Mẫu nhà cấp 4 đẹp, xóa tan định kiến về không gian nhỏ hẹp

Đăng ngày: 16/03/2021
5.0/5 (1 Reviews)

Kinh nghiệm thiết kế và gợi ý các mẫu nhà cấp 4 đẹp và nhìn trông rộng rãi thoáng mát hơn, giúp xóa tan định kiến về không gian nhỏ hẹp

TÓM TẮT

Mẫu nhà cấp 4 đẹp là điều mà nhiều người đang tìm kiếm. Mùa xây dựng 2021 đang bắt đầu, đây là mùa khí hậu đẹp nhất trong năm cho lĩnh vực xây dựng. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu nhà cấp 4 đẹp để xây dựng trong năm nay hãy tham khảo ngay bài viết này của Nanofilm nhé. Đảm bảo các bạn sẽ có những thông tin bổ ích cho ngôi nhà mới của mình trong thời gian sắp tới

Phong cách nhà cấp 4 đẹp, ấn tượng với không gian nhỏ

Nhà cấp 4 hay còn được biết đến là nhà 1 tầng, là một kiểu kiến trúc rất phổ biến. Dù đa phần nhà cấp 4 được thiết kế đơn giản nhưng với những mẹo nhỏ, bạn cũng có thể giúp ngôi nhà của mình trở nên đẹp và trông rộng hơn rất nhiều.

Mỗi thiết kế hiện đại ngày nay các kiến trúc sư sẽ biết cách tận dụng không gian, tối ưu diện tích để hạn chế góc chết và tăng tối đa diện tích sử dụng. Bạn nên chọn các nhà thiết kế nhà cấp 4 đẹp để lên ý tưởng và thiết kế trước. Sau đó xây dựng mô hình 3D để xem trước khi xây dựng. Thông qua mô hình này bạn sẽ thấy được mọi không gian sẽ xây dựng trong thực tế.

Từ mô hình 3D đến thực tế sẽ giống ít nhất 90%. Thiết kế này sẽ giúp bạn khắc phục ngôi nhà của mình từ khi còn ở bản vẻ nên đảm bảo dù là nhà cấp 4 với diện tích nhỏ khi xây lên cũng sẽ hài lòng và tận dụng không gian tối đa tốt nhất.

Bí kíp để có mẫu nhà cấp 4 đẹp

Một vài kinh nghiệm giúp gia chủ, người sắm xây nhà có được thiết kế nhà cấp 4, tận dụng tối đa diện tích:

  • Tham khảo nhiều mẫu nhà cấp 4 đẹp bằng việc tìm kiếm hình ảnh, đối chiếu với diện tích thực của mảnh đất bạn đang sở hữu. Từ đó có thể theo những ý tưởng đó để sáng tạo và làm mới hơn cho thiết kế tương lai của mình.
  • Thiết kế nhà nhỏ đẹp theo lối không gian mở, sử dụng vách ngăn tườngbằng gỗ, kính, nhựa,... thay vì xây tường truyền thống.
  • Sử dụng vật liệu kính cường lực để tạo không gian thông thoáng. Vừa tối ưu hóa được ánh sáng vừa không hạn chế tầm nhìn để tạo không gian rộng hơn.
  • Chọn các mẫu nhà cấp 4 đẹp có thiết kế gác lửng. Điều này sẽ tăng công năng sử dụng, không gia tăng nhiều chi phí xây dựng và có nhiều không gian để sinh hoạt hơn. Bạn có thể thoải mái trong việc chọn phòng ngủ, nơi làm việc, phòng khách. Đảm bảo công năng mà vẫn có giá thành xây dựng tốt.
  • Chọn thiết kế nhà với các tông màu sáng. Màu sáng sẽ luôn mang đến cảm giác không gian rộng hơn màu tối.

vách ngăn tường

Một số ý tưởng mẫu nhà cấp 4 đẹp cho bạn tham khảo

Đa dạng các hướng thiết kế kiến trúc nhà cấp 4 khác nhau và tùy theo sở thích của người chủ để thiết kế ra được 1 căn nhà ưng ý nhất. Nanofilm sẽ gợi ý cho bạn một số xu hướng và mẫu nhà cấp 4 đẹp và hot năm nay.

