Cập nhật đánh giá santafe 2020 qua ý kiến của chuyên gia

Đăng ngày: 25/03/2021
5.0/5 (1 Reviews)

Giới thiệu dung về dòng xe Hyundai Santafe qua 4 thế hệ. Đánh giá satafe 2020 qua ý kiến của chuyên gia về nội thất, ngoài thất, động cơ xe

TÓM TẮT

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2001, dòng xe santafe của Hyundai đã không ngừng cải tiến và phát triển cả về thiết kế lẫn cấu hình trở thành dòng xe bán chạy trên thị trường xe thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Hyundai SantaFe 2020 mới ra mắt đang tạo nên cơn sốt cho giới yêu xe với doanh số chỉ đứng thứ 2 sau Fortuner.

Điều gì đã làm nên điểm khác biệt của santafe 2020? Hãy cùng Nanofilm tìm hiểu và cập nhật đánh giá santafe 2020 qua ý kiến của chuyên gia qua bài viết sau.

Giới thiệu về dòng xe Hyundai Santafe

Mẫu xe Hyundai SantaFeđầu tiên được ra đời vào năm 2001. Hãng Hyundai đặt tên mẫu xe này theo tên thành phố Santa Fe ở tiểu bang New Mexico của Mỹ. Mục tiêu của hãng lúc này là đưa ra sản phẩm có thể chinh phục thị trường Mỹ, Châu Âu và đưa thương hiệu Hyundai ra khắp toàn cầu.

Kể từ khi ra mắt thị trường đến nay, Hyundai SantaFe đã trải qua 4 thế hệ. Trước khi đánh giá santafe 2020, chúng ta hãy cùng nhìn lại đặc trưng của Hyundai SantaFe qua những thế hệ trước.

đánh giá santafe 2020

Hyundai SantaFe thế hệ thứ nhất (2001- 2006)

Đây là mẫu crossover đầu tiên của Hyundai được thiết kế dựa trên mẫu sedan Sonata của hãng. Hyundai SantaFe thế hệ đầu có vẻ ngoài mạnh mẽ, động cơ khỏe, gầm cao và khả năng vượt địa hình tốt hơn những mẫu xe cùng phân khúc.

Số chỗ của xe là 5, nội thất và khoang hành lý rộng rãi, tiện nghi của mẫu xe đầu tiên bao gồm điều hòa, đầu CD, kính cửa sổ, gương và cửa sổ trời chỉnh điện, cửa sổ sau đóng mở độc lập.

Hyundai SantaFe thế hệ thứ nhất được nâng cấp nhiều ngoại thất và nội thất vào năm 2004. Những phiên bản sau cũng được nâng cấp nhẹ cho đến khi kết thúc vào năm 2006.

Hyundai SantaFe thế hệ thứ hai (2006- 2012)

Hyundai SantaFe thế hệ thứ hai được ra mắt vào tháng 1/2006. Về mặt động cơ, Hyundai SantaFe thế hệ thứ hai được trang bị động cơ diesel 2.2L mới và động cơ xăng 2.7L, V6 nâng cấp. Nâng cấp động cơ hướng đến mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu và tăng độ bền.

Đặc điểm nổi bật của thế hệ hai là hệ thống trang bị an toàn cho xe gồm hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), túi khí rèm bên cho tất cả các hàng ghế.

Về thiết kế ngoại thất, Hyundai SantaFe thế hệ thứ hai được đánh giá có vẻ ngoài hiện đại và sang trọng hơn với khung gầm nguyên khối thay vì dạng thân trên khung.

Hyundai SantaFe thế hệ thứ ba (2012- 2018)

Hyundai SantaFe thế hệ thứ ba được ra mắt vào tháng 9/2012 với đột phá về thiết kế.

Vẻ ngoài của xe vừa có sự mềm mại và sang trọng vừa có đường nét khỏe khoắn đặc trưng của dòng xe thể thao. Đánh giá SantaFe thế hệ thứ ba, các chuyên gia cho rằng đây là chính là bước tiến lớn của hãng.

Dòng thứ ba này có cả phiên bản 5 chỗ thể thao và phiên bản trục cơ sở dài với 3 hàng ghế có thể chọn 6 chỗ ngồi hoặc 7 chỗ ngồi với nội thất rộng rãi và thiết bị tiện nghi hướng tới mục tiêu mang lại sự thoải mái và tiện dụng tối đa cho người dùng.

Hyundai SantaFe thế hệ thứ tư (2018- nay)

Thế hệ mới nhất của dòng Hyundai SantaFe mang đến thiết kế khác biệt với điểm nhấn là lưới tản nhiệt dạng tổ ong, cụm đèn được phân chia thành 2 mảng riêng biệt tạo cho xe có vẻ ngoài sang trọng và mạnh mẽ.

