X

Tại sao phim cách nhiệt Hàn Quốc được sử dụng phổ biến cho ô tô?

Phim cách nhiệt Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng dán cho ô tô và nhà kính. Sản phẩm này nhận được sự ưu ái của người dùng vì giá trị sử dụng cao không thua kém gì những thương hiệu Châu Âu mà giá thành lại rẻ hơn.

Bên cạnh đó phim cách nhiệt Hàn Quốc còn tổng hợp được chức năng hữu ích làm cho người dùng cảm thấy ưng ý khi sử dụng nó. Vậy nó có những đặc điểm nổi trội gì để có thể tồn tại vững trên thị trường đầy khắc nghiệt này? Cùng Nanofilm tìm hiểu ngày sau đấy nhé!

Giá thành phù hợp

Đầu tiên là giá thành HỢP LÝ, đây có lẽ là yếu tố "quyết định chốt đơn" của người dùng khi tham khảo nhiều loại phim khác nhau. Vì giá thành của phim cách nhiệt Hàn Quốc mềm hơn so với các loại phim khác nhưng vẫn đáp ứng được khả nằn chống nóng cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Vậy vì lý do gì mà một sản phẩm có giá thành hợp lý và chức năng, chất lượng của nó lại được đảm bảo thì tại sao chúng ta lại không lựa chọn. Vì giá thành của phim cách nhiệt Hàn Quốc khá bình dân nên ai cũng có thể mua về dán cho nhà kính hay xe hơi của mình.

Tính thẩm mỹ cao

Một điểm cộng nữa cho phim cách nhiệt Hàn Quốc là tính thẩm mỹ cao. Với đa dạng màu sắc khác nhau, dòng phim từ xứ sở Kim Chi này đáp ứng được các yêu cầu về sở thích của đông đảo người dùng. Đây cũng là một trong những lý do mang lại sự thu hút khách hàng cao cho phim hàn Quốc.

Khi dán phim cách nhiệt Hàn Quốc cho ô tô cũng giống như là bạn đang thay bộ áo mới cho nó, để chiếc ô tô của bạn có thể tự tin khoe phong cách và sánh bước cùng bạn trên mọi con đường.

Một số màu phim nổi bật của phim cách nhiệt Hàn Quốc: màu trong suốt, màu ánh bạc nhẹ, màu ánh bạc xanh lá, màu xanh nước biển, màu xanh rêu,...

Vệ sinh dễ dàng

Kính được dán phim cách nhiệt Hàn Quốc có bề mặt trơn, nhẵn nên rất dễ dàng vệ sinh bằng nước hay xà phồng. Bí quyết là chỉ cần bỏ ra 20 phút mỗi tuần để vệ sinh xe và kính dán mỗi tuần là có thể giúp tăng tuổi thọ phim cũng như giữ được xe luôn như mới. 

Nếu bạn sử dụng phim cách nhiệt lâu và muốn tháo gỡ để thay phim mới thì cũng rất dễ dàng. Lớp keo khi dán vào kính sẽ có độ kết dính chặt chẽ và lâu nhưng khi tháo ra thì lớp keo lại được tháo gỡ một cách dễ dàng mà không bị bám bợn, đồng thời không làm tổn hại tới bề mặt kính trong quá trình sử dụng và quá trình vệ sinh kính.

> Có thể bạn quan tâm: Muốn gỡ bỏ film cách nhiệt ô tô cần lưu ý điều gì?

Khả năng cản tia UV

Đối với khả năng ngăn chặn tia tử ngoại của phim cách nhiệt Hàn Quốc thì nó đáp ứng được một cách hiệu quả và đáng bất ngờ lên đến 99%. Khi dán phim cách nhiệt Hàn Quốc lên kính xe ô tô hoặc nhà kính, chúng đóng vai trờ như tấm màng bảo vệ, ngăn chặn các tia UV gây hại xuyên vào không gian bên trong, gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và cả đồ nội thất bên trong.

Khả năng cách nhiệt vượt trội

Đây là tính năng cơ bản mà mỗi tấm phim cách nhiệt phải có vì vậy mà phim cách nhiệt Hàn Quốc cũng không thể thiếu. Khả năng chống nóng của nó được đông đảo người tin tưởng và luôn đặt những lời khen có cánh cho nó, vì khả năng chống nhiệt tốt.

Nó có thể chống nóng trong một thời gian dài mà công suất làm việc cũng không bị giảm đi, với thông số kỹ thuật đến 85% thì việc đối đầu với ánh nắng của mặt trời là chuyện dễ dàng.

Độ bền cao

Phim cách nhiệt Hàn Quốc có độ bền cao đạt tiêu chuẩn quốc tế, thời gian bảo hành của nó được cam kết bảo hành từ 7-10 năm khi mua sản phẩm. Thời gian được tính là bắt đầu từ ngày mua và tháo dỡ thi công dán phim.

Lớp keo được tích nhiều chức năng và vật liệu cao cấp nên khó bị ăn mòn bởi các tác nhân môi trường như mưa nhỏ, gió nhẹ...

Độ xuyên sáng ổn định

Phim cách nhiệt Hàn Quốc đáp ứng được yêu cầu về độ xuyên sáng cho người dùng, giúp cho bạn có thể quan sát tốt trong quá trình điều khiển ô tô đồng thời cung cấp đầy đủ ánh sáng tự nhiên cho không gian của bạn.

Nếu bạn chưa rành lắm về các tham số kỹ thuật của phim thì nên tham khảo bài viết dưới đây nhé: 

Độ phản quang tốt

Nói đến độ phản quang thì sẽ nghĩ ngay đến phim cách nhiệt Hàn Quốc vì tính bảo vệ riêng tư cao, một số loại film chống nóng Hàn Quốc được chú trọng đến hiệu ứng gương một chiều nhằm tạo sự riêng tư cho người dùng.

Tính năng này hoạt động hoàn toàn phụ thuộc vào hiệu ứng ánh sáng, bên nào có ánh sáng tối hơn thì bên đó có thể nhìn thấy được bên còn lại và ngược lại bên có ánh sáng tốt hơn khi nhìn vào kính chỉ giống như là đang soi gương.

Đây là một tính năng tốt của phim  cách nhiệt, vì nó không chỉ bảo vệ sự riêng cho bạn mà còn hạn chế được rủi ro bị kẻ gian dòm ngó và mất sản.

Kết luận

Trên đây là những ưu điểm nội bật của phim cách nhiệt Hàn Quốc, đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nhưng để loại phim dán kinh phát huy được tối đa công dụng, người dùng cần nắm được những kinh nghiệm chọn phim cách nhiệt chất lượng và hãy lựa chọn các đại lý phân phối phim dán kinh chính hãng nhé!

>> Xem thêm bài viết:

Phim cách nhiệt công nghệ Hàn Quốc có tốt không với thời tiết Việt Nam

Phim cách nhiệt nhà kính Hàn Quốc

Dán phim cách nhiệt ô tô Hàn Quốc