X

Các mẫu vách ngăn nhôm giả gỗ đang thịnh hành 2022

Diện tích nhà hẹp, hạn chế về không gian là vấn đề thường gặp của nhiều gia đình. Xây dựng không gian sống phù hợp, tối ưu không gian, đảm bảo tính tiện nghi cho việc sinh hoạt, sử dụng căn nhà là yêu cầu cần thiết. Vách tường bê tông dày, cồng kềnh dần thay thế bằng vách kính, vách nhôm giả gỗ mới độc đáo.

Không gian sống sẽ trở nên ấn tượng hơn với vách ngăn nhôm họa tiết gỗ, đồng thời tạo sự linh hoạt trong quá trình vận hành. Bạn hiểu đặc điểm sản phẩm vách ngăn nhôm giả gỗ như thế nào? Chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về loại vách ngăn mới đang thịnh hành và các mẫu vách ngăn nhôm gỗ đẹp năm 2022.

Tìm hiểu về vách ngăn nhôm giả gỗ ứng dụng trong xây dựng nhà ở

Vách ngăn nhôm họa tiết gỗ không phải là sản phẩm quá mới trên thị trường, được ứng dụng nhiều trong xây dựng nhà ở những năm gần đây. Cấu tạo vách ngăn nhôm giả gỗ được gia công chủ yếu từ 2 vật liệu chính: Nhôm định hình và kính cường lực/ kính dán. Vách nhôm giả vân gỗ tạo sự ngăn cách trong không gian nhà ở. Khung nhôm được sơn phủ họa tiết vân gỗ tự nhiên, tạo cảm giác vân gỗ thật.

Khung vách ngăn nhôm

Khung nhôm vân gỗ chịu lực lớn, bền bỉ chống ăn mòn phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta. Kết hợp với kính cường lực hoặc kính dán có khả năng chịu lực va đập mạnh, kết cấu chắc chắn, phù hợp làm vách ngăn nhà ở. Vách ngăn nhôm giả gỗ dễ dàng thi công, lắp đặt thi vì các bức tường bê tông cứng cáp, dày dặn. Việc tháo lắp vách ngăn đơn giản, tiết kiệm thời gian.

Sử dụng kính cường lực

Sản phẩm kính cường lực/ kính dán khi bị nứt vỡ sẽ hạn chế nguy cơ gây sát thương cho con người. Bởi, kính cường lực khi vỡ sẽ vo tròn thành các hạt kính lớn, trong khi kính dán nhiều lớp sẽ khó bị nứt và tách rời gây sát thương.

Vách kính cường lực, vách nhôm mỏng tạo cảm giác nhẹ nhàng trong kiến trúc nhà ở. Không gian sống được phân chia tạo sự riêng tư cho gia chủ, nhưng cũng đảm bảo sự thông thoáng, linh hoạt cho những khu vực diện tích hẹp.

Mẫu mã đa dạng

Vách ngăn nhôm giả họa tiết gỗ với mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều phong cách từ hiện đại đến cổ điển. Màu sắc vân gỗ tự nhiên tạo sự sang trọng, tinh tế cho không gian sống.

Vách ngăn nhôm giả gỗ với mẫu mã giống chất liệu gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, giá thành và chi phí lắp đặt vách ngăn nhôm rẻ hơn rất nhiều so với vách ngăn gỗ thật. Đồng thời, sử dụng vách ngăn nhôm giả đồ gỗ cũng là cách bạn chung tay bảo vệ môi trường.

Với những ưu điểm vượt trội trên, vách ngăn nhôm giả gỗ được ứng dụng nhiều hoàn thiện nhà ở, spa, cửa hàng kinh doanh, khách sạn… Sản phẩm vách ngăn nhôm giả vân gỗ mang lại sự sang trọng cho kiến trúc, đáp ứng độ bền giá trị sử dụng lâu dài với chi phí phải chăng. Ứng dụng của loại vách ngăn nhôm cho các khu vực: Nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách, nhà tắm, phòng làm việc… Giúp phân chia không gian một cách hiệu quả, đẹp mắt.

>>Xem thêm: Các mẫu vách ngăn phòng khách và phòng bếp đẹp

Tổng hợp mẫu vách ngăn nhôm giả họa tiết gỗ đẹp, thịnh hành cho năm 2022

Vách ngăn nhôm giả họa tiết gỗ được sản xuất trên quy trình hiện đại, ứng dụng máy móc tiện nghi để hoàn thiện. Công nghệ CNC cho phép cắt và tạo hình khung nhôm theo yêu cầu, đáp ứng tính thẩm mỹ cao. Một số mẫu vách ngăn nhôm giả gỗ đẹp ấn tượng đang thịnh hành năm 2022 mà gia chủ có thẻ tham khảo:

Vách ngăn nhôm giả họa tiết gỗ kiểu nhật

  • Vách ngăn nhôm gỗ kiểu nhật: Thiết kế đơn giản với các ô kính dán màu trắng lớn, vân gỗ tự nhiên tạo sự nhã nhặn, sang trọng cho căn nhà. Các ô kính được phân chia đều, đẹp mặt được thiết kế tạo sự cân đối hài hòa cho không gian.

Vách ngăn nhômkiểu cánh trượt

  • Vách ngăn nhôm gỗ kiểu cánh trượt phù hợp cho các không gian nhỏ hẹp. Kính cường lực trong suốt, tạo sự thông thoáng cho không gian, nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho từng khu vực.

Vách ngăn nhôm cố định

  • Kiểu vách ngăn nhôm giả gỗ cố định cho khu vực văn phòng làm việc. Thiết kế vách ngăn giả gỗ sang trọng, kín đáo nhưng đảm bảo sự thông thoáng và tính kết nối cho các phòng ban.
  • Kiểu vách ngăn với các ô thoáng nhỏ, song song tạo sự kín đáo cho không gian phòng ngủ, nhà tắm.
  • Vách ngăn nhôm giả họa tiết gỗ được cắt bằng công nghệ CNC tạo họa tiết nghệ thuật được nhiều gia đình ưa chuộng cho khu vực phòng khách.

Kết luận

Giải pháp vách ngăn nhôm giả họa tiết gỗ thay thế tường bê tông dày, phức tạp. Thiết kế vách ngăn nhôm tiện lợi phân chia không gian, dễ dàng thi công cho mọi công trình, với chi phí rẻ. Đồng thời, với công nghệ gia công hiện đại, các mẫu vách ngăn nhôm giả gỗ mới có nhiều mẫu mã đẹp, thiết kế theo yêu cầu phù hợp với không gian. Gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo mẫu vách ngăn nhôm gỗ đẹp, làm mới căn nhà tiện nghi, hiện đại.

>>Xem thêm: Vách ngăn tường là gì? Các loại vách ngăn tường đẹp và phổ biến nhất hiện nay