Top các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ đáng mua nhất năm nay

Đăng ngày: 25/02/2021
5.0/5 (1 Reviews)

Phân khúc các loại xe 4 chỗ giá rẻ rất được ưa chuộng nhờ thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn và chi phí hợp lý. Top các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ đáng mua

TÓM TẮT

Xe ô tô đã trở thành phương tiện di chuyển phổ biến tại thị trường Việt Nam. Phân khúc các loại xe 4 chỗ giá rẻ rất được ưa chuộng nhờ thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn và chi phí hợp lý. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ đáng mua nhất năm nay qua bài viết sau nhé!

các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ

Vì sao xe ô tô 4 chỗ giá rẻ được ưa chuộng tại  Việt Nam?

Doanh số tiêu thụ xe ô tô 4 chỗ không ngừng tăng tại thị trường Việt Nam. Theo ông Lê Huy Khôi, phụ trách Phòng Nghiên cứu và Dự báo thị trường của IPSI phân tích:

Việt Nam đang trong giai đoạn dân số vàng với sự tăng trưởng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu - những khách hàng tiềm năng của dòng xe cá nhân được dự báo sẽ tăng trưởng nhanh từ nay đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035. Dự báo, tăng trưởng tiêu thụ xe của Việt Nam sẽ đạt mức 22,6%/năm trong giai đoạn 2018-2025 và đạt khoảng 18,5%/năm trong giai đoạn 2025-2035.

Trong đó, những yếu tố chínhđã ảnh hưởng đến quyết định mua các loại xe ô tô 4 chỗ của khách hàng là:

Giá thành

Chi phí mua xe là yếu tố đầu tiên khách hàng nghĩ đến trước khi quyết định lựa chọn mua loại xe nào. Các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ đã ngay lập tức đáp ứng được nhu cầu này. Mẫu mã của các loại xe 4 giá rẻ chỗ cũng rất đa dạng, hiện đại không thua kém các dòng xe cao cấp.

Nên nhiều người chọn mua xe ô tô 4 chỗ bởi nó phù hợp với nhiều phong cách mà giá thành rẻ hơn. Tuy là phân khúc xe giá rẻ, nhưng những loại xe này không bị rớt giá nhiều sau thời gian ra mắt thị trường.

Mục đích sử dụng

Công năng của các dòng xe 4 chỗ giá rẻ cũng thuận tiện hơn. Phân khúc xe giá rẻ thuận tiện cho những khách hàng sử dụng phương tiện đi lại thường xuyên, xe cho thuê, xe hoa đều phù hợp.

các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ

Một số người tiêu dùng còn cho rằng, các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ dễ dàng mua bán, nâng cấp. Mua lại xe cũ hoặc bán xe cũ đều thuận tiện, nhanh chóng.

Cơ sở hạ tầng

Cơ sở hạ tầng và mật độ giao thông tại các đô thị lớn của Việt Nam đều đông đúc và chật hẹp. Tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm rất phổ biến. Chính vì thế, các mẫu xe có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt sẽ dễ dàng di chuyển hơn.

Chi phí bảo dưỡng

Các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ thường tiết kiệm được nhiều chi phí hơn do công tác bảo dưỡng thường không tốn quá nhiều tiền như các dòng xe cao cấp.

Các linh kiện, phụ tùng thay thế cũng dễ mua, dễ tìm và rẻ. Bên cạnh đó, xe 4 chỗ cũng không tiêu hao quá nhiều nhiên liệu, chi phí xăng xe tiết kiệm nhiều hơn.

Lựa chọn phương tiện di chuyển là một bài toán cần cân nhắc trong kế hoạch chi tiêu của mỗi cá nhân, mỗi gia đình. Chính vì thế, các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ chính là sự lựa chọn phù hợp với nhiều điều kiện kinh tế tại Việt Nam.

Top các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ đáng mua nhất năm nay

Sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt và giá phải chăng, các dòng xe ô tô 4 chỗ vừa phù hợp cả nhu cầu cá nhân lại vừa phù hợp với nhu cầu chạy xe dịch vụ. Nên hiện tại đang được người Việt rất ưu chuộng mua dùng.

Nếu bạn đang có ý định mua xe hơi 4 chỗ thì tham khảo ngay #TOP các dòng xe ô tô 4 chỗ giá rẻ sau nhé!