đánh giá santafe 2020

Những cải tiến về trang bị và công nghệ tiên tiến cùng các tính năng an toàn hiện đại đã giúp Santa Fe thế hệ thứ tư được đánh giá là một trong những mẫu xe an toàn nhất phân khúc và được xếp hạng an toàn 5 sao từ Euro NCAP.

Santafe 2020 cũng là mẫu xe mới nhất nằm trong thế hệ thứ tư của dòng Hyundai SantaFe. Đánh giá  SantaFe 2020 của nhiều chuyên gia cho rằng đây là mẫu xe hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt và đột phá về doanh thu cho Hyundai.

Cập nhật đánh giá santafe 2020 qua ý kiến của chuyên gia

Hyundai Santafe 2020 được Hyundai Thành Công ra mắt vào ngày  09/01/2019 tại thị trường Việt Nam. Theo các chuyên gia đánh giá santafe 2020, đây là mẫu xe có sự nổi trội về thiết kế tiện nghi nội ngoại thất và khả năng vận hành.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Santafe 2020 sẽ được lắp ráp tại nhà máy Hyundai Ninh Bình, có 6 biến thể, 6 màu sắc gồm đen, trắng, đỏ đô, bạc, vàng cát và xanh dương.

Giá bán từ 995 triệu - 1,245 tỷ đồng. Gía lăn bánh của các phiên bản tại Hà Nội, Tp.HCM và các tỉnh thành sẽ khác nhau.

Đánh giá ngoại thất santafe 2020

Trong phân khúc xe SUV 7 chỗ, SantaFe 2020 là mẫu xe có ngoại hình nhỏ gọn nhất. Cụ thể, xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4770 x 1890 x 1680 mm. Xe có thiết kế lưới tản nhiệt thác nước Cascading Grill đặc trưng với nan dạng tổ ong được mạ chrome chính là điểm nhấn độc đáo.

Bên cạnh đó, theo nhiều chuyên gia, thiết kế dải đèn Led định vị ban ngày và đèn báo rẽ được dời lên trên, còn cụm đèn chiếu sáng chính được chuyển xuống dưới sẽ trở thành xu hướng thiết kế mới cho một số mẫu xe khác.

>> Bài viết liên quan: Dán film cách nhiệt ô tô cho các dòng xe Hyundai giá tốt nhất

đánh giá santafe 2020

Đánh giá ngoại thất santafe 2020

Về nội thất, santafe 2020 có không gian nội thất được làm mới với nhiều tiện nghi hơn.

  • Bảng táp-lô được thiết kế dạng 3 tầng với điểm nổi bật là màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch được thiết kế dạng Fly-Monitor mới nhất.
  • Màn hình hỗ trợ Apple Carplay, bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh dành riêng cho thị trường Việt Nam.
  • Nhiều kết nối giải trí như Bluetooth/Radio FM/AM/AUX/USB hỗ trợ file đa định dạng rất tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Nhiều chuyên gia đánh giá santafe 2020 có không gian rộng rãi và thoải mái hơn nhờ chi tiết các đường vát cong đối xứng qua màn hình trung tâm chia khoang lái thành 2 vùng. Nội thất được trang bọc da mềm và nhựa cao cấp tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho santafe 2020.

Đánh giá động cơ santafe 2020 

Santafe 2020 trang bị động cơ dầu 2.2L hoặc xăng 2.4L mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, trải nghiêm lái mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống Drive Mode với 4 chế độ: Eco – Comfort – Sport – Smart mang đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng.

Hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC được trang bị cho Hyundai Santafe 2020 bản đặc biệt và Santafe 2020 phiên bản Premium là hệ thống điều khiển phân bố lực kéo 4 bánh toàn thời gian thông minh nhằm đảm bảo an toàn khi vào cua hay trên mặt đường bị mất độ bám.

>> Xem thêm: Cập nhật thông tin chi tiết về dòng xe Huyndai Tucson 2021

Đánh giá santafe 2020 nhìn chung là một mẫu xe có thiết kế và trang bị được đầu tư mang đến cả sự hiện đại và sang trọng là  một mẫu xe rất đáng được cân nhắc và lựa chọn từ ý kiến của các chuyên gia.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Thiết kế gara để xe ô tô trong nhà là lựa chọn của nhiều gia đình. Không gian gara chứa ô tô cần phù hợp với kiến trúc nhà ở, đáp ứng đủ không gian và môi trường bảo quản an toàn cho xe hơi đắt đỏ.

