Mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ cho gia đình trẻ

Đăng ngày: 31/03/2021
0/5 (0 Reviews)

Mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ vừa đẹp phù hợp với nhiều gia đình trẻ. Đa dạng nhiều mẫu thiết kế nhà 2 tầng khác nhau, trẻ trung, hiện đại đến cổ điện

TÓM TẮT

Mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ không chỉ phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình trẻ mà còn hấp dẫn nhờ vào các mẫu thiết kế đẹp, hiện đại. Tại các đô thị lớn với quỹ đất hạn hẹp, nhà vuông 2 tầng vừa tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo đủ không gian sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Hãy cùng Nanofilm tham khảo Mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ cho gia đình trẻ qua bài viết sau.

Vì sao mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ được ưa chuộng?

Các đô thị lớn hiện nay đều có chi phí dành cho nhà ở rất đắt đỏ nhưng quỹ đất hạn hẹp. Nhu cầu nhà ở để thuận tiện cho công việc, học tập của người dân rất lớn. Nhiều người chọn ở những căn hộ nhỏ, khu vực xa trung tâm hoặc chọn chung cư để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, những nhà ở dạng này cũng có nhiều bất lợi trong di chuyển dù chi phí rẻ.

Đối với phân khúc khách hàng là gia đình trẻ, thu nhập tương đối và không muốn ở chung cư thìmẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ là lựa chọn lý tưởng.

  • Mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ hiện đại nhưng vẫn đáp ứng đủ không gian sinh hoạt và đủ các phòng chức năng.
  • Thiết kế của những mẫu nhà này khá đa dạng, đẹp và hiện đại đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ của những người trẻ.
  • Quá trình thi công nhanh chóng và chi phí hợp lý cũng là những ưu điểm nổi bật trong lựa chọn.

mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ

Một số mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ và đẹp mê ly cho gia đình trẻ

Cùng điểm qua các mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ đang thịnh hành nhất hiện nay nhé!

1. Mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng

Đây là mẫu thiết kế đơn giản nhưng lại rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Mẫu thiết kế này hướng đến sự trẻ trung, hiện đại dành cho những khách hàng yêu thích sự tối giản. Nhìn chung thì mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng có thiết kế khá vuông vắn, thường được sử dụng nhiều vật liệu kính trong thiết kế nhằm tạo không gian mở, tăng diện tích.

Mái bằng thường được sử dụng làm sân thượng, thuận tiện cho việc thêm tầng sau này. Mặt bằng thiết kế tầng 1 sẽ bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 bếp + ăn, sân trước. Tầng còn lại có thể là phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, 1 khu vực sân phơi đồ, trồng cây xanh.

Nhờ thiết kế đơn giản, dễ thi công nên mẫu này cũng có chi phí thi công rẻ.

>> Xem thêm: Những mẫu nhà giá rẻ cho vợ chồng mới cưới

2. Mẫu nhà vuông 2 tầng mái Thái sang chảnh

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái Thái có thiết kế tương tự như mẫu nhà mái bằng. Tuy nhiên, thiết kế nhà mái Thái hiện nay đa dạng nhiều phong cách hơn, có thể dốc nhiều hoặc dốc ít hoặc là mái thái giật cấp. 

Mẫu thiết kế này giúp ngôi nhà trở nên cao ráo mà còn thông thoáng hơn rất nhiều. Kết hợp với tông màu sơn, trồng thêm cây xanh xung quanh và cửa sổ kính sẽ trông ngôi nhà bạn hiện đại và rộng hơn rất nhiều so với diện tích thật. Thoải mái cho cả gia đình nhỏ có một tổ ấm đẹp, sinh hoạt thuận tiện.

mẫu nhà vuông 2 tâng giá rẻ kiểu mái thái

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái Thái

3. Mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ

Nhà ống 2 tầng giá rẻ có thể sử dụng thiết kế mái bằng hoặc mái thái tùy theo sở thích của chủ nhà. Đặc điểm của nhà ống là có bề ngang hẹp, thiết kề nhà vuông vắn, cao. Mẫu thiết kế này phù hợp ở những khu vực có diện tích "CHẬT HẸP"

Để khắc phục nhược điểm diện tích nhỏ, mẫu nhà này cũng thường tận dụng nhiều thiết kế cửa kính để tạo không gian mở, tận dụng ánh sáng tự nhiên tạo sự thoáng đãng cho ngôi nhà. Mẫu thiết kế nhà này cũng thường đơn giản, không có quá nhiều chi tiết. Điểm nhấn thường đến tự phối hợp của các vật liệu như kính, gỗ…và màu sắc.

4. Mẫu nhà 2 tầng mái thái chữ L

Đối với những gia đình có nguồn đất xây nhà diện tích rộng, đặc biệt là ở vùng nông thôn thì mẫu nhà 2 tầng mái thái chữ L với thiết kế tựa như những căn biệt thự nhỏ sẽ rất phù hợp.

Mái thái mang đến phong cách cổ điển và sang trọng. Không gian bên cạnh của thiết kế L giúp tăng thêm không gian sinh hoạt cho ngôi nhà.

Thiết kế này mang cảm giác cầu kỳ nhưng thực tế thì thiết kế và thi công tương đối đơn giản, chi phí không quá cao rất phù hợp với gia đình trẻ sẽ đông người hơn trong tương lai. Mang đến không gian sống rộng rãi, thoải mái.

mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ

5. Mẫu nhà 2 tầng thiết kế kết hợp nhiều phong cách

Một số mẫu nhà 2 tầng không theo một thiết kế mẫu nhất định nào mà có sự phối hợp từ nhiều phong cách mang đến những thiết kế lạ mắt. Những mẫu nhà này có thể do sự gợi ý của kiến trúc sư kết hợp cùng nhu cầu của chủ nhà. Kiểu dáng phá cách dành cho những khách hàng cá tính, yêu phong cách tự do.

Có thể kể đến một số mẫu như nhà lệch tầng, nhà hướng xéo. Những mẫu nhà này có sự đột khá trong thiết kế mặt tiền để tạo điểm nhấn.

>> Xem thêm: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 100 triệu nên mua

Tổng kết

Mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ cho gia đình trẻ là lựa chọn phù hợp kinh tế của nhiều khách hàng tại Việt Nam. Có rất nhiều thiết kế 2 tầng đa dạng với nhiều mức giá thi công khác nhau. Bạn có thể tự tìm hiểu và lựa chọn mẫu thiết kế yêu thích hoặc nhờ sự tư vấn của kiến trúc sư để có được mẫu nhà 2  tầng giá rẻ ưng ý.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Thiết kế gara để xe ô tô trong nhà là lựa chọn của nhiều gia đình. Không gian gara chứa ô tô cần phù hợp với kiến trúc nhà ở, đáp ứng đủ không gian và môi trường bảo quản an toàn cho xe hơi đắt đỏ.

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Pin xe ô tô điện là phụ kiện quan trọng, quyết định đến hiệu suất của xe. Nhiều người lo lắng, xe điện sẽ khó lòng đáp ứng được khả năng di chuyển đường dài. Sạc đầy pin xe điện di chuyển được bao lâu

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Vấn đề xăng tăng giá ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế nhiều gia đình. Nên mua xe xăng hay xe ô tô điện sẽ tốt hơn? So sánh xe ô tô điện xe xăng dưới đây sẽ giúp bạn đọc có nhận định rõ ràng nhất.

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Lựa chọn xe hơi nào phù hợp cho phái đẹp là mối quan tâm của nhiều người dùng. Bạn băn khoăn dòng ô tô nào phù hợp cho chị em khi di chuyển? Tiêu chí nào để lựa chọn xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ.

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Bạn quan tâm đến các mẫu xe ô tô Trung quốc chất lượng, tiện nghi phục vụ nhu cầu di chuyển lâu dài. Dưới đây là top các hãng xe ô tô bán chạy nhất đến từ Trung quốc mà bạn đọc có thể tham khảo

BÀI VIẾT CŨ HƠN

Top 5 loại vách ngăn văn phòng đẹp, được yêu thích nhất hiện nay

Top 5 loại vách ngăn văn phòng đẹp, được yêu thích nhất hiện nay

Vách ngăn ngăn chia không gian nhanh chóng, đẹp mắt, chi phí thấp. Cùng tìm hiểu TOP 5 vách ngăn văn phòng cực đẹp được yêu thích nhất !

