Đánh giá xe chevrolet trailblazer 2019 có tốt không? Ưu điểm, nhược điểm là gì?

Đăng ngày: 29/03/2021
5.0/5 (1 Reviews)

Đánh giá ưu nhược điểm xe Chevrolet Trailblazer 2019, một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ gây được nhiều dấu ấn với thị trường Việt Nam.

TÓM TẮT

Hôm nay, Nanofilm sẽ đánh giá xe Chevrolet Trailblazer 2019, một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ gây được nhiều dấu ấn với thị trường Việt Nam. Cùng xem những ưu nhược về khả năng vận hành, công nghệ, thiết kế của xe qua bài viết dưới đây!

Giới thiệu về xe Chevrolet Trailblazer 2019

Ngày 28/06/2018, Vinfast thoả thuận hợp tác trở thành nhà phân phối độc quyền của Chevrolet tại Việt Nam. Đây là mẫuxe SUV thể thao tầm trung của thương hiệu sản xuất ô tô danh tiếng tại Hoa Kỳ General Motors (GM)

Vào năm 2002, Chevrolet từng đoạt giải Top 10 động cơ tốt nhất của Ward (loại dung tích 4.2L I6 Atlas LL8. Tới năm 2019, Chevrolet đã có nhiều thay đổi cải tiến nhất định.

đánh giá xe chevrolet trailblazer 2019

Phiên bản xe Chevrolet Trailblazer 2019 là kết tinh từ quá trình nghiên cứu nỗ lực phát triển hơn 3 năm của những chuyên viên, kỹ sư chuyên nghiệp tập đoàn Vinfast. Đây là dòng xe thế hệ mới, lựa chọn tối ưu với động cơ mạnh mẽ chạy tốt trên mọi địa hình, kế thừa toàn bộ tinh hoa trong thiết kế SUV của hãng.

  • Mạnh mẽ phong trần chất chứa những bản lĩnh.
  • Công nghệ tiên tiến hàng đầu cùng những tính năng an toàn vượt trội.
  • Vận hành mạnh mẽ bứt phá.

Với sự trau chuốt, tỉ mỉ trong từng chi tiết để tạo nên chiếc xe này, Chevrolet Trailblazer 2019 xứng đáng nhận được niềm tin yêu ủng hộ của người dân xứ Việt từ đó tới nay.

Ngoại thất xe Chevrolet Trailblazer 2019

Trước tiên để đánh giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 chúng ta cùng xem qua phần ngoại thất xe. Chevrolet Trailblazer 2019 sở hữu ngoại hình kiểu mới, hiện đại mang phong cách hầm hố bụi bặm hơn nên rất được phái mạnh yêu thích. Trong đó:

  • Phần khung xe được thiết kế cứng cáp, vững chãi.
  • Phần hông xe được thiết kế tinh giản, từ hốc bánh đến đuôi xe nổi lên các đường gân dập xuyên suốt.
  • Thiết kế mâm hợp kim 6 chấu kép sắc sảo 18inch, gương chiếu hậu to bản dễ quan sát, hốc đèn sương mù gắn đèn hai bên kết hợp bóng đèn halogen chiếu sáng rõ, ngăn chói loá.
  • Gầm xe được thiết kế với dáng cao giúp bạn tha hồ vượt địa hình mà không sợ tình trạng chạm gầm.
  • Phần đuôi xe có lối thiết kế đơn giản, không có gì khác biệt so với mẫu mã ban đầu.

Nội thất - tiện ích xe Chevrolet Traibailzer 2019

Nội thất xe Chevrolet Traibailzer 2019 sang trọng hiện đại cao cấp toát lên vẻ mạnh mẽ của phái mạnh. Thiết kế bảng taplo độc đáo, táo bạo. Không gian bên trong khoang cabin của xe rất tiện nghi và hiện đại. Nội thất trở nên ấm cúng tinh tế hơn nhờ sự kết hợp điêu luyện của hai tông màu đen và xám.

đánh giá xe chevrolet trailblazer 2019

Chevrolet 2019 được trang bị 3 hàng ghế bọc nệm da cao cấp, êm ái. Ghế lái có chỉnh điện 6 hướng và ghế hành khách bên cạnh chỉnh điện 4 hướng.

Thiết kế vô lăng 3 chấu cũng được bọc nệm da tạo cảm giác êm tay. Vô lăng được gắn các nút ấn, điều khiển âm thanh kèm theo giúp tài xế dễ dàng điều chỉnh mọi thứ nhanh chóng.

