Hậu quả của việc dán phim cách nhiệt ô tô kém chất lượng.

Đăng ngày: 18/09/2020
5.0/5 (2 Reviews)

Phim cách nhiệt ô tô đã không còn là sản phẩm xa lạ đối với cuộc sống con người hiện nay, nó luôn được nhắc đến trong các giải pháp chống nóng hiệu quả dành cho xe hơi.

TÓM TẮT

Dán film cách nhiệt ô tô là giải pháp cho chống nóng hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn loại film dán chính hãng - chất lượng, nếu không hậu quả của nó có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của xe. Cùng tham khảo thêm thông tin về những hậu quả của việc dán phim cách nhiệt ô tô kém chất lượng trong bài viết bên dưới nhé!

Xu hướng sử dụng phim dán cách nhiệt cho ô tô hiện nay

Thời đại kinh tế phát triển mạnh mẽ, ô tô là một trong những phương tiện được con người sử dụng nhiều nhất để đáp ứng cho nhu cầu đi lai thường xuyên của mình. Đặc biệt là đối với những người hay đi công tác, đi ra ngoài nhiều thì di chuyển bằng xe hơi vừa thoải mái mà còn an toàn hơn.

Nhưng xe ô tô khi phải thường xuyên di chuyển trong thời tiết năng nóng, sẽ gần tới tình trạng bị hấp thụ nhiệt gây nóng và khó chịu cho người ngồi bên trong. Giải pháp hiệu quả được đưa ra chính là dán phim cách nhiệt cho kính lái, kính hậu và kính sườn ô tô. 

Chính vì nhu cầu đó đã thúc đẩy sự mọc lên của hàng loạt các công ty cung cấp phim cách nhiệt, nhưng có bao nhiêu nhà sản xuất là thành công, bao nhiêu nhà sản xuất chú trọng về chất lượng sản phẩm? 

Có thể nói, hiện nay khá nhiều loại film chống nóng có mặt trên thị trường với nhiều giá cả khác nhau làm cho tình hình thị trường ngày càng trở nên rối loạn. Đây là lỗ hở dành cho các nhà bán phim trôi nổi, kém chất lượng “thừa nước đục thả câu” quảng bá sản phẩm phim cách nhiệt kém chất lượng đến người tiêu dùng.

Vì vậy người dùng hãy cẩn thận khi lựa chọn đơn vị cung cấp và tránh sử dụng phim cách nhiệt kém chất lượng để không phải mắc những hậu quả khó lường sau đây nhé! 

Hậu quả của việc dán phim cách nhiệt ô tô kém chất lượng

Trên thị trường ngày nay, các thương hiệu đã hoạt động lâu năm về phim cách nhiệt ô tô ngày càng phát triển lớn mạnh, chính vì thế đây là một bất lợi và là thử thách lớn dành cho các nhà sản xuất mới nổi.

Nhiều công ty đã cố gắng vượt qua được các thử thách từ đó phát triển chất lượng sản phẩm, nhưng cũng có nhiều công ty vì không chịu được sự áp lực trên thương trường mà từ bỏ cái tâm để sản xuất film kém chất lượng nhằm duy trì được hoạt động kinh doanh.

Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, Nanofilmnhìn nhận được tác hại khó lường từ phim kém chất lượng, nên hôm nay chúng tôi sẽ nói lên những tác hại của nó với mong muốn đánh tan suy nghĩ xem nhẹ khi sử dụng nó trong suy nghĩ bạn.

hậu quả phim cách nhiệt kém chất lượng

Nhiệt độ trong ô tô nóng hơn bình thường

Kính ô tô thường được thiết kế sáng trọng, nhưng lại không có tác dụng chống nóng, nên đễ bị ảnh hưởng bởi tác động của ánh nắng mặt trời, nên bạn cần trang bị cho kính xe của mình một lớp phim cách nhiệt tốt.

Phim cách nhiệt sẽ đạt tác dụng chống nóng hiệu quả nếu bạn dùng đúng film CHÍNH HÃNG và chất lượng tốt, từ đó bảo vệ an toàn cho xe và cho cả bạn khi tham gia giao thông dưới trời nắng nóng. Nhưng khi bạn sử dụng film kém chất lượng cũng giống như bạn lắp thêm cho xe một tấm kính bình thường, không có giá trị mà còn làm tăng nhiệt độ trong ô tô lên gần gấp 2 lần.

Đây là một hệ lụy đáng lo lắngdành cho bạn, dán phim cách nhiệt ô tô kém chất lượng chính là tiếp tay cho ánh sáng mặt trời có cơ hội làm hại bạn.

