Nâng tầm xế cưng ngay sau khi mua với một số phụ kiện sau

Đăng ngày: 16/12/2020
5.0/5 (1 Reviews)

Những món phụ kiện ô tô đang rất được quan tâm bởi những anh em yêu xe. Vậy thì nên sắm phụ kiện ô tô nào cho chất?

TÓM TẮT

Những món phụ kiện ô tô đang rất được quan tâm bởi những anh em yêu xe, chúng giúp tăng tính an toàn trong suốt hành trình, tạo sự thoải mái, tiện nghi cho người ngồi trên xe và đặc biệt là nâng tầm đẳng cấp của chủ nhân. Vậy thì nên sắm phụ kiện ô tô nào cho “chất”?

Nâng tầm xế cưng ngay sau khi mua với một số phụ kiện ô tô sau

Tổng hợp phụ kiện ô tô thường được sử dụng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm phụ kiện ô tô khác nhau. Tuy nhiên có một số sản phẩm phụ kiện phổ biến mà bạn dễ dàng bắt gặp trên xe hơi như: thảm lót sàn ô tô, giá kẹp điện thoại, thảm taplo, vè che mưa, bọc vô lăng,... Cùng chúng tôi xem thêm chi tiết các sản phẩm phụ kiện này trong phần bên dưới!

Thảm lót sàn ô tô 

Thảm lót sàn là phụ kiện ô tô đầu tiên bạn nên sắm cho “chiếc xế” yêu quý của mình. Bởi vì sàn xe thường dùng chất liệu nỉ - rất dễ bám bẩn, khi dính nước hoặc bụi bẩn từ đế giày sẽ dễ bị ẩm mốc, thường xuyên có mùi khó chịu và rất khó để vệ sinh, đặc biệt là khi trời mưa thì ôi thôi. Do đó, bạn nên sắm ngay một chiếc thảm mới cho xe để tránh xa những bất tiện kể trên.

Miếng dán chống trượt hoặc giá đỡ điện thoại

Những miếng dán nhỏ gọn và có thể di chuyển vị trí dễ dàng mà không để lại dấu vết (vết hằn keo dính) trên xe, lại giúp cố định những vật nhỏ như điện thoại, chìa khóa,... trong tầm mắt mà không lo chúng bị rơi rớt hay va đập trong suốt hành trình.

Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng điện thoại khi đang lái xe (dùng để google đường đi hay là có cuộc gọi khẩn cấp chẳng hạn), một chiếc giá đỡ sẽ giúp bạn rất nhiều.

Vè che mưa

Rất nhiều loại xe không được trang bị loại thiết bị này dù nó là một phụ kiện ô tô cần thiết bởi nó có thể cản mưa và đổi hướng gió hất vào trong xe,hạn chế nước mưa bắn vào khoang xe, từ đó giúp hành trình trở nên an toàn và bảo vệ xe tốt hơn. 

Ngoài ra, vè che mưa còn có những công dụng tuyệt vời như: che nắng, giảm 1 phần bức xạ chiếu từ bên trên, chống chói loá, cản gió và cản một phần bụi thổi vào xe. Ngoài ra vè che mưa còn tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn.

Những phụ kiện phổ biến trên ô tô hiện nay

Ốp bậc cửa trong và ngoài ô tô

Bậc cửa trong gắn liền với nội thất xe và thường được làm bằng nhựa. Bậc cửa ngoài gắn liền với vỏ xe, thường bằng thép. Dù là bậc cửa trong hay ngoài thì đều chịu tác động rất lớn bởi lực của người bước lên xuống xe, dễ bị trầy xước và biến dạng.

Vì thế, việc ốp bậc cửa ô tô là cần thiết, vừa để giảm bớt hư hại cho xe vừa để tăng tính sang trọng, thẩm mỹ cho chiếc “xế” thân yêu.

Bọc vô lăng và bọc ghế ô tô

Người sử dụng ô tô thường bọc vô lăng để khi sử dụng, vô lăng vừa tay hơn, hơn nữa bọc vô lăng thường có đệm xốp, mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng và giúp giảm thiểu tình trạng trơn trượt nếu người lái có bị ra mồ hôi tay.

Tiếp đó, bọc ghế bằng da cũng thường được quan tâm,. Bởi vì như sàn xe nguyên bản, ghế ô tô cũng thường được sản xuất bằng chất liệu nỉ, thường rất khó cho việc vệ sinh và gây nên mùi khó chịu, cho nên các anh em thường hay đem xe đi bọc da.

Tuy nhiên, để đảm bảo tính thẩm mỹ và hài hòa, khi trang bị thêm phụ kiện ô tô, bạn nên trang hoàng đồng bộ hoặc đồng màu, như vậy sẽ làm cho nội thất bên trong xe trở nên “sang chảnh” hơn, nâng tầm chiếc ô tô cho bạn.

