X

6 lưu ý chọn mua phim cách nhiệt cho nhà kính chuẩn chuyên gia

Dán phim cách nhiệt luôn là sự lựa chọn không thể thiếu cho ngôi nhà bạn, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng. Nhưng để chọn mua phim cách nhiệt nhà kính chuẩn chất lượng, trước tiên bạn cần nắm một số lưu ý để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” nhé!

Nắm được các thông số kỹ thuật của film cách nhiệt

Mỗi loại film Nano cách nhiệt sẽ có những thông số kỹ thuật khác nhau, tùy vào mục đích và chất lượng của từng loại. Nắm rõ được các chỉ số này giúp người dùng mua phim cách nhiệt loại tốt, tránh hàng nhái, hàng giả.

  1. Tỷ lệ truyền sáng (VLT): Là khả năng cho ánh sáng xuyên qua.
  2. Tỷ lệ phản gương (VLR): Là khả năng phản chiếu hình ảnh đối diện.
  3. Khả năng cản tia UV (UVR)tia hồng ngoại (IRR).
  4. Tổng cản nhiệt (TSER): Khả năng ngăn cản nhiệt qua cả 3 cách, đó là bức xạ nhiệt, phản xạ nhiệt và đối lưu nhiệt.
  5. Tỷ lệ giảm chói (Glare R): Khả năng giảm cường độ các luồng sáng từ bên ngoài

Dựa vào các thông số này, giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi đi dán phim cách nhiệt, tránh tốn phí cho các vấn đề về chọn sai loại phim.

Đáp ứng được độ sáng, tầm nhìn

Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng các loại phim cách nhiệt cho nhà kính vì vậy bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, nhưng cũng đồng nghĩa tỷ lệ chọn nhầm cũng rất cao.

Một điều hiển nhiên khi các chuyên gia khuyên bạn nên quan tâm đến độ xuyên sáng của film vì nó có sức ảnh hưởng quan trọng đến không gian của bạn. Nếu màu của film quá tối thì khi làm việc hay sinh hoạt cùng gia đình sẽ khiến cho tâm trạng của bạn cũng trở nên u tối và không cảm thấy mái làm giảm hiệu suất công việc.

Một vài số liệu mà bạn cần biết để có sự lựa chọn tốt : 75% đối với độ sáng, 65% đối với độ trong suốt và dưới 15% đối với độ phản quang.

Chú trọng trong việc lựa chọn độ ngăn cản các tia độc hại

Đây là yếu tố trọng tâm dành cho bạn khi chọn mua phim cách nhiệt, hãy đặt câu hỏi vì sao bạn tìm đến phim cách nhiệt điều này hãy để Nanofilm giải đáp nhé !

Đầu tiên đó là yếu tố ánh nắng mặt trời gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người thân và chính sức khỏe của bạn. Trong các tia nắng của mặt trời có chứa các tia UV, hồng ngoại vô vô cùng độc hại được tích tụ từ bụi bặm, khí thải hóa chất của các nhà máy. Chính vì vậy đây là lý do thứ nhất bạn cần tìm đến film cách nhiệt cửa kính có độ ngăn cản các tia độc hại cao. 

Tiếp đến là bảo vệ nội thất bên trong không gian, tránh phai màu và hư hỏng,  giữ được độ bền từ việc cách nhiệt. Vậy nên bạn hãy lựa chọn sản phẩm có độ ngăn cản tia độc hại càng cao càng tốt, thường thì là từ 75% trở lên là ổn.

Độ chống chói lóa

Khi bạn sinh hoạt, làm việc trong một không gian đầy tia nắng chói chiếu vào sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc của bạn, bên cạnh đó là gây khó chịu và ảnh hưởng cho mắt. 

Các tia nắng chói khi chiếu vào mắt có nguy cơ làm khô mắt, bỏng mắt và nặng hơn đó là ung thư mắt. Vì vậy khi mua phim cách nhiệt cho kính mà bạn bỏ qua yếu tố này đó là lựa chọn thiếu sót và thiệt thòi dành cho bạn.

Lưu ý về chính sách bảo hành

Khi mua phim cách nhiệt bạn nên đọc và làm rõ về chính sách bảo hành sản phẩm, bởi nó liên quan trực tiếp đến quyền lợi của bạn. Một đơn vị có giấy kiểm nghiệm chất lượng film và quy định bảo hành rõ ràng, minh bạch sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi dán film cách nhiệt.

Nên tìm mua phim cách nhiệt nhà kính chính hãng

Bên cạnh các dòng sản phẩm phim nano chất lượng, thì cũng có không ít các đơn vị bán các sản phẩm film kém chất lượng, lừa gạt người tiêu dùng để kiếm lợi nhuận. Bởi tâm lý người mua bao giờ cũng ham rẻ nhưng chất lượng phải tốt, nên dễ dàng mua nhầm phải những hàng nhái và không xài được.

Vì vậy Nanofilm khuyên bạn hãy là người tiêu dùng thông minh, tìm đến các nhà phân phối uy tín có trên thị trường để đảm bảo chất lượng. Bạn có thể tìm đến Nanofilm - đơn vị phân phối phim cách nhiệt uy tín, giá thành hợp lý hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh.

Với châm ngôn lấy "Uy tín làm danh dự", sản phẩm của chúng tôi luôn được trãi qua khâu kiểm duyệt chất lượng khắt khe và kỹ lưỡng. Đồng thời cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận 100% chính hãng cùng chế độ bảo hành lên đến 10 năm, đảm bảo làm hài lòng khách hàng khi đã tin tưởng mua phim cách nhiệt của chúng tôi.