Những mẫu nhà giá rẻ cho vợ chồng mới cưới

Đăng ngày: 18/03/2021
0/5 (0 Reviews)

Những mẫu nhà giá rẻ rất được các cặp vợ chồng mới cưới quan tâm. Nanofilm chua sẽ top 4 mẫu nhà giá rẻ đẹp, vừa tận dụng được không gian vừa hiện đại

TÓM TẮT

Mẫu nhà giá rẻ là lĩnh vực được nhiều người sắp xây và mua nhà quan tâm, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ chưa có nhiều điều kiện kinh tế. Việc sở hữu một căn hộ, ngôi nhà trong thời vật giá leo thang không phải là điều đơn giản.

Bài viết này Nanfoilm sẽ hỗ trợ các cặp vợ chồng trẻ lên ý tưởng và thiết kế những mẫu nhà giá rẻ để có một không gian sống hoàn hảo nhất cho mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu và chọn ra mẫu nhà đẹp, giá rẻ mà bạn thích nhất ở nội dung bên dưới nhé!

Các mẫu nhà giá rẻ phù hợp cho vợ chồng mới cưới

Sở hữu một căn nhà, xây dựng một tổ ấm riêng là mơ ước của nhiều cặp vợ chồng mới cười. Tuy nhiên, chi phí để mua đất nền đã cao cộng với chi phí xây dựng cũng khiến họ “đau đầu”. Trên thực tế, nếu biết cách tính toán chi ly, tối ưu cách thiết kế căn nhà cộng với vật liệu xây dựng, các cặp đôi hoàn toàn có thể sở hữu những mẫu nhà giá rẻ đẹp, hiện đại và tiện nghi.

mẫu nhà giá rẻ

1. Nhà ống 1 tầng thiết kế kèm gác lửng

Nhà ống 1 tầng với thiết kế một gác lửng đi kèm sẽ giúp tăng diện tích sử dụng. Thường kiểu nhà này phù hợp với những chỗ đất dài hình chữ nhật và hẹp bề ngang. Thiết kế thêm gác lửng sẽ tối ưu hóa không gian hơn.

Bạn có thể tận dụng gác lửng để làm phòng ngủ hoặc kho lưu trữ, không gian sinh hoạt chung… Tại gác lửng này bạn có thể mở cửa sổ thông với không gian bên ngoài ngay trên gác mái. 

Kiểu nhà này đảm bảo kết cấu nền móng không quá nặng, xây dựng nhanh và tiết kiệm được nhiều chi phí. Với diện tích 60m2 đến 80m2 thì xây dựng nhà ống kết hợp gác lửng là lựa chọn hữu ích nhất. Tùy vào thiết kế của từng người và diện tích thực sẽ khoảng 300 đến 500 ngôi nhà sẽ được hoàn thiện trọn gói và đẹp như mơ.

2. Mẫu nhà vườn 1 tầng

Mẫu nhà giá rẻ tiếp theo dành cho các cặp vợ chồng trẻ là những ngôi nhà nằm ở ngoại ô, có diện tích đất rộng và hạn hẹp về tài chính. Mẫu nhà này chỉ cần từ 300 đến 400 triệu đã có thể hoàn thành thoải mái. Nhà vườn dễ dàng bố trí phòng, đất rộng nên kết nối tốt với thiên nhiên và có thể mở cửa thông thoáng.

Bạn có thể bố trí cửa bên hông nhà ra vườn hoa, cửa hậu ra sân vườn… Mẫu nhà vườn 1 tầng này cũng dễ dàng nâng cấp, kiến tạo và làm đẹp không gian.

3. Mẫu nhà giá rẻ cấp 4

Nghe nhà cấp 4 có vẻ không sang chảnh, nhưng thực ra chúng chỉ đơn giản là nhà 1 tầng, mái ngói hoặc mái tôn mà không có gác lửng. Nhà dạng này xây rất nhanh, thiết kế đơn giản và không quá cầu kỳ nên giá thành xây dựng rẻ.

mẫu nhà giá rẻ

Chỉ khoảng 300 triệu đồng bạn đã có ngay 1 nhà cấp 4: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 bếp và công trình vệ sinh. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm phương án: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 100 triệu nên mua

4. Nhà 1 tầng chữ L

Nhà chữ L sẽ tối ưu hóa được không gian tốt nhất. Diện tích bề ngang từ 8 đến 10m và dài khoảng 15m bạn đã có thể thiết kế nhà chữ L. Ngôi nhà này tùy bạn thiết kế sẽ có số phòng từ 3 đến 4 phòng. Quan trọng nhất là tối ưu hóa được không gian.