Bộ chống nắng ô tô 

Một phụ kiện ô tô quan trọng khác mà bạn nên trên bị cho xế yêu chính là bộ chống nắng ô tô. Đây là bộ gồm 6 tấm dán kính cho 6 vị trí cửa kính trên xe ô tô, hiệu quả che nắng và giảm nhiệt, đặc biệt là khi đậu ô tô ngoài trời nắng gắt. 

Cùng với các ưu điểm khác như gọn nhẹ, dễ tháo lắp và giá tầm trung nên trở thành phụ kiện thân quen mà bạn dễ bắt gặp trên bất cứ chiếc ô tô nào.

Miếng film cách nhiệt

Film cách nhiệt ô tô chắc chắn là món phụ kiện ô tô không thể thiếu được rồi! Kính xe là nơi hấp thụ bức xạ mặt trời nhiều nhất, cũng là nguyên nhân làm cho nhiệt độ cabin xe tăng cao, phải sử dụng điều hòa công suất lớn. Ngoài ra, ánh nắng và bức xạ mặt trời dễ làm xe dễ bị bạc màu, hư hỏng, lái xe dễ bị chói mắt và đặc biệt là ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người ngồi bên trong xe, gây nên rất nhiều bệnh nguy hiểm.

Vì thế, cách tốt nhất là bạn nên dán miếng film cách nhiệt ngay từ lúc mua xe để hạn chế tối đa những ảnh hưởng trên.

Tùy theo loại film dán mà chúng có thể cản tới 80% ánh nắng trực tiếp, giảm đến 99% tia bức xạ tử ngoại và nhiệt hấp thụ, làm cho cabin xe trở nên thoải mái hơn, giảm thiểu tình trạng chói mắt và nắng nóng, mọi người yên tâm đi xe hơn.

>> Xem thêm: Nên sử dụng bộ chống nắng ô tô hay dán kính cách nhiệt?

Phụ kiên ô tô - Miếng film cách nhiệt

Camera hành trình ô tô

Camera hành trình ô tô không chỉ đơn giản giúp ghi lại những diễn biến phía trước đầu xe của bạn, mà nó có thể giúp bạn trong nhiều trường hợp cần thiết, khi xảy ra tranh cãi hoặc giúp bạn lưu lại hình ảnh những “kẻ không mời” tới xe ô tô của bạn với ý đồ xấu.

Đây là một số những phụ kiện ô tô cần thiết bạn nên có. Nếu mới mua hoặc chuẩn bị sắm sửa một chiếc ô tô, bạn nên tham khảo để “hô biến” chiếc xế trở nên “xịn sò” hơn, chuyến đi trở nên êm - mượt hơn và từ đó nâng tầm người sử dụng.

Các loại phụ kiện cách nhiệt cho ô tô

Việt Nam nằm trong khu vực nhiệt đới nên khí hậu có phần oi bức, lượng ánh sáng mặt trời nhận được cũng ở mức cao nên việc trang bị các phụ kiện xe hơi có tính cách nhiệt, chống nắng là điều nên được ưu tiên lựa chọn nhất. 

Nếu kinh tế cao bạn có thể sử dụng kính cường lực cách nhiệt, một loại kính chống nắng, chống chói, chống nhiệt tuyệt vời. Ngoài ra còn có khả năng cách âm cực tốt nhưng kèm theo chất lượng cao như thế là giá cả không hề mềm.

Nếu kinh tế ở mức trung bình thì bạn có thể lựa chọn các loại phim cách nhiệt, tuy không có khả năng cách âm tuyệt đối nhưng các tính năng khác lại không hề thua kém kính cường lực cách nhiệt. Giá cả phải chăng, dễ dàng dán lắp, không cầu kỳ phức tạp, màu sắc lại đa dạng và thỏa sức lựa chọn.

Các loại phụ kiện cách nhiệt ô tô

Ở mức độ ưu tiên tiếp theo đó là các phụ kiện trang trí như nệm, bao ghế hay các thảm lót, bộ chống nắng ô tô, bạt phủ ô tô...

 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Thiết kế gara để xe ô tô trong nhà là lựa chọn của nhiều gia đình. Không gian gara chứa ô tô cần phù hợp với kiến trúc nhà ở, đáp ứng đủ không gian và môi trường bảo quản an toàn cho xe hơi đắt đỏ.

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Pin xe ô tô điện là phụ kiện quan trọng, quyết định đến hiệu suất của xe. Nhiều người lo lắng, xe điện sẽ khó lòng đáp ứng được khả năng di chuyển đường dài. Sạc đầy pin xe điện di chuyển được bao lâu

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Vấn đề xăng tăng giá ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế nhiều gia đình. Nên mua xe xăng hay xe ô tô điện sẽ tốt hơn? So sánh xe ô tô điện xe xăng dưới đây sẽ giúp bạn đọc có nhận định rõ ràng nhất.