  • Mẫu nhà cấp 4 kết hợp với kiến trúc sân vườn. Bạn không xây hết toàn bộ đất mà để lại một phần làm sân vườn. Sau đó kết hợp với cửa kính để tạo không gian thoáng và kết nối với thiên nhiên tốt hơn.
  • Thiết kế mái chéo cho nhà cấp 4. Những mẫu mái chéo này có thể kết hợp với giàn leo cây xanh mang đến không gian xanh và lối sống hiện đại.
  • Mẫu nhà cấp 4 thiết kế gác lửng được ưa chuộng nhất. Trên những gác lửng này sẽ làm cửa sổ và giếng trời kết hợp với nhau. Bạn có thể mở thông thoáng để giao kết với không gian bên ngoài hoàn toàn. Sinh khí từ bên ngoài sẽ tràn vào ngôi nhà một cách tốt hơn.
  • Mẫu nhà cấp 4 có mái tum cũng cực hot hiện nay. Mẫu nhà này mang đến cảm giác sang trọng, hiện đại và vô cùng năng động.
  • Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L. Mẫu này sẽ tối ưu hóa được không gian, đảm bảo đủ công năng sử dụng và có được khoảng sân lý tưởng.

>> Tham khảo: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 100 triệu nên mua

mẫu nhà cấp 4 đẹp

Xây nhà cấp 4 bao nhiêu tiền?

Các mẫu nhà cấp 4 đẹp được các kiến trúc sư định giá từ 300 triệu đến 700 triệu đồng tùy vào từng thiết kế. Tùy vào diện tích đất, ý tưởng và mong muốn của gia chủ để có những mức  giá khác nhau. Đặc biệt còn tùy thuộc vào bạn xây dựng vào mùa nào trong năm, nội thất bạn muốn sử dụng là gì. Sẽ chi tiết hơn về giá thành khi bạn đã lên thiết kế và hỏi trực tiếp tại nhà thầu xây dựng.

Nhà cấp 4 sẽ thích hợp với những cặp vợ chồng son, những gia đình có số lượng thành viên ít. Với sự phát triển và sáng tạo của các kiến trúc sư, hiện nay nhà cấp 4 cũng được thiết kế đẹp như mơ. Chúc các bạn sớm chọn được những mẫu nhà cấp 4 đẹp phù hợp với mình nhất. 

>> Xem thêm bài viết:

Tổng hợp các mẫu cửa kính cường lực đẹp hút hồn trong năm 2021

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Thiết kế gara để xe ô tô trong nhà là lựa chọn của nhiều gia đình. Không gian gara chứa ô tô cần phù hợp với kiến trúc nhà ở, đáp ứng đủ không gian và môi trường bảo quản an toàn cho xe hơi đắt đỏ.

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Pin xe ô tô điện là phụ kiện quan trọng, quyết định đến hiệu suất của xe. Nhiều người lo lắng, xe điện sẽ khó lòng đáp ứng được khả năng di chuyển đường dài. Sạc đầy pin xe điện di chuyển được bao lâu

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Vấn đề xăng tăng giá ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế nhiều gia đình. Nên mua xe xăng hay xe ô tô điện sẽ tốt hơn? So sánh xe ô tô điện xe xăng dưới đây sẽ giúp bạn đọc có nhận định rõ ràng nhất.

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Lựa chọn xe hơi nào phù hợp cho phái đẹp là mối quan tâm của nhiều người dùng. Bạn băn khoăn dòng ô tô nào phù hợp cho chị em khi di chuyển? Tiêu chí nào để lựa chọn xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ.

