Tổng hợp mẫu giấy dán tường đẹp cho năm 2024

Đăng ngày: 01/04/2021
5.0/5 (1 Reviews)

Khi muốn thay đổi màu sắc tường để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ hoặc phong thủy, nhiều người sử dụng giấy dán tường thay vì sơn lại toàn bộ tường nhà.

TÓM TẮT

Ngày nay, khi muốn thay đổi màu sắc tường để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ hoặc phong thủy, nhiều người sử dụng giấy dán tường thay cho việc sơn lại toàn bộ tường nhà. Dán tường là một giải pháp tiện lợi, chi phí phù hợp, thời gian thi công nhanh chóng với nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt phù hợp với nhu cầu và phong cách của nhiều khách hàng.

Nanofilm sẽ tổng hợp mẫu giấy dán tường đẹp cho năm 2024 qua bài viết sau để giúp bạn tham khảo!

Tổng hợp mẫu giấy dán tường đẹp cho năm 2021

Lợi ích của việc sử dụng giấy dán tường trong thiết kế nội thất

Giấy dán tường ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn cho nội thất nhà ở, quán cà phê, cửa hàng. Việc sử dụng giấy dán mang đến nhiều lợi ích:

Tính thẩm mỹ

Sơn tường chỉ có thể thay đổi màu sắc tường theo nhu cầu người sử dụng. Trong khi đó, giấy dán tường rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, họa tiết phù hợp rất nhiều phong cách của khách hàng. Nội thất sẽ trở nên sống động, sang trọng và hiện đại hơn nhờ giấy decal.

Bên cạnh đó, thay vì sử dụng những vật liệu trang trí đắt tiền như ốp gỗ hay đá hoa cương thì việc sử dụng giấy dán tường họa tiết giả vân gỗ hay mặt đá là giải pháp rất hiệu quả. Với công nghệ in ngày càng tiên tiến, họa tiết trên giấy rất sống động, sắc nét như thật. Bạn không cần tốn nhiều chi phí nhưng vẫn có được tường nội thất theo họa tiết mong muốn.

Giấy dán còn có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều không gian nội thất khác nhau.

Thi công dễ dàng, nhanh chóng

Nếu muốn thay đổi màu tường, bạn cần nhiều tốn nhiều thời gian từ bước xử lý màu tường cũ, vệ sinh và tiến hành sơn lại màu mới, chờ đợi sơn khô và ổn định bề mặt.

Trong khi đó, deacal dán tường có quá trình thi công dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Khi không muốn sử dụng mẫu cũ, bạn có thể thay mới dễ dàng.

Chi phí hợp lý

Giấy dán tường có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài và chi phí thi công hợp lý giúp bạn tiết kiệm được nhiều kinh phí hơn cho việc trang trí nội thất.

Dễ dàng vệ sinh, bảo trì

Thông thường, lớp ngoài cùng của miếng giấy là nhựa polime, phủ thêm lớp chống thấm. Chính vì đặc tính này giúp cho bề mặt decal dán dễ dàng vệ sinh, làm sạch hơn so với sơn tường thông thường. Bảo trì cũng đơn giản và tiết kiệm nhân công.

> Có thể bạn quan tâm: 5 tip chọn giấy dán kính nghệ thuật trang trí nội thất

Tổng hợp mẫu giấy dán tường đẹp cho năm 2024

Giấy dán tường có nhiều loại, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau như: giấy decal dán tường nhà ở (gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp), decal dán tường cho cửa hàng, khách sạn, quán cà phê… Tùy theo không gian, nhu cầu và phong cách mà sử dụng mẫu giấy phù hợp.

Giấy dán tường đẹp cho năm 2021

Những mẫu giấy dán thông đẹp, thông dụng được nhiều khách hàng lựa chọn mà bạn có thể lựa chọn cho năm 2024 như:

Giấy dán tường giả họa tiết

Những họa tiết được ưa chuộng nhất là họa tiết vân gỗ, bề mặt gỗ, họa tiết đá hoa cương, bề mặt sỏi, giả tường vải, tường gạch.

Đối với khách hàng hướng đến phong cách cổ điển, sang trọng thì những mẫu giấy giả họa tiết rất được ưa chuộng.