Làm tức mắt khi điều khiển xe

Phim cách nhiệt ô tô kém chất lượng không có khả năng chống chói từ các tia nắng của mặt trời mà còn tạo cơ hội cho các tia nắng đó xâm nhập vào tiếp xúc trực tiếp với mắt, làm tức mắt làm ảnh hưởng đến quá trình lái xe của bạn. điều này là vô cùng có hại, khuyến cáo bạn không nên tiếp tục sử dụng film kém chất lượng.

Hình ảnh ngoài khung kính ô tô bị biến dạng, méo mó

Đối với phim chống nóng giả bề mặt sẽ không được trơn mịn và có phần sần sùi nếu để ý kỹ bạn sẽ nhận ra ngay. Đặc biệt là khi bị phơi nắng lâu, film dễ bị biên dang, nhăn nheo dẫn đến giảm tầm nhìn và quan sát của người lái xe khi tham gia giao thông trên đường.

Gây mùi hôi khó chịu cho ô tô

Thường thì lớp keo là lớp kết dính, có nhiều chức năng được nhà sản xuất tích hợp vào vì vậy khi dán vào ô tô thường chỉ có mùi thoang thoảng nhẹ. Nhưng với lớp keo bị biến hóa, sử dụng vật liệu kém chất lượng sau khi dán lên xe sẽ gây ra mùi hôi hắt khó chịu dẫn đến tình trạng gây chóng mặt, nôn mửa.

Và khi bạn ở trong nhiệt độ nắng nóng lâu cùng với phim cách nhiệt ô tô kém chất lượng, lớp keo sẽ trải qua quá trình oxy hóa lâu dần gây ra biến tính thải ra các chất độc gây hại cho cơ thể.

Từ lúc bạn ra quyết định chọn dán film kém chất lượng cho ô tô điều đó cũng có nghĩa là bạn đồng ý cho phép không gian ô tô của bạn bị bốc mùi hôi và làm hại đến sức khỏe của chính mình.

Tiền mất tật mang

Film tốt thường sẽ có độ bền lên đến 6-10 năm còn film kém chất lượng bộ bền sẽ không được đảm bảo khi mua, bạn có thể nhận thấy được khi nhìn vào chính sách bảo hành và yếu tố hỗ trợ bảo trì.

Đầu tiên, khi phim chống nóng có vấn đề và bạn cần hỗ trợ sửa chữa nhưng một khi film kém chất lượng đã hư hại sẽ mất hết giá trị có khi là không thể cứu vãn vì vậy bên bán sẽ kéo dài thời gian bảo trì hoặc ngó lơ để tránh nhiệm vụ. Từ đó buộc bạn phải gọi dịch vụ đến sửa chữa có mất phí hoặc phải bỏ luôn miếng dán đó, như vậy có phải  bạn đã bỏ tiền oan không nào. 

Thứ 2 là phim kém chất lượng không có khả năng chống nắng nhiều mà còn mang lại nguy cơ tổn hại đến sức khỏe cho bạn từ da đến mắt, khi đó bạn lại phải chi ra số tiền khác để dán phim mới.

Vì vậy Nanofilm khuyên ngăn bạn hãy ngừng ngay suy nghĩ dán cách nhiệt ô tô kém chất lượng, với những hệ lụy được nêu trên rất mong các bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn để bảo vệ cho chiếc ô tô thân yêu và sức khỏe của chính mình nhé !

Nên làm gì khi dán nhầm phim cách nhiệt ô tô kém chất lượng?

Khi bạn đọc và quan tâm đến điều này thì chắc là bạn đã lỡ dán phim kém chất lượng cho ô tô của mình rồi, nhưng bạn đừng nên lo lắng quá nhé vì lúc này đây Nanofilm sẽ phân tích và đưa ra giải pháp giải quyết hợp lý cho bạn.

nên làm gì khi đã dán phim cách nhiệt

Vì là phim kém chất lượng nên thường sẽ có giá thấp hơn so với thị trường và đối với chiếc xe của bạn nó hoàn toàn không có giá trị gì, thế nên bạn đừng tiếc mà hãy gỡ bỏ nó ngay trước khi nó gây hại đến túi tiền và sức khỏe của bạn.

Đây là phương án cấp thiết và hợp lý nhất dành cho bạn, vì nếu để lâu lớp keo sẽ bám dính vào mặt kính làm tổn hại đến bề mặt kính của ô tô, đồng thời quá trình vệ sinh khi thay phim cách nhiệt mới cho sau này sẽ trở nên khó khăn hơn.