>> Xem thêm: Cập nhật đánh giá santafe 2020 qua ý kiến của chuyên gia

Đánh giá ưu và nhược điểm xe Chevrolet Trailblazer 2019

Theo nhiều nghiên cứu thực tiễn từ mẫu xe, các kết quả đánh giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 khá khả quan, có tính chính xác cao. Hãy xem cụ thể ưu, nhược điểm của xe dưới đây!

Ưu điểm của Chevrolet Trailblazer 2019

Ưu điểm đầu tiên của Chevrolet Traiblazer là khả năng cách âm tiếng ồn khá tốt. Giúp người sử dụng xe không bị làm phiền bởi tạp âm, có thể tập trung hoàn toàn lái xe chính xác và an toàn hơn. 

Vô lăng 3 chấu bọc da hiện đại tại cảm giác lái nhẹ nhàng cua chuẩn xác. Hơn nữa vô lăng khá nhạy nên người lái không bị mỏi trong suốt thời gian di chuyển. Xe còn trang bị thiết bị giám sát hành trình thông minh giúp bạn có thể để chân nghỉ ngơi khi thiết lập chế độ sẵn.

Xe Chevrolet Traiblazer 2019 trang bị động cơ mạnh mẽ 2.5L VGT có công suất cực đại 180 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 440Nm tại 2.000 vòng/phút. Hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp được trang bị chế độ gài cầu điện với 3 tính năng, 1 cầu chủ động, 2 cầu nhanh và 2 cầu chậm giúp bạn thuận lợi di chuyển trên các địa hình khác nhau.

Xe còn có khả năng lội nước cao đến 800mm. Giúp bạn vượt phăng phăng qua vùng ngập vào mùa mưa dễ dàng không lo chết máy. 

Hàng ghế thứ 3 trong khoang xe có khả năng chỉnh gập 50/50 cho diện tích trống khá rộng giúp bạn và gia đình có thể thoải mái để chân, đồng thời mở rộng không gian chứa đồ.

đánh giá xe chevrolet trailblazer 2019

Xe được nhà sản xuất ưu ái trang bị nhiều phương tiện giải trí và những tiện ích hiện đại như màn hình cảm ứng kích thước 8 inch cho màu sắc sống động, hệ thống giải trí Mylink có khả năng kết nối qua cổng USB/ Bluetooth, dàn âm thanh 7 loa cao cấp, hệ thống lạnh hai vùng độc lập giúp người lái và hành khách ngồi sau dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn.

Chevrolet Trailblazer còn khá đặc biệt với tính năng khởi động từ xa với khoảng cách lên đến 100m, xe có thể khởi động động cơ và điều hòa trước khá hữu ích đối với thời tiết nắng nóng như hiện nay. Tuy nhiên nếu bạn muốn tiết kiệm nhiên liệu hơn, hãy cân nhắc sử dụng phim dán cách nhiệt để hạ nóng cho xe trước khi bước vào.

Ngoài ra, xe Trailblazer được bố trí hàng loạt hệ thống hỗ trợ an toàn cao cấp như: kiểm soát lực kéo TCS, chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lên dốc HSA, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe, cảnh báo lái lệch làn đường/ sắp va chạm,… Hỗ trợ người lái tự tin điều khiển xe trên mọi địa hình, duy trì độ mượt của lốp xe cũng như khả năng bám đường tốt.

Nhược điểm của Chevrolet Trailblazer 2019

Nhược điểm đầu tiên là khi tăng tốc dù động cơ vận hành tốt nhưng vẫn có độ trễ. Bạn sẽ cảm giác phải chờ để xe đạt được vận tốc mong muốn. Xe chỉ mang đến cảm giác chạy đã tay đối với đường bằng, đường phố còn với đường cao tốc tay lái lại trở nên bất ổn định.

Trang bị chỉ 2 túi khí an toàn là nhược điểm lớn nhất của Chevrolet Trailblazer 2019. Điều này khiến người ngồi xe không có cảm giác an toàn tuyệt đối.

Trên đây là tất cả đánh giá xe chevrolet trailblazer 2019 của Nanofilm. Qua bài viết này bạn sẽ cân nhắc được có nên sở hữu phiên bản xe này hay không. Xe đang được bán với mức giá từ 800-900 triệu đồng, với mức giá này Chevrolet Trailblazer vẫn là cái tên xứng đáng để sở hữu.

>> Xem thêm các bài đánh giá xe ô tô:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Thiết kế gara để xe ô tô trong nhà là lựa chọn của nhiều gia đình. Không gian gara chứa ô tô cần phù hợp với kiến trúc nhà ở, đáp ứng đủ không gian và môi trường bảo quản an toàn cho xe hơi đắt đỏ.