1. Kia Morning

Nhắc đến phân khúc xe 4 chỗ giá rẻ, người tiêu dùng thường nghĩ ngay đến Kia Morning. Đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

xe kia morning

Từ một tên tuổi ít người biết đến, Kia đã không ngừng cải tiến và trở thành thương hiệu chiếm thị phần lớn trong phân khúc xe ô tô 4 chỗ tại thị trường Việt Nam. Mức giá cực kỳ cạnh tranh của Kia dao động từ 300 – hơn 400 triệu đã thu hút rất nhiều khách hàng muốn tìm kiếm dòng xe giá rẻ phục vụ cho nhu cầu đi lại hàng ngày.

Tuy thuộc phân khúc xe giá rẻ, nhỏ gọn nhưng những dòng xe Kia Morning 4 chỗ ra sau ngày càng được thiết kế đẹp hơn, mẫu mã trẻ trung và nội thất cao cấp, hiện đại không kém cạnh các dòng xe đắt tiền khác.

>> Xem thêm: Dán phim cách nhiệt ô tô xe Kia Morning, thách thức mọi nắng nóng

2. Hyundai Grand i10 

Đã nhắc đến các dòng xe 4 chỗ giá rẻ và đáng mua nhất thì không thể nào cái thương hiệu đình đám thứ 2 này, chính là Hyundai Grand i10. 

Hyundai Grand i10 cũng là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Đây chính là 1 trong những mẫu xe cỡ nhỏ đặc biệt, thiết kế xe sang trọng và tinh tế, nội thất bọc nỉ êm ái, dễ chịu nên được khách hàng trong nước thật sự ưa chuộng.

 Tính riêng trong tháng 8/2019, Hyundai Grand i10 tiếp tục giữ ngôi vương phân khúc với 1.231 xe giao đến tay khách hàng.

Giá của dòng xe này giao động trong khoảng ‎315.000.000 ₫ - 415.000.000 ₫. Cùng với ộng cơ xe mạnh mẽ, bền bỉ đã giúp Hyundai Grand i10 trở thành cái tên được ưa chuộng và là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ của Kia.

3. Vinfast Fadit

Nếu nhắc đến một dòng xe mang "thương hiệu Việt" với chất lượng Châu Âu thì hẳn không ai không biết đó chính là xe Vinfast. Tuy là một tân binh mới, sinh sau để muộn nhưng dòng xe ô tô 4 chỗ của hãng nhanh chóng lọt top các dòng xe ô tô giá rẻ và đáng mua nhất năm.

xe vinfast

VinFast Fadil thực sự gây ấn tượng với khách hàng nhờ vẻ ngoài thiết kế trau chuốt, phong cách sang trọng, hiện đại so với các mẫu xe ô tô giá rẻ. Tạo hình chữ V, tượng trưng cho Việt Nam, cho VinFast được bố trí ngay trung tâm đầu xe nối với cụm đèn chiếu sáng. 

Kết hợp với động cơ xe mạnh mẽ, đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi như màn hình giải trí trung tâm, AM/FM, MP3, hệ thống chống bó cứng phanh ABS với EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, kiểm soát lực kéo TCS, chống lật, camera lùi... 

>> Xem thêm: Dán phim cách nhiệt ô tô cho xe Vinfast: phong cách và bền bỉ đến 10 năm

4. Toyota Wigo

Toyota Wigo là một cái tên tương đối mới so với 3 dòng xe trước nhưng ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và ưa chuộng. Dòng xe Toyota Wigo được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với mức giá tương đối mềm, dao động từ 300-450 triệu đồng

So với các đối thủ, Toyota Wigo sở hữu diện mạo mạnh mẽ, thể thao hơn. Bên cạnh đó,không gian bên trong xe cũng hướng đến thiết kế rộng rãi với các chi tiết nội thất nhựa bền bỉ.

Các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ khá đa dạng và phù hợp nhiều nhu cầu khách hàng. Tuy là phân khúc giá rẻ, nhưng đây cũng là một bài toán kinh tế khiến khách hàng đắn đo, cân nhắc. Xe ô tô là phương tiện vận chuyển thường xuyên và lâu dài chính vì thế cần mang đến sự hài lòng và thoải mái nhất cho mỗi khách hàng. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể lựa chọn được loại xe phù hợp nhất mong đợi của bạn trong năm nay

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Thiết kế gara để xe ô tô trong nhà là lựa chọn của nhiều gia đình. Không gian gara chứa ô tô cần phù hợp với kiến trúc nhà ở, đáp ứng đủ không gian và môi trường bảo quản an toàn cho xe hơi đắt đỏ.