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Lựa chọn xe hơi nào phù hợp cho phái đẹp là mối quan tâm của nhiều người dùng. Bạn băn khoăn dòng ô tô nào phù hợp cho chị em khi di chuyển? Tiêu chí nào để lựa chọn xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ.

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Bạn quan tâm đến các mẫu xe ô tô Trung quốc chất lượng, tiện nghi phục vụ nhu cầu di chuyển lâu dài. Dưới đây là top các hãng xe ô tô bán chạy nhất đến từ Trung quốc mà bạn đọc có thể tham khảo

BÀI VIẾT CŨ HƠN

Vách ngăn cách nhiệt chất lượng kém, lợi bất cập hại

Vách ngăn cách nhiệt chất lượng kém, lợi bất cập hại

Vách ngăn cách nhiệt là gì? Ứng dụng và một số loại vách ngăn cách nhiệt. Cách nhận biết vách ngăn cách nhiệt kém chất lượng.

Cảnh báo nứt vỡ kính lái vì rửa xe ngay sau khi đi nắng

Cảnh báo nứt vỡ kính lái vì rửa xe ngay sau khi đi nắng

Dán kính xe ô tô khắc phục được nguyên nhân nứt vỡ kính lái khi rửa xe ngay sau khi đi nắng, cân bằng nhiệt đô ô tô,bảo vệ an toàn cho người dùng ô tô

Kính cách nhiệt chân không là gì và ứng dụng thực tế?

Kính cách nhiệt chân không là gì và ứng dụng thực tế?

Kính thường hấp thụ nhiệt nhiều, cần được dán phim cách nhiệt để chống nóng. Sản phẩm kính cách nhiệt chân không mới mang lại hiệu quả chống nắng cao cho công trình, đang được sử dụng phổ biến. Để lựa chọn vật liệu chống nắng công trì

Kinh nghiệm xương máu khi bảo dưỡng xe ô tô

Kinh nghiệm xương máu khi bảo dưỡng xe ô tô

Bảo dưỡng xe ô tô định kì kết hợp cùng vệ sinh nội thất ô tô thường xuyên, phủ bạt và dán kính chống nắng ô tô để bảo vệ toàn diện xe hơi tốt nhất

Những cách giúp phòng ngủ kính luôn mát mẻ trong ngày hè

Những cách giúp phòng ngủ kính luôn mát mẻ trong ngày hè

Phòng ngủ kính rất được ưa chuộng, nhưng vào các ngày hè lại nóng bức gây khó đi vào giấc ngủ. Vậy cách làm mát phòng ngủ vào ngày hè nào hiệu quả?

khuyến mãi dán phim cách nhiệt

BÀI VIẾT NÊN ĐỌC

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

28/06/2022
Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Pin xe ô tô điện là phụ kiện quan trọng, quyết định đến hiệu suất của xe. Nhiều người lo lắng, xe điện sẽ khó lòng đáp ứng được khả năng di chuyển đường dài. Sạc đầy pin xe điện di chuyển được bao lâu

Top các loại nước hoa xe hơi thơm lâu được ưa chuộng nhất

20/06/2022
Top các loại nước hoa xe hơi thơm lâu được ưa chuộng nhất

Hiện nay nước hoa xe hơi có nhiều loại, khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn. Chia sẽ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin, cách chọn và top các loại nước hoa xe hơi thơm lâu được ưa chuộng

Kinh nghiệm lựa chọn máy hút bụi tốt cho xe ô tô

17/06/2022
Kinh nghiệm lựa chọn máy hút bụi tốt cho xe ô tô

Trang bị máy hút bụi ô tô là giải pháp được nhiều người chọn để vệ sinh xe tiện lợi, nhanh chóng. Nên chọn máy hút bụi loại nào cho ô tô hiệu quả nhất. kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi cho xe ô tô tốt

Hướng dẫn cách vệ sinh và thay lọc gió cho xe ô tô một cách đơn giản

23/05/2022
Hướng dẫn cách vệ sinh và thay lọc gió cho xe ô tô một cách đơn giản

Qua thời gian hoạt động, bộ phận lọc gió sẽ bị dính bụi bẩn, nhiều cặn. Lọc gió xe ô tô vệ sinh như thế nào đúng cách? Chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn đọc biết cách vệ sinh và thay lọc gió cho xe ô tô.

Nên chọn dán kính ô tô loại nào tốt nhất? Và đơn vị dán uy tín ở đâu?

19/05/2022
Nên chọn dán kính ô tô loại nào tốt nhất? Và đơn vị dán uy tín ở đâu?

Dán kính ô tô là giải pháp làm mát xe hiệu quả. đồng thời, dán kính tăng cường độ bền, giá trị sử dụng. Bạn băn khoăn nên chọn giải pháp dán kính ô tô nào tốt nhất? Và chọn đơn vị dán kính nào uy tín?

Gọi ngay cho chúng tôi!
Liên hệ ngay cho chúng tôi!