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Pin xe ô tô điện là phụ kiện quan trọng, quyết định đến hiệu suất của xe. Nhiều người lo lắng, xe điện sẽ khó lòng đáp ứng được khả năng di chuyển đường dài. Sạc đầy pin xe điện di chuyển được bao lâu

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Vấn đề xăng tăng giá ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế nhiều gia đình. Nên mua xe xăng hay xe ô tô điện sẽ tốt hơn? So sánh xe ô tô điện xe xăng dưới đây sẽ giúp bạn đọc có nhận định rõ ràng nhất.

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Lựa chọn xe hơi nào phù hợp cho phái đẹp là mối quan tâm của nhiều người dùng. Bạn băn khoăn dòng ô tô nào phù hợp cho chị em khi di chuyển? Tiêu chí nào để lựa chọn xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ.

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Bạn quan tâm đến các mẫu xe ô tô Trung quốc chất lượng, tiện nghi phục vụ nhu cầu di chuyển lâu dài. Dưới đây là top các hãng xe ô tô bán chạy nhất đến từ Trung quốc mà bạn đọc có thể tham khảo

BÀI VIẾT CŨ HƠN

Đánh giá xe Audi a4 qua trải nghiệm thực tế

Đánh giá xe Audi a4 qua trải nghiệm thực tế

Xe Audi A4 phiên bản 2021 đã có nhiều cải tiến nhất định được đánh giá cao. Cùng đánh giá xe Audi A4 chi tiết qua ngoại thất, nội thất, động cơ xe

Đánh giá xe toyota rush 2020, xe SUV đa dụng dành cho gia đình

Đánh giá xe toyota rush 2020, xe SUV đa dụng dành cho gia đình

Đánh giá xe Toyota Rush 2020 có những ưu và nhược điểm gì? Đây là mẫu xe đa dụng SUV bền bỉ, tiện ích và ​mang lại thành công cho hãng Toyot

Xe hatchback là gì? Phân biệt xe hatchback với các dòng xe khác

Xe hatchback là gì? Phân biệt xe hatchback với các dòng xe khác

Ngoài sedan, xe hatchback cũng là một dòng xe bán chạy tại thị trường Việt Nam. Xe hatchback là gì? Phân biệt xe hatchback với sedan, CUV, SUV, Coupe

Sedan là gì? Ưu điểm và nhược điểm của dòng xe sedan

Sedan là gì? Ưu điểm và nhược điểm của dòng xe sedan

Sedan là gì? Những ưu điểm và nhược điểm của dòng xe sedan. Một số dòng xe sedan phổ biến tại thị trường Việt Nam hiện nay. Có đáng mua hay không?

Xe SUV là gì? Ưu và nhược điểm của dòng xe SUV

Xe SUV là gì? Ưu và nhược điểm của dòng xe SUV

Xe SUV là gì? Đây là dòng xe thể thao đa dụng rất được dân yêu xe ưu chuộng hiện nay. Những ưu và nhược điểm của dòng xe SUV là gì? Có nên mua không?

khuyến mãi dán phim cách nhiệt

BÀI VIẾT NÊN ĐỌC

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

30/06/2022
Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Thiết kế gara để xe ô tô trong nhà là lựa chọn của nhiều gia đình. Không gian gara chứa ô tô cần phù hợp với kiến trúc nhà ở, đáp ứng đủ không gian và môi trường bảo quản an toàn cho xe hơi đắt đỏ.

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

28/06/2022
Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Pin xe ô tô điện là phụ kiện quan trọng, quyết định đến hiệu suất của xe. Nhiều người lo lắng, xe điện sẽ khó lòng đáp ứng được khả năng di chuyển đường dài. Sạc đầy pin xe điện di chuyển được bao lâu

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

27/06/2022
Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Vấn đề xăng tăng giá ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế nhiều gia đình. Nên mua xe xăng hay xe ô tô điện sẽ tốt hơn? So sánh xe ô tô điện xe xăng dưới đây sẽ giúp bạn đọc có nhận định rõ ràng nhất.

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

24/06/2022
Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Lựa chọn xe hơi nào phù hợp cho phái đẹp là mối quan tâm của nhiều người dùng. Bạn băn khoăn dòng ô tô nào phù hợp cho chị em khi di chuyển? Tiêu chí nào để lựa chọn xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ.

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

22/06/2022
Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Bạn quan tâm đến các mẫu xe ô tô Trung quốc chất lượng, tiện nghi phục vụ nhu cầu di chuyển lâu dài. Dưới đây là top các hãng xe ô tô bán chạy nhất đến từ Trung quốc mà bạn đọc có thể tham khảo

Gọi ngay cho chúng tôi!
Liên hệ ngay cho chúng tôi!