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Bạn quan tâm đến các mẫu xe ô tô Trung quốc chất lượng, tiện nghi phục vụ nhu cầu di chuyển lâu dài. Dưới đây là top các hãng xe ô tô bán chạy nhất đến từ Trung quốc mà bạn đọc có thể tham khảo

BÀI VIẾT CŨ HƠN

Top 7 cây cảnh phong thủy trồng trong nhà mang lại tài lộc

Top 7 cây cảnh phong thủy trồng trong nhà mang lại tài lộc

Trồng cây xanh trong nhà để tạo không gian xanh mát, thanh lọc không khí bảo vệ sức khỏe, lựa chọn cây cảnh phong thủy còn mang đến may mắn, tài lộc

Phân chia không gian văn phòng nhờ giấy dán che kính

Phân chia không gian văn phòng nhờ giấy dán che kính

Giấy dán che kính giúp phân chia không gian văn phòng làm việc hiệu quả. Các loại giấy dán kính cản sáng, giảm tầm nhìn xuyên qua vách kính cường lực.

Lựa chọn kích thước cửa sổ kính theo phong thủy

Lựa chọn kích thước cửa sổ kính theo phong thủy

Ý nghĩa của số lượng cánh cửa theo phong thủy. Lựa chọn cửa sổ kính kích thước bao nhiêu và đắt hướng nào là hợp phong thủy mang lại may mắn, tài lộc

Từ A đến Z những điều cần biết về giấy dán kính trang trí

Từ A đến Z những điều cần biết về giấy dán kính trang trí

Giấy dán kính trang trí là loại vật liệu được sử dụng rất nhiều trong việc trang trí nhà cửa, văn phòng, quán xá,..tại Việt Nam. Loại giấy này thường được gọi với tên khác nữa là decal dán kính.

Kính tráng thủy là gì? Ứng dụng của nó trong công trình xây dựng

Kính tráng thủy là gì? Ứng dụng của nó trong công trình xây dựng

Kính tráng thủy là loại kính được dát lên bề mặt một lớp bạc mỏng. Khi lớp bạc này khô lại thì chúng ta sẽ nhìn thấy hình ảnh của chính mình trong đó. Kính tráng thủy còn được gọi là gương soi.

khuyến mãi dán phim cách nhiệt

BÀI VIẾT NÊN ĐỌC

Các nguyên tắc thiết kế giếng trời mà ai cũng cần phải biết

20/05/2022
Các nguyên tắc thiết kế giếng trời mà ai cũng cần phải biết

Nhiệm vụ của giếng trời tạo sự thông thoáng. Nhưng giếng trời thiết kế không đúng cách có thể ảnh hưởng đến vận mệnh gia chủ. Nhiều nguyên tắc thiết kế giếng trời an toàn, hợp phong thủy cần tuân thủ

Cách phân biệt xốp dán tường loại 1, 2 và kém chất lượng như thế nào?

16/05/2022
Cách phân biệt xốp dán tường loại 1, 2 và kém chất lượng như thế nào?

Thị trường nhiều sản phẩm xốp dán tường chất lượng, nhưng cũng không ít sản phẩm kém bền. Người dùng cần biết cách phân biệt xốp dán tường loại 1, loại 2 và loại kém chất lượng để chọn mua hiệu quả

Tổng hợp các mẫu gương treo phòng khách đang thị hành năm 2022

12/05/2022
Tổng hợp các mẫu gương treo phòng khách đang thị hành năm 2022

Gương treo phòng khách là lựa chọn trang trí tường nội thất đẹp cho căn phòng. Bạn muốn chọn mẫu gương treo phòng khách đẹp cần cân nhắc nhiều yếu tố, để chọn vật dụng thực sự phù hợp để decor.

Các loại decal mờ dán kính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

30/04/2022
Các loại decal mờ dán kính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Decal mờ dán kính được ứng dụng nhiều để hạn chế tầm nhìn, mức độ xuyên sáng cao của vật liệu kính. Bạn muốn chọn mua film dán kính, cần hiểu đặc điểm của các loại decal mờ phổ biến hiện nay.

Các mẫu vách ngăn nhôm giả gỗ đang thịnh hành 2022

21/04/2022
Các mẫu vách ngăn nhôm giả gỗ đang thịnh hành 2022

Không gian sống sẽ trở nên ấn tượng hơn với vách ngăn nhôm giả gỗ, đồng thời tạo sự linh hoạt trong quá trình vận hành. Bạn hiểu đặc điểm sản phẩm vách ngăn nhôm giả gỗ như thế nào hay chưa?

Gọi ngay cho chúng tôi!
Liên hệ ngay cho chúng tôi!