Sau đó hãy tìm hiểu và tới ngay những đơn vị bán phim cách nhiệt uy tín trên thị trường để được tư vấn và dán film chống nóng chất lượng lại nhé! 

Lợi ích khi dán phim cách nhiệt ô tô chất lượng

Tăng tuổi thọ cho kính

Mỗi một sản phẩm đều luôn có hạn sử dụng nhất định và khoản thời gian này sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều nguyên nhân khác nhau như chất liệu, công nghệ sản xuất và nhiên liệu để đánh giá. Thì ô tô cũng vậy, nó được chế tạo với các kỹ thuật công nghệ tiên tiến, chất liệu cao cấp và sử dụng nhiên liệu tốt với thời gian sử dụng lâu dài.

Mỗi một bộ phận riêng lẻ sẽ lắp ráp nên một chiếc ô tô có giá trị cao, chính gì vậy mà giá thành khi bán ra thị trường của ô tô cao gấp 10 lần, 100 lần so với các phương tiện khác.

Kính xe cũng là một trong những bộ phận tạo nên chiếc xe, bên cạnh nó là thành phần chủ đạo góp phần tăng tính thẩm mỹ sang trọng cho xe. Kính xe sẽ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tự nhiên và yếu tố con người làm giảm tuổi thọ cho nó, trong đó có ánh nắng mặt trời là nguyên nhân thường gặp và dễ nhận biết nhất.

Khi dán film cách nhiệt ô tô cho kính bạn có thể hạn chế được các thiệt hại đó và bảo vệ được xe tránh khỏi nhiều tác nhân độc hại tăng tuổi thọ cho kính, có khi sử dụng lâu bền hơn tuổi thọ mà nhà sản xuất đề ra.

Làm mát kính, bảo vệ không gian

Dán kính cách nhiệt ô tô có chức năng tiêu biểu đó là cách nhiệt chống nóng, mỗi loại film đều có khả năng ngăn cản tia hồng ngoại lên đến 90%. Vì vậy khi bạn bảo hộ kính bằng phim chống nóng, nhiệt độ nóng của mặt trời sẽ không có cơ hội được tiếp xúc và gây hại đến nó.

Đối với bề mặt kính được trang bị film cách nhiệt thường là được dán mặt bên ngoài của tấm kính, nên các nhiệt độ của ánh nắng mặt trời đều sẽ được hấp thụ và bị giữ lại bên ngoài bề mặt film và khuếch tán ra môi trường.

Như vậy, việc làm mát kính sẽ được thực hiện tốt và hiệu quả, bạn có thể kiểm tra bằng cách sờ song song mặt kính trong và ngoài xe để khẳng định được nguyên lý hoạt động này.

Lợi ích khi dán phim cách nhiệt ô tô chất lượng

Dán cách nhiệt cho xe ô tô giúp bảo vệ lớp kính xe, ngăn chặn lượng nhiệt truyền vào khu bên trong. Kính xe lúc này sẽ giữ được không gian mát mẻ, bảo vệ các vật liệu nội thất trong xe và giữ vững phong độ cho xe trên mọi nẻo đường đồng hành.

Chống trầy xước

Đây là một lợi ích đáng khen dành cho film cách nhiệt ô tô, kính là bề mặt dễ bị trầy xước bởi nhiều tác nhân khác nhau như : sức va chạm mạnh của con người, sự cố quệt xe nhau, sự cọ xát mạnh từ cây cối đất đá,…

Đây đều là các nhân tố thường gặp hàng ngày trong quá trình lái xe, nhất là với tình hình tắc nghẽn giao thông hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh việc va chạm khi luồn lách chen lấn là điều không thể tránh. Thêm vào đó là các lực va chạm mạnh đến từ thiên nhiên như: bão cát, gió to.. khiến cây cối gãy đụng trúng kính xe của bạn tạo ra các vết xước khó chịu cho mặt kính.

Vì vậy, khi dán film cách nhiệt ô tô bạn có thể an tâm lái xe mà không cần lo sợ khi bị các phương tiện khác va chạm. Bởi film cách nhiệt được chế tạo từ men gốm cấu thành một lớp tráng cứng chống trầy xước giúp bạn bảo vệ được bề mặt kính được an toàn và trơn bóng như thuở ban đầu.