Hầu hết mọi phòng đều có thể kết nối với không gian bên ngoài. 2 vợ chồng trẻ với thiết kế 4 phòng ở nhà chữ L bạn đã có ngay 1 phòng khách, 1 bếp, 2 phòng ngủ và công trình phụ. Thiết kế mẫu nhà giá rẻ này cũng có kế hoạch cho tương lai khi bạn có thêm 1 thành viên.

Kinh nghiệm chọn mẫu nhà giá rẻ

Chọn mẫu nhà giá rẻ liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau. Không chỉ nhìn qua hình vẽ mà còn liên quan đến các vấn đề khác. Chẳng hạn như:

  • Tổng diện tích bạn muốn xây dựng mẫu nhà giá rẻ là bao nhiêu. Diện tích chênh lệch thì giá thành xây dựng sẽ có sự thay đổi.
  • Bạn có làm gác lửng cho các mẫu nhà giá rẻ của mình hay không. Thêm gác lửng thì đồng nghĩa kết cấu móng sẽ có sự thay đổi nhẹ. Kết cấu thay đổi, lượng sắt thép, xi măng tăng thì giá thành sẽ bị đội lên.
  • Hình dáng mảnh đất của bạn phù hợp với mẫu nhà nào. Điều này là quan trọng nhất trong việc chọn thiết kế nhà cho các vợ chồng trẻ.
  • Nếu không có nhiều kinh nghiệm bạn nên thuê kiến trúc sư để vẽ. Hiện nay nếu chỉ vẽ kết cấu, diện mạo mà không thiết lập hệ thống điện nước, thiết kế nội thất thì 1m2 khoảng từ 50-80 nghìn đồng. Nên đầu tư để có thể nhìn diện mạo ngôi nhà trước khi xây dựng.
  • Chọn các nhà thầu uy tín, cung cấp giá xây dựng rẻ. Hiện nhà thầu xây dựng có thể chênh lệch nhau từ 500 nghìn – 1 triệu đồng.
  • Ngoài ra, khi thiết kế mẫu nhà giá rẻ cần lưu ý đến yếu tố phong thủy như chọn hướng nhà theo tuổi, cách bố trí cửa sổ,....

Kết luận

Với những mẫu nhà giá rẻ cho vợ chồng trẻ và kinh nghiệm xây dựng chúng tôi hy vọng đã mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích. Chúc các bạn sớm xây được ngôi nhà mơ ước cho mình!

>> Tham khảo thêm: Kinh nghiệm xây nhà công nghệ châu Âu hiện đại giá rẻ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Thiết kế gara để xe ô tô trong nhà là lựa chọn của nhiều gia đình. Không gian gara chứa ô tô cần phù hợp với kiến trúc nhà ở, đáp ứng đủ không gian và môi trường bảo quản an toàn cho xe hơi đắt đỏ.

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Pin xe ô tô điện là phụ kiện quan trọng, quyết định đến hiệu suất của xe. Nhiều người lo lắng, xe điện sẽ khó lòng đáp ứng được khả năng di chuyển đường dài. Sạc đầy pin xe điện di chuyển được bao lâu

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Vấn đề xăng tăng giá ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế nhiều gia đình. Nên mua xe xăng hay xe ô tô điện sẽ tốt hơn? So sánh xe ô tô điện xe xăng dưới đây sẽ giúp bạn đọc có nhận định rõ ràng nhất.

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Lựa chọn xe hơi nào phù hợp cho phái đẹp là mối quan tâm của nhiều người dùng. Bạn băn khoăn dòng ô tô nào phù hợp cho chị em khi di chuyển? Tiêu chí nào để lựa chọn xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ.

