X

Giới thiệu công ty phim cách nhiệt Nanofilm

Công ty phim cách nhiệt ô tô và nhà kính Nanofilm

Công ty TNHH TMDV Nanofilm là đơn vị chuyên phân phối Phim Cách Nhiệt (Film Chống Nóng) Hàng đầu Tại khu vực TP Hồ Chí Minh. Với bề dày lịch sử kinh doanh và hoạt động trong lĩnh vực Phim cách nhiệt, Dán Film cách nhiệt chống nóng hơn 5 năm qua.

Chúng tôi đã trở thành một trong những thương hiệu chiếm trọn niềm tin của hàng tỷ khách hàng với các dòng sản phẩm chính như: Phim cách nhiệt nhà kính, Phim cách nhiệt ô tô, Dịch vụ dán Phim Cách nhiệt!

Sản phẩm 

Trong quá trình hình thành từ lúc thành lập cho đến nay năm 2020, chúng tôi đã sản xuất ra hàng nghìn số lượng về sản phẩm phim cách nhiệt với các chức năng khác nhau. Tại đây Nanofilm có những sản phẩm chi tiết như: 

  1. Phim cách nhiệt nhà kính có các mã film tiêu biểu như sau : SI -15, NR-15BR, SILVER-35, GR-SVGR, SAFETY-4M, PR BLUE-15, IR- 8080, UV- 3090, XENIUM-10, MCIR-1099, FIR 6995….
  2. Phim cách nhiệt ô tô có các mã phim tiêu biểu như sau : IR 8080, MCIR 7090, UV 3090/ UV 1590, CX-20/ Q7-05BK, ….

Tất cả sản phẩm của Nanofilm đều được trải qua các quy trình kiểm duyệt khắt khe và kỹ lưỡng từ đội ngũ chuyên gia có chuyên môn, đồng thời có giấy chứng nhận về chất lượng chính hãng 100%.

Kinh nghiệm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, chúng tôi đã và đang nỗ lực phát triển, nghiên cứu và cải tiến công nghệ để tạo dựng lên một thương hiệu có được sự tin cậy của người dùng như ngày hôm nay, đến nay Nanofilm đã có sự tăng trưởng đáng kể với tỷ lệ là 400% .

Vì sao chúng tôi lại phải nỗ lực như vậy?

Thứ nhất là để nâng tầm giá trị của công ty và xây dựng độ nhận biết thương hiệu từ đó phát triển công ty ngày một lớn mạnh.Thứ hai là chúng tôi muốn sản phẩm và dịch vụ của mình có ích đối với con người trong mọi thời đại và luôn thân thiện với môi trường.

Với hơn 2000 dự án được đảm nhiệm và hơn 1000 khách hàng nhỏ lớn quay lại sử dụng dịch vụ, chúng tôi tự hào vì đã đem lại được nhiều sản phẩm có ích cho người dùng. Cùng với đà phát triển mạnh mẽ như vậy chúng tôi sẽ phấn đấu vươn mình hơn để trở thành thương hiệu uy tín có tầm nhìn đối với xã hội.

Đội ngũ chuyên môn cao

Cùng đồng hành với chúng tôi là hơn 100 nhân viên ưu tú được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản. Họ là những yếu tố quan trọng chủ chốt trong công cuộc dẫn dắt sản phẩm đến với người dùng, vì vậy chúng tôi luôn quan tâm và tạo điều kiện cho họ học hỏi mỗi ngày.

Nhân viên của chúng luôn có sự tận tâm trong công việc, hoàn thành nhiệm vụ và trách nhiệm của bản thân, tự tin mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Sứ Mệnh 

“Cung cấp các giải pháp chống nóng bằng dán phim cách nhiệt Nano cho nhà kính và ô tô hiệu quả, uy tín và tiết kiệm. Nanofilm luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng, mang lại trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.” 

Tầm nhìn 

“Trở thành nhà sản xuất và công ty phân phối phim cách nhiệt chống nóng Nano đứng đầu cả nước Việt Nam và mở rộng cả thị trường quốc tế “. Tập trung vào tất cả các doanh nghiệp hay người tiêu dùng lớn nhỏ có ô tô và sở hữu công trình kiến trúc có vật liệu kính. Nanofilm luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ và sản phẩm phim cách nhiệt chất lượng để giải quyết triệt và kịp thời vấn đề nắng nóng cho khách hàng.

Giá trị cốt lõi

Mỗi một yếu tố chúng tôi đều có 1 châm ngôn nỗ lực phấn đấu khác nhau để không cho mình cơ hội thiếu sót nào trong công việc, nhiệm vụ của mình.

Đối với Khách hàng

 “Lấy khách hàng làm trọng tâm ”, nếu muốn phát triển chúng ta phải hiểu được người dùng muốn gì và giải quyết hiệu quả vấn đề của họ. Vì vậy Nanofilm từ khi bắt đầu hoạt động kinh doanh đến nay luôn quan tâm lắng nghe ý kiến, khó khăn và yêu cầu của khách hàng, đề đề xuất cho họ bạn giải pháp tối ưu nhất.

Đối với đối tác

Và riêng Nanofilm lấy “ Uy tín làm danh dự - Đối tác là bạn quý ” luôn đặt lợi ích của đôi bên lên hàng đầu, tạo sự thoải mái, vui vẻ cho cả hai nhằm trao được niềm tin đến bạn và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Đối với cộng đồng, xã hội.

Chúng tôi trách nhiệm đảm bảo giữ được vệ sinh an toàn cho môi trường cho xã hội, không để xảy ra những thiệt hại mất mát lớn đến xã hội trong quá trình sản xuất và thi công.

Đối với nhân viên

Nanofilm luôn hướng nhân viên của mình đến tiêu chí “Phấn đấu - Nâng cao giá trị bản thân - Linh hoạt - Năng động ” trong công việc và mong muốn họ xem công ty là nhà là nơi bao bọc.

  1. Phấn đấu vì công việc vì chính mình.
  2. Nâng cao giá trị bản thân tạo sự có ích trong công việc, cho công ty, cho khách hàng.
  3. Linh hoạt cho những vấn đề rủi ro trong quá trình thực hiện.
  4. Năng động trong công việc giúp cho tinh thần thoải mái phấn chấn, chào đón công việc bằng những nụ cười hài lòng.

Sản phẩm và phong cách phục vụ 

Sản phẩm là bộ mặt tiêu biểu cho công ty, vì vậy trong quá trình phát triển nó chúng tôi luôn phân tích kỹ lưỡng và liên tục đổi mới và sáng tạo để tạo sự khác biệt và hoàn thiện nó hơn.

Hằng ngày chúng tôi nhắn nhủ đến các bạn phòng ban CSKH  “Hãy lắng nghe khách hàng bằng những thái độ tích cực nhất”. Vì Nanofilm có quan niệm rằng nếu chúng ta tiếp đón khách hàng bằng một thái độ thân thiết, truyền năng lượng tích cực đến cho họ thì sẽ lại có được 1 người bạn tin tưởng và đồng hành.