Top 5 loại vách ngăn văn phòng đẹp, được yêu thích nhất hiện nay

Đăng ngày: 23/03/2021
5.0/5 (1 Reviews)

Vách ngăn ngăn chia không gian nhanh chóng, đẹp mắt, chi phí thấp. Cùng tìm hiểu TOP 5 vách ngăn văn phòng cực đẹp được yêu thích nhất !

TÓM TẮT

Trước đây để phân chia phòng, người ta phải xây nên những bức tường kiên cố khá mất thời gian và chi phí bỏ ra lớn hơn. Ngày nay ngành vật liệu xây dựng vô cùng phát triển người ta sử dụng