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Pin xe ô tô điện là phụ kiện quan trọng, quyết định đến hiệu suất của xe. Nhiều người lo lắng, xe điện sẽ khó lòng đáp ứng được khả năng di chuyển đường dài. Sạc đầy pin xe điện di chuyển được bao lâu

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Vấn đề xăng tăng giá ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế nhiều gia đình. Nên mua xe xăng hay xe ô tô điện sẽ tốt hơn? So sánh xe ô tô điện xe xăng dưới đây sẽ giúp bạn đọc có nhận định rõ ràng nhất.

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Lựa chọn xe hơi nào phù hợp cho phái đẹp là mối quan tâm của nhiều người dùng. Bạn băn khoăn dòng ô tô nào phù hợp cho chị em khi di chuyển? Tiêu chí nào để lựa chọn xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ.

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Bạn quan tâm đến các mẫu xe ô tô Trung quốc chất lượng, tiện nghi phục vụ nhu cầu di chuyển lâu dài. Dưới đây là top các hãng xe ô tô bán chạy nhất đến từ Trung quốc mà bạn đọc có thể tham khảo

BÀI VIẾT CŨ HƠN

Tìm hiểu và đánh giá toyota vios 2020 chi tiết

Tìm hiểu và đánh giá toyota vios 2020 chi tiết

Toyota Vios 2020 là một trong những dòng xe thuộc phân khúc sedan hạng B nổi bật với giá thành tầm trung. Đánh giá toyota vios 2020 chi tiết mới nhất

Những khoản phí đăng ký xe ô tô mà bạn cần biết

Những khoản phí đăng ký xe ô tô mà bạn cần biết

ới nhiều người mới, thủ tục và các khoản phí đăng ký xe ô tô sẽ khá phức tạp. Không nắm rõ luật, quy định sẽ khiến bạn đăng ký thiếu sót hay đóng phí cao hơn so với mức quy định. Bài viết dưới đây sẽ giúp chủ xe nắm rõ các khoản phí đăng ký xe ô tô.

Cập nhật đánh giá santafe 2020 qua ý kiến của chuyên gia

Cập nhật đánh giá santafe 2020 qua ý kiến của chuyên gia

Giới thiệu dung về dòng xe Hyundai Santafe qua 4 thế hệ. Đánh giá satafe 2020 qua ý kiến của chuyên gia về nội thất, ngoài thất, động cơ xe

Đánh giá xe Audi a4 qua trải nghiệm thực tế

Đánh giá xe Audi a4 qua trải nghiệm thực tế

Xe Audi A4 phiên bản 2021 đã có nhiều cải tiến nhất định được đánh giá cao. Cùng đánh giá xe Audi A4 chi tiết qua ngoại thất, nội thất, động cơ xe

Đánh giá xe toyota rush 2020, xe SUV đa dụng dành cho gia đình

Đánh giá xe toyota rush 2020, xe SUV đa dụng dành cho gia đình

Đánh giá xe Toyota Rush 2020 có những ưu và nhược điểm gì? Đây là mẫu xe đa dụng SUV bền bỉ, tiện ích và ​mang lại thành công cho hãng Toyot

khuyến mãi dán phim cách nhiệt

BÀI VIẾT NÊN ĐỌC

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

30/06/2022
Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Thiết kế gara để xe ô tô trong nhà là lựa chọn của nhiều gia đình. Không gian gara chứa ô tô cần phù hợp với kiến trúc nhà ở, đáp ứng đủ không gian và môi trường bảo quản an toàn cho xe hơi đắt đỏ.

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

28/06/2022
Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Pin xe ô tô điện là phụ kiện quan trọng, quyết định đến hiệu suất của xe. Nhiều người lo lắng, xe điện sẽ khó lòng đáp ứng được khả năng di chuyển đường dài. Sạc đầy pin xe điện di chuyển được bao lâu

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

27/06/2022
Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Vấn đề xăng tăng giá ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế nhiều gia đình. Nên mua xe xăng hay xe ô tô điện sẽ tốt hơn? So sánh xe ô tô điện xe xăng dưới đây sẽ giúp bạn đọc có nhận định rõ ràng nhất.

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

24/06/2022
Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Lựa chọn xe hơi nào phù hợp cho phái đẹp là mối quan tâm của nhiều người dùng. Bạn băn khoăn dòng ô tô nào phù hợp cho chị em khi di chuyển? Tiêu chí nào để lựa chọn xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ.

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

22/06/2022
Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Bạn quan tâm đến các mẫu xe ô tô Trung quốc chất lượng, tiện nghi phục vụ nhu cầu di chuyển lâu dài. Dưới đây là top các hãng xe ô tô bán chạy nhất đến từ Trung quốc mà bạn đọc có thể tham khảo

Gọi ngay cho chúng tôi!
Liên hệ ngay cho chúng tôi!