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Bạn quan tâm đến các mẫu xe ô tô Trung quốc chất lượng, tiện nghi phục vụ nhu cầu di chuyển lâu dài. Dưới đây là top các hãng xe ô tô bán chạy nhất đến từ Trung quốc mà bạn đọc có thể tham khảo

BÀI VIẾT CŨ HƠN

Yếu tố phong thủy trong thiết kế nội thất chung cư

Yếu tố phong thủy trong thiết kế nội thất chung cư

Các yếu tố phong thủy gia chủ cần lưu ý trong thiết kế nội thất chung cư. Đảm bảo các yếu tố về hướng nhà, ánh sáng, màu sắc nội thất, bố trí phòng

Vách ngăn phòng ngủ là gì? Top 6 loại được yêu thích nhất

Vách ngăn phòng ngủ là gì? Top 6 loại được yêu thích nhất

Vách ngăn phòng ngủ là gì? Top 6 loại vách ngăn phòng ngủ đẹp, được yêu thích nhất là loại vách ngăn nhựa, gỗ, kính cường lực, nhôm kính, thạch cao...

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 100 triệu nên mua

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 100 triệu nên mua

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 100 triệu nên mua. Điều kiện để xây dựng và các mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 100 triệu, đảm bảo thẫm mỹ sang trọng

Bí quyết chọn hướng nhà theo tuổi để có phong thủy tốt

Bí quyết chọn hướng nhà theo tuổi để có phong thủy tốt

Chia sẽ kinh nghiệm chọn hướng nhà theo tuổi, hợp phong thủy tốt giúp sinh tài lộc, nhiều may mắn vào nhà, dồi dào sức khỏe, công việc hanh thông.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp, xóa tan định kiến về không gian nhỏ hẹp

Mẫu nhà cấp 4 đẹp, xóa tan định kiến về không gian nhỏ hẹp

Kinh nghiệm thiết kế và gợi ý các mẫu nhà cấp 4 đẹp và nhìn trông rộng rãi thoáng mát hơn, giúp xóa tan định kiến về không gian nhỏ hẹp

khuyến mãi dán phim cách nhiệt

BÀI VIẾT NÊN ĐỌC

Các nguyên tắc thiết kế giếng trời mà ai cũng cần phải biết

20/05/2022
Các nguyên tắc thiết kế giếng trời mà ai cũng cần phải biết

Nhiệm vụ của giếng trời tạo sự thông thoáng. Nhưng giếng trời thiết kế không đúng cách có thể ảnh hưởng đến vận mệnh gia chủ. Nhiều nguyên tắc thiết kế giếng trời an toàn, hợp phong thủy cần tuân thủ

Cách phân biệt xốp dán tường loại 1, 2 và kém chất lượng như thế nào?

16/05/2022
Cách phân biệt xốp dán tường loại 1, 2 và kém chất lượng như thế nào?

Thị trường nhiều sản phẩm xốp dán tường chất lượng, nhưng cũng không ít sản phẩm kém bền. Người dùng cần biết cách phân biệt xốp dán tường loại 1, loại 2 và loại kém chất lượng để chọn mua hiệu quả

Tổng hợp các mẫu gương treo phòng khách đang thị hành năm 2022

12/05/2022
Tổng hợp các mẫu gương treo phòng khách đang thị hành năm 2022

Gương treo phòng khách là lựa chọn trang trí tường nội thất đẹp cho căn phòng. Bạn muốn chọn mẫu gương treo phòng khách đẹp cần cân nhắc nhiều yếu tố, để chọn vật dụng thực sự phù hợp để decor.

Các loại decal mờ dán kính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

30/04/2022
Các loại decal mờ dán kính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Decal mờ dán kính được ứng dụng nhiều để hạn chế tầm nhìn, mức độ xuyên sáng cao của vật liệu kính. Bạn muốn chọn mua film dán kính, cần hiểu đặc điểm của các loại decal mờ phổ biến hiện nay.

Các mẫu vách ngăn nhôm giả gỗ đang thịnh hành 2022

21/04/2022
Các mẫu vách ngăn nhôm giả gỗ đang thịnh hành 2022

Không gian sống sẽ trở nên ấn tượng hơn với vách ngăn nhôm giả gỗ, đồng thời tạo sự linh hoạt trong quá trình vận hành. Bạn hiểu đặc điểm sản phẩm vách ngăn nhôm giả gỗ như thế nào hay chưa?

Gọi ngay cho chúng tôi!
Liên hệ ngay cho chúng tôi!