X

Mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ cho gia đình trẻ

Mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ không chỉ phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình trẻ mà còn hấp dẫn nhờ vào các mẫu thiết kế đẹp, hiện đại. Tại các đô thị lớn với quỹ đất hạn hẹp, nhà vuông 2 tầng vừa tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo đủ không gian sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Hãy cùng Nanofilm tham khảo Mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ cho gia đình trẻ qua bài viết sau.

Vì sao mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ được ưa chuộng?

Các đô thị lớn hiện nay đều có chi phí dành cho nhà ở rất đắt đỏ nhưng quỹ đất hạn hẹp. Nhu cầu nhà ở để thuận tiện cho công việc, học tập của người dân rất lớn. Nhiều người chọn ở những căn hộ nhỏ, khu vực xa trung tâm hoặc chọn chung cư để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, những nhà ở dạng này cũng có nhiều bất lợi trong di chuyển dù chi phí rẻ.

Đối với phân khúc khách hàng là gia đình trẻ, thu nhập tương đối và không muốn ở chung cư thì mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ là lựa chọn lý tưởng.

  • Mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ hiện đại nhưng vẫn đáp ứng đủ không gian sinh hoạt và đủ các phòng chức năng.
  • Thiết kế của những mẫu nhà này khá đa dạng, đẹp và hiện đại đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ của những người trẻ.
  • Quá trình thi công nhanh chóng và chi phí hợp lý cũng là những ưu điểm nổi bật trong lựa chọn.

Một số mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ và đẹp mê ly cho gia đình trẻ

Cùng điểm qua các mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ đang thịnh hành nhất hiện nay nhé!

1. Mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng

Đây là mẫu thiết kế đơn giản nhưng lại rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Mẫu thiết kế này hướng đến sự trẻ trung, hiện đại dành cho những khách hàng yêu thích sự tối giản. Nhìn chung thì mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng có thiết kế khá vuông vắn, thường được sử dụng nhiều vật liệu kính trong thiết kế nhằm tạo không gian mở, tăng diện tích.

Mái bằng thường được sử dụng làm sân thượng, thuận tiện cho việc thêm tầng sau này. Mặt bằng thiết kế tầng 1 sẽ bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 bếp + ăn, sân trước. Tầng còn lại có thể là phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, 1 khu vực sân phơi đồ, trồng cây xanh.

Nhờ thiết kế đơn giản, dễ thi công nên mẫu này cũng có chi phí thi công rẻ.

>> Xem thêm: Những mẫu nhà giá rẻ cho vợ chồng mới cưới

2. Mẫu nhà vuông 2 tầng mái Thái sang chảnh

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái Thái có thiết kế tương tự như mẫu nhà mái bằng. Tuy nhiên, thiết kế nhà mái Thái hiện nay đa dạng nhiều phong cách hơn, có thể dốc nhiều hoặc dốc ít hoặc là mái thái giật cấp. 

Mẫu thiết kế này giúp ngôi nhà trở nên cao ráo mà còn thông thoáng hơn rất nhiều. Kết hợp với tông màu sơn, trồng thêm cây xanh xung quanh và cửa sổ kính sẽ trông ngôi nhà bạn hiện đại và rộng hơn rất nhiều so với diện tích thật. Thoải mái cho cả gia đình nhỏ có một tổ ấm đẹp, sinh hoạt thuận tiện.

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái Thái

3. Mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ

Nhà ống 2 tầng giá rẻ có thể sử dụng thiết kế mái bằng hoặc mái thái tùy theo sở thích của chủ nhà. Đặc điểm của nhà ống là có bề ngang hẹp, thiết kề nhà vuông vắn, cao. Mẫu thiết kế này phù hợp ở những khu vực có diện tích "CHẬT HẸP"

Để khắc phục nhược điểm diện tích nhỏ, mẫu nhà này cũng thường tận dụng nhiều thiết kế cửa kính để tạo không gian mở, tận dụng ánh sáng tự nhiên tạo sự thoáng đãng cho ngôi nhà. Mẫu thiết kế nhà này cũng thường đơn giản, không có quá nhiều chi tiết. Điểm nhấn thường đến tự phối hợp của các vật liệu như kính, gỗ…và màu sắc.

4. Mẫu nhà 2 tầng mái thái chữ L

Đối với những gia đình có nguồn đất xây nhà diện tích rộng, đặc biệt là ở vùng nông thôn thì mẫu nhà 2 tầng mái thái chữ L với thiết kế tựa như những căn biệt thự nhỏ sẽ rất phù hợp.

Mái thái mang đến phong cách cổ điển và sang trọng. Không gian bên cạnh của thiết kế L giúp tăng thêm không gian sinh hoạt cho ngôi nhà.

Thiết kế này mang cảm giác cầu kỳ nhưng thực tế thì thiết kế và thi công tương đối đơn giản, chi phí không quá cao rất phù hợp với gia đình trẻ sẽ đông người hơn trong tương lai. Mang đến không gian sống rộng rãi, thoải mái.

5. Mẫu nhà 2 tầng thiết kế kết hợp nhiều phong cách

Một số mẫu nhà 2 tầng không theo một thiết kế mẫu nhất định nào mà có sự phối hợp từ nhiều phong cách mang đến những thiết kế lạ mắt. Những mẫu nhà này có thể do sự gợi ý của kiến trúc sư kết hợp cùng nhu cầu của chủ nhà. Kiểu dáng phá cách dành cho những khách hàng cá tính, yêu phong cách tự do.

Có thể kể đến một số mẫu như nhà lệch tầng, nhà hướng xéo. Những mẫu nhà này có sự đột khá trong thiết kế mặt tiền để tạo điểm nhấn.

>> Xem thêm: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 100 triệu nên mua

Tổng kết

Mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ cho gia đình trẻ là lựa chọn phù hợp kinh tế của nhiều khách hàng tại Việt Nam. Có rất nhiều thiết kế 2 tầng đa dạng với nhiều mức giá thi công khác nhau. Bạn có thể tự tìm hiểu và lựa chọn mẫu thiết kế yêu thích hoặc nhờ sự tư vấn của kiến trúc sư để có được mẫu nhà 2  tầng giá rẻ ưng ý.