Bảo vệ màu sắc kính

Ánh nắng mặt trời đang là nhân tố hàng đầu gây ra việc bong tróc sơn và phai bạc màu cho xế yêu của bạn, đây là điều không thể chấp nhận được khi màu sơn là yếu tố tạo lên tính thẩm mỹ cho xe.

Bạn hãy thử nghĩ xem, lý do ban đầu bạn tậu chiếc ô tô này là vì điều gì ? Có phải là gì hình dáng mẫu mã của nó không ? Có phải là vì bạn yêu thích màu kính này không?... Có rất nhiều câu hỏi và lý do bạn chọn nó nhưng về tính thẩm mỹ nó đã chiếm hơn 50% rồi.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Thiết kế gara để xe ô tô trong nhà là lựa chọn của nhiều gia đình. Không gian gara chứa ô tô cần phù hợp với kiến trúc nhà ở, đáp ứng đủ không gian và môi trường bảo quản an toàn cho xe hơi đắt đỏ.

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Pin xe ô tô điện là phụ kiện quan trọng, quyết định đến hiệu suất của xe. Nhiều người lo lắng, xe điện sẽ khó lòng đáp ứng được khả năng di chuyển đường dài. Sạc đầy pin xe điện di chuyển được bao lâu

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Vấn đề xăng tăng giá ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế nhiều gia đình. Nên mua xe xăng hay xe ô tô điện sẽ tốt hơn? So sánh xe ô tô điện xe xăng dưới đây sẽ giúp bạn đọc có nhận định rõ ràng nhất.

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Lựa chọn xe hơi nào phù hợp cho phái đẹp là mối quan tâm của nhiều người dùng. Bạn băn khoăn dòng ô tô nào phù hợp cho chị em khi di chuyển? Tiêu chí nào để lựa chọn xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ.

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Bạn quan tâm đến các mẫu xe ô tô Trung quốc chất lượng, tiện nghi phục vụ nhu cầu di chuyển lâu dài. Dưới đây là top các hãng xe ô tô bán chạy nhất đến từ Trung quốc mà bạn đọc có thể tham khảo

BÀI VIẾT CŨ HƠN

Kinh nghiệm phân biệt film cách nhiệt thật - giả siêu đơn giản

Kinh nghiệm phân biệt film cách nhiệt thật - giả siêu đơn giản

Để chọn mua được phim cách nhiệt chính hãng và chất lượng đòi hỏi khách hàng phải nắm được những kinh nghiêm chuẩn chuyên gia, nhưng siêu đơn giản dưới đây

6 Chỉ số kỹ thuật quan trọng của phim cách nhiệt mà người dùng cần phải biết.

6 Chỉ số kỹ thuật quan trọng của phim cách nhiệt mà người dùng cần phải biết.

Nhu cầu dán phim cách nhiệt ô tô và nhà kính ngày một tăng cao và được nhiều người ưu chuộng. Nắm được 6 thông số kỹ thuật chính sau đây giúp bạn lựa chọn được sản phẫm phim chính hãng và chất lượng

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Thiết kế gara để xe ô tô trong nhà là lựa chọn của nhiều gia đình. Không gian gara chứa ô tô cần phù hợp với kiến trúc nhà ở, đáp ứng đủ không gian và môi trường bảo quản an toàn cho xe hơi đắt đỏ.

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Pin xe ô tô điện là phụ kiện quan trọng, quyết định đến hiệu suất của xe. Nhiều người lo lắng, xe điện sẽ khó lòng đáp ứng được khả năng di chuyển đường dài. Sạc đầy pin xe điện di chuyển được bao lâu

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Vấn đề xăng tăng giá ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế nhiều gia đình. Nên mua xe xăng hay xe ô tô điện sẽ tốt hơn? So sánh xe ô tô điện xe xăng dưới đây sẽ giúp bạn đọc có nhận định rõ ràng nhất.

khuyến mãi dán phim cách nhiệt

BÀI VIẾT NÊN ĐỌC

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

30/06/2022
Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Thiết kế gara để xe ô tô trong nhà là lựa chọn của nhiều gia đình. Không gian gara chứa ô tô cần phù hợp với kiến trúc nhà ở, đáp ứng đủ không gian và môi trường bảo quản an toàn cho xe hơi đắt đỏ.

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

28/06/2022
Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Pin xe ô tô điện là phụ kiện quan trọng, quyết định đến hiệu suất của xe. Nhiều người lo lắng, xe điện sẽ khó lòng đáp ứng được khả năng di chuyển đường dài. Sạc đầy pin xe điện di chuyển được bao lâu

Gọi ngay cho chúng tôi!
Liên hệ ngay cho chúng tôi!