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Pin xe ô tô điện là phụ kiện quan trọng, quyết định đến hiệu suất của xe. Nhiều người lo lắng, xe điện sẽ khó lòng đáp ứng được khả năng di chuyển đường dài. Sạc đầy pin xe điện di chuyển được bao lâu

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Vấn đề xăng tăng giá ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế nhiều gia đình. Nên mua xe xăng hay xe ô tô điện sẽ tốt hơn? So sánh xe ô tô điện xe xăng dưới đây sẽ giúp bạn đọc có nhận định rõ ràng nhất.

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Lựa chọn xe hơi nào phù hợp cho phái đẹp là mối quan tâm của nhiều người dùng. Bạn băn khoăn dòng ô tô nào phù hợp cho chị em khi di chuyển? Tiêu chí nào để lựa chọn xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ.

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Bạn quan tâm đến các mẫu xe ô tô Trung quốc chất lượng, tiện nghi phục vụ nhu cầu di chuyển lâu dài. Dưới đây là top các hãng xe ô tô bán chạy nhất đến từ Trung quốc mà bạn đọc có thể tham khảo

BÀI VIẾT CŨ HƠN

Tia UV là gì? Chỉ số gây hại và những tác động cho da, mắt và sức khỏe

Tia UV là gì? Chỉ số gây hại và những tác động cho da, mắt và sức khỏe

Tia UV là gì? Đó là bức xạ cực tím đến từ ánh nắng mặt trời và các nguồn nhân tạo như đèn, thiết bị hàn, laser,...gây hại cho làn da, mắt và chính sức khỏe con người. Hãy cùng tham khảo bài viết sau!

Vách ngăn tường là gì? Các loại vách ngăn tường đẹp và phổ biến nhất hiện nay

Vách ngăn tường là gì? Các loại vách ngăn tường đẹp và phổ biến nhất hiện nay

Vách ngăn tường là những tấm vách ngăn có tác dụng phân chia không gian trong căn nhà, văn phòng. Top các loại vách ngăn tường đẹp và phổ biến nhất

Lột xác xế yêu bằng cách sơn xe ô tô, nên hay không nên?

Lột xác xế yêu bằng cách sơn xe ô tô, nên hay không nên?

Xe ô tô sau một thời gian sử dụng sẽ không còn giữ được màu sắc nguyên bản hoặc bị trầy xước, vì thế giải pháp sơn xe ô tô được lựa chọn sử dụng, để xe ô tô được khoác lên mình bộ áo tươi tắn trở lại

Tia hồng ngoại là gì? Đặc điểm và những ứng dụng trong cuộc sống

Tia hồng ngoại là gì? Đặc điểm và những ứng dụng trong cuộc sống

Tia hồng ngoại là gì? Tia hồng ngoại có bản chất và tính chất như thế nào? Những ứng dụng hữu ích cho ánh sáng hồng ngoại và đi kèm với các tác hại

Tìm hiểu cấu tạo và nguyên nhân hư hỏng của hệ thống gạt nước ô tô

Tìm hiểu cấu tạo và nguyên nhân hư hỏng của hệ thống gạt nước ô tô

Với điều kiện thời tiết mưa bão, sương mù dày đặc thì việc sử dụng hệ thống gạt nước ô tô là việc làm không thể bỏ qua. Giúp kính lái luôn sạch sẽ, trong suốt, tầm nhìn của người lái không bị hạn chế

khuyến mãi dán phim cách nhiệt

BÀI VIẾT NÊN ĐỌC

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

30/06/2022
Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Thiết kế gara để xe ô tô trong nhà là lựa chọn của nhiều gia đình. Không gian gara chứa ô tô cần phù hợp với kiến trúc nhà ở, đáp ứng đủ không gian và môi trường bảo quản an toàn cho xe hơi đắt đỏ.

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

28/06/2022
Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Pin xe ô tô điện là phụ kiện quan trọng, quyết định đến hiệu suất của xe. Nhiều người lo lắng, xe điện sẽ khó lòng đáp ứng được khả năng di chuyển đường dài. Sạc đầy pin xe điện di chuyển được bao lâu

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

27/06/2022
Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Vấn đề xăng tăng giá ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế nhiều gia đình. Nên mua xe xăng hay xe ô tô điện sẽ tốt hơn? So sánh xe ô tô điện xe xăng dưới đây sẽ giúp bạn đọc có nhận định rõ ràng nhất.

Gọi ngay cho chúng tôi!
Liên hệ ngay cho chúng tôi!