tại nhà cho xe hơi, nhà kính, cao ốc, văn phòng,... với chất lượng đảm bảo, thời gian nhanh gọn, giá cả cạnh tranh. 

Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết dịch vụ này là gì hay chưa biết chọn mua phim cách nhiệt ô tô ở đâu uy tín thì thông qua những bước tiến hành dán phim chống nóng chuyên nghiệp sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ nhé.

Bước 1: Liên hệ bộ phận tiếp nhận dịch vụ để được tư vấn

Khi bạn gọi tới cho Nanofilm, sau khi nắm rõ các thông tin về loại xe, đời xe, màu sắc xe và nhu cầu dán phim của khách hàng như thế nào thì bộ phận các tư vấn viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn rõ hơn về màu phim, loại phim và giá cả sao cho phù hợp với thẩm mỹ, yêu cầu và tài chính của bạn. 

Bước 2: Xác nhận địa điểm dán phim cách nhiệt

Sau khi thống nhất các yêu cầu ở bước 1, khách hàng thông báo địa điểm dán phim cách nhiệt ô tô. NANOFILM tiếp nhận dịch vụ dán phim cách nhiệt tại cửa hàng chúng tôi hoặc tại nhà quý khách.

Bước 3: Vệ sinh sạch sẽ tất cả mặt kính cần dán

Bộ phận kỹ thuật sẽ sử dụng dung dịch chuyên dụng tại cửa hàng Nanofilm để rửa sạch bề mặt kính bằng cách xịt dung dịch đó lên toàn bộ mặt kính cần dán và dùng khăn vi sợi hút bụi hiệu quả để lau sạch các dụng dịch đã xịt, lưu ý phải lau thật sạch không để lại các vết bẩn đề phòng khi dán phim sẽ bị hở keo, lộm cộm. Thực hiện công đoạn này 2-3 lần để đảm bảo được vệ sinh tuyệt đối.

Hoặc nếu bạn tự dán film cách nhiệt tại nhà thì có thể tự pha dung dịch làm sạch theo công thức: 1 ít xà phòng nhẹ (xà phòng cho em bé, Johnson Baby…) + nước, sau đó cho vào bình xịt, xịt lên mặt kính và dùng khăn lau làm sạch bề mặt.

Đây là bước quan trọng làm tiền đề cho những bước tiếp theo, nên bạn lưu ý cẩn thận trong bước này. Bề mặt kính càng sạch sẽ thì hiệu quả kết dính càng cao, phim dán lên đẹp, không bong tróc và độ bền phim dán sẽ cao hơn.

Bước 4: Đo đạc và chuẩn bị vật liệu dán phim cách nhiệt

Mỗi dòng xe và hãng xe sẽ có diện tích kính khác nhau mà phim cách nhiệt thì lại là dạng cuộn dài. Vì vậy, ở bước này kỹ thuật viên phải đo đạc chuẩn xác chiều dài và chiều rộng tấm kính để chuẩn bị phim dán có kích thước phù hợp, tránh dư thừa và lãng phí film.

Ngoài ra, cần chuẩn bị tất cả các dụng cụ và dung dịch chuyên dụng cho quá trình thi công dán film không bị cập rập và tốn thời gian.

Bước 5: Thực hiện dán phim cách nhiệt cho ô tô 

Đầu tiên, xịt ướt bốn góc và chính giữa kính lái hay kính sườn ô tô, áp phim cách nhiệt lên để giữ cố định. Sau đó tiến hành cắt phim sao cho đúng với kích thước ô kính.

Tiếp theo, xịt ướt toàn bộ bề mặt kính cần dán và cả trên mặt phim cách nhiệt để dễ dịch chuyển phim, đặt phim cách nhiệt lên mặt kính sao cho cân đối và căn chỉnh lại cho chính xác trước khi dán.

Công đoạn đòi hỏi nhân viên phải nhanh tay để lớp keo dán trên phim và lớp nước trên kính bị khô thì phim sẽ dính chặt vào kính.

Bước 6 : Gạt và sấy phim

Khi mà film đã được dán hoàn chỉnh vào kính ô tô, dùng thanh gạt phẳng ép mạnh tay để phim dán chặt vào mặt kính ô tô, đồng thời gạt theo hướng từ giữ kéo ra 2 bên để loại bỏ hết nước nước xà phòng cũng như các bọt nước và không khí nằm giữa phim và kính.

Thực hiện công đoạn này nhiều lần và cẩn thận nhằm tạo độ dính vững chắc và thẩm mỹ cho film dán. Tiếp đó là dùng máy để sấy nóng phim cách nhiệt cho các lớp keo dính chắc và ôm sát vào các mặt kính cong, đồng thời bay hết đi lớp hơi nước còn thừa.

>> Bài viết liên quan: Mẹo vệ sinh phim cách nhiệt dán kính cửa sổ chỉ trong 20 phút

Dịch vụ dán phim cách nhiệt chuyên nghiệp tại tp HCM

Với quy trình dán phim cách nhiệt, quy trình nhận đơn hàng rõ ràng và minh bạch, sẽ là yếu tố giúp khẳng định sự chuyên nghiệp của Nanofilm. Với Nanofilm luôn tự hào là địa chỉ dán phim cách nhiệt nhà kính và ô tô uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh. 

Chúng tôi cam kết:

  1. Lắng nghe và cung cấp các sản phẩm chính hãng 100% 
  2. Luôn xem khách hàng là bạn. Nói chuyện, tư vấn nhiệt tình và vui vẻ với khách hàng
  3. Báo giá cạnh tranh nhất, có chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết
  4. Làm việc cẩn thận, nhanh chóng và  gọn gàng.
  5. Bảo hành film cách nhiệt đúng quy định 

Với đội ngũ nhân viên lành nghề và tận tâm với nghề, NANOFILM đã và đang là địa điểm uy tín cho các chủ xe tin cậy gửi gắm chăm sóc chiếc xế hộp của mình. Không những nhận được sự tin yêu của khách hàng trong Tp.Hồ Chí Minh, mà chúng tôi còn nhận được sự tín nhiệm của các khách ở khắp các tỉnh khác như Bình Dương, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Nha Trang,...

Luôn cam kết mang lại chất lượng dịch vụ chất lượng làm hài lòng từ khách hàng dễ tính cho tới khó tính nhất. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn viên của chúng tôi tư vấn và giải đáp thắc mắc về quy trình dán phim cách nhiệt cùng các sản phẩm và dịch vụ liên quan cho bạn nhé!