Ý tưởng decor phòng làm việc hiện đại, đơn giản nhưng đầy cảm hứng

Ý tưởng decor phòng làm việc hiện đại, đơn giản nhưng đầy cảm hứng

Decor phòng làm việc cần có ý tưởng, tuân thủ các nguyên tắc để tạo không gian phù hợp. Với những người mới bắt đầu xây dựng ý tưởng để decor phòng làm việc, thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có giải pháp decor đẹp

Bố trí phong thủy bàn làm việc để làm việc gì cũng thành công

Bố trí phong thủy bàn làm việc để làm việc gì cũng thành công

Công việc tốt là quyết định tương lai hạnh phúc của bạn. Nếu mong muốn công việc được suôn sẻ thuận lợi bố trí hài hòa phong thủy bàn làm việc của bạn

6 bí quyết thiết kế nội thất văn phòng khoa học, hợp phong thủy

6 bí quyết thiết kế nội thất văn phòng khoa học, hợp phong thủy

Ngoài việc thiết kế nội thất văn phòng đẹp, doanh nghiệp còn chú trọng đến 6 yếu tố hợp phong thủy và tăng hiệu quả làm việc của nhân viên.

Nhà phố hiện đại là gì? Ưu và nhược điểm của nhà phố

Nhà phố hiện đại là gì? Ưu và nhược điểm của nhà phố

Hiểu về nhà phố hiện đại là gì? Để có cái nhìn tổng quan về kiến trúc nhà ở đặc biệt, đang được ưa chuộng này. Tìm hiểu về ưu nhược điểm của các kiến trúc nhà phố hiện đại, từ đó có lựa chọn thiết kế nhà ở lý tưởng cho gia đình.

khuyến mãi dán phim cách nhiệt

BÀI VIẾT NÊN ĐỌC

Các nguyên tắc thiết kế giếng trời mà ai cũng cần phải biết

20/05/2022
Các nguyên tắc thiết kế giếng trời mà ai cũng cần phải biết

Nhiệm vụ của giếng trời tạo sự thông thoáng. Nhưng giếng trời thiết kế không đúng cách có thể ảnh hưởng đến vận mệnh gia chủ. Nhiều nguyên tắc thiết kế giếng trời an toàn, hợp phong thủy cần tuân thủ

Cách phân biệt xốp dán tường loại 1, 2 và kém chất lượng như thế nào?

16/05/2022
Cách phân biệt xốp dán tường loại 1, 2 và kém chất lượng như thế nào?

Thị trường nhiều sản phẩm xốp dán tường chất lượng, nhưng cũng không ít sản phẩm kém bền. Người dùng cần biết cách phân biệt xốp dán tường loại 1, loại 2 và loại kém chất lượng để chọn mua hiệu quả

Tổng hợp các mẫu gương treo phòng khách đang thị hành năm 2022

12/05/2022
Tổng hợp các mẫu gương treo phòng khách đang thị hành năm 2022

Gương treo phòng khách là lựa chọn trang trí tường nội thất đẹp cho căn phòng. Bạn muốn chọn mẫu gương treo phòng khách đẹp cần cân nhắc nhiều yếu tố, để chọn vật dụng thực sự phù hợp để decor.

Các loại decal mờ dán kính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

30/04/2022
Các loại decal mờ dán kính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Decal mờ dán kính được ứng dụng nhiều để hạn chế tầm nhìn, mức độ xuyên sáng cao của vật liệu kính. Bạn muốn chọn mua film dán kính, cần hiểu đặc điểm của các loại decal mờ phổ biến hiện nay.

Các mẫu vách ngăn nhôm giả gỗ đang thịnh hành 2022

21/04/2022
Các mẫu vách ngăn nhôm giả gỗ đang thịnh hành 2022

Không gian sống sẽ trở nên ấn tượng hơn với vách ngăn nhôm giả gỗ, đồng thời tạo sự linh hoạt trong quá trình vận hành. Bạn hiểu đặc điểm sản phẩm vách ngăn nhôm giả gỗ như thế nào hay chưa?

Gọi ngay cho chúng tôi!
Liên hệ ngay cho chúng tôi!