Với kỹ thuật in ngày càng tiên tiến, những bề mặt họa tiết rất sắc sảo và sống động như thật. Thay vì tốn kém chi phí cho vật liệu xây dựng đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể trang trí nội thất theo phong cách mong muốn với giá hời nhờ vào dán decal.

Giấy dán tường 3D

Giấy dán tường 3D phù hợp với những kiến trúc có diện tích nhỏ hẹp. Hiệu ứng 3D tạo chiều sâu không gian, mang đến cảm giác rộng rãi hơn.

Giấy 3D tạo điểm nhấn cho thiết kế và ấn tượng cho người dùng. Mẫu này thường được sử dụng nhiều cho cửa hàng, quán cà phê… Những mẫu phổ biến là hình ảnh bể cá, đại dương, rừng rậm…

Giấy dán tường nhiều họa tiết

Những mẫu này thường được dùng cho nội thất gia đình. Tùy từng không gian mà chọn họa tiết phù hợp.

Ví dụ như: Dán tường cho phòng khách, bạn có thể chọn những họa tiết hoa lá tối giản, sang trọng. Đây là không gian đón khách, nơi sinh hoạt chung của cả gia đình nên cần có tông màu tươi sáng, thư giãn. Tránh những họa tiết rườm rà, rối mắt gây căng thẳng cho các thành viên. Bạn cũng có thể chọn những màu sắc phù hợp phong thủy của chủ nhà.

Giấy dán tường cho phòng ngủ

Đối với phòng ngủ người lớn, bạn chọn những tông màu ấm, lãng mạn. Họa tiết sang trọng tạo sự ấm áp, gắn kết cho gia chủ

Đối với decal dán tường cho phòng ngủ trẻ con, bạn chọn họa tiết vui nhộn, nhiều màu sắc ngộ nghĩnh, dễ thương

Giấy dán tường cho phòng bếp, phòng ăn

Bếp thường là nơi có nhiệt độ cao, dễ bị dính dầu mỡ nên cần chọn loại giấy có bề mặt cần tráng nilong để dễ vệ sinh. Bạn nên chọn màu sắc sáng để không gian bếp trở nên dịu mát,thoải mái hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn họa tiết món ăn để không gian phòng sinh động và khơi dậy thị giác hơn. 

Giấy dán tường là một giải pháp tiện dụng và thẩm mỹ cho nội thất. Hy vọng bạn có thể chọn được mẫu giấy đẹp cho năm 2024 phù hợp nhu cầu.

>> Xem thêm bài viết:

9 tuyệt chiêu trang trí nhà ở mùa hè mang đến cảm giác mát lạnh

Từ A đến Z những điều cần biết về giấy dán kính trang trí

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Thiết kế gara để xe ô tô trong nhà là lựa chọn của nhiều gia đình. Không gian gara chứa ô tô cần phù hợp với kiến trúc nhà ở, đáp ứng đủ không gian và môi trường bảo quản an toàn cho xe hơi đắt đỏ.

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Pin xe ô tô điện là phụ kiện quan trọng, quyết định đến hiệu suất của xe. Nhiều người lo lắng, xe điện sẽ khó lòng đáp ứng được khả năng di chuyển đường dài. Sạc đầy pin xe điện di chuyển được bao lâu

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Vấn đề xăng tăng giá ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế nhiều gia đình. Nên mua xe xăng hay xe ô tô điện sẽ tốt hơn? So sánh xe ô tô điện xe xăng dưới đây sẽ giúp bạn đọc có nhận định rõ ràng nhất.

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Lựa chọn xe hơi nào phù hợp cho phái đẹp là mối quan tâm của nhiều người dùng. Bạn băn khoăn dòng ô tô nào phù hợp cho chị em khi di chuyển? Tiêu chí nào để lựa chọn xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ.

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Bạn quan tâm đến các mẫu xe ô tô Trung quốc chất lượng, tiện nghi phục vụ nhu cầu di chuyển lâu dài. Dưới đây là top các hãng xe ô tô bán chạy nhất đến từ Trung quốc mà bạn đọc có thể tham khảo

BÀI VIẾT CŨ HƠN

Đánh bóng kính ô tô khắc phục hữu hiệu xước, mờ, ố kính xe

Đánh bóng kính ô tô khắc phục hữu hiệu xước, mờ, ố kính xe

Đánh bóng kính ô tô khắc phục hữu hiệu xước, mờ, ố kính xe, là một trong những giải pháp đơn giản và phổ biến nhất.

Mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ cho gia đình trẻ

Mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ cho gia đình trẻ

Mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ vừa đẹp phù hợp với nhiều gia đình trẻ. Đa dạng nhiều mẫu thiết kế nhà 2 tầng khác nhau, trẻ trung, hiện đại đến cổ điện

Giải pháp chống nóng cho nhà máy, nhà xưởng tại Bắc Ninh

Giải pháp chống nóng cho nhà máy, nhà xưởng tại Bắc Ninh

Các giải pháp chống nóng nhà xưởng được đưa ra, với hiệu quả và vị trí tác động chống nắng khác nhau. Dán phim cách nhiệt tại Bắc Ninh là một biện pháp hiệu quả. Cùng tìm hiểu các giải pháp chống nóng cần thực hiện cho nhà xưởng, nhà máy tại Bắc Ninh

Top 5 loại vách ngăn văn phòng đẹp, được yêu thích nhất hiện nay

Top 5 loại vách ngăn văn phòng đẹp, được yêu thích nhất hiện nay

Vách ngăn ngăn chia không gian nhanh chóng, đẹp mắt, chi phí thấp. Cùng tìm hiểu TOP 5 vách ngăn văn phòng cực đẹp được yêu thích nhất !

Ý tưởng decor phòng làm việc hiện đại, đơn giản nhưng đầy cảm hứng

Ý tưởng decor phòng làm việc hiện đại, đơn giản nhưng đầy cảm hứng

Decor phòng làm việc cần có ý tưởng, tuân thủ các nguyên tắc để tạo không gian phù hợp. Với những người mới bắt đầu xây dựng ý tưởng để decor phòng làm việc, thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có giải pháp decor đẹp

khuyến mãi dán phim cách nhiệt

BÀI VIẾT NÊN ĐỌC

Các nguyên tắc thiết kế giếng trời mà ai cũng cần phải biết

20/05/2022
Các nguyên tắc thiết kế giếng trời mà ai cũng cần phải biết

Nhiệm vụ của giếng trời tạo sự thông thoáng. Nhưng giếng trời thiết kế không đúng cách có thể ảnh hưởng đến vận mệnh gia chủ. Nhiều nguyên tắc thiết kế giếng trời an toàn, hợp phong thủy cần tuân thủ

Cách phân biệt xốp dán tường loại 1, 2 và kém chất lượng như thế nào?

16/05/2022
Cách phân biệt xốp dán tường loại 1, 2 và kém chất lượng như thế nào?

Thị trường nhiều sản phẩm xốp dán tường chất lượng, nhưng cũng không ít sản phẩm kém bền. Người dùng cần biết cách phân biệt xốp dán tường loại 1, loại 2 và loại kém chất lượng để chọn mua hiệu quả

Tổng hợp các mẫu gương treo phòng khách đang thị hành năm 2022

12/05/2022
Tổng hợp các mẫu gương treo phòng khách đang thị hành năm 2022

Gương treo phòng khách là lựa chọn trang trí tường nội thất đẹp cho căn phòng. Bạn muốn chọn mẫu gương treo phòng khách đẹp cần cân nhắc nhiều yếu tố, để chọn vật dụng thực sự phù hợp để decor.

Các loại decal mờ dán kính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

30/04/2022
Các loại decal mờ dán kính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Decal mờ dán kính được ứng dụng nhiều để hạn chế tầm nhìn, mức độ xuyên sáng cao của vật liệu kính. Bạn muốn chọn mua film dán kính, cần hiểu đặc điểm của các loại decal mờ phổ biến hiện nay.

Các mẫu vách ngăn nhôm giả gỗ đang thịnh hành 2022

21/04/2022
Các mẫu vách ngăn nhôm giả gỗ đang thịnh hành 2022

Không gian sống sẽ trở nên ấn tượng hơn với vách ngăn nhôm giả gỗ, đồng thời tạo sự linh hoạt trong quá trình vận hành. Bạn hiểu đặc điểm sản phẩm vách ngăn nhôm giả gỗ như thế nào hay chưa?

Gọi ngay cho chúng tôi!
Liên hệ ngay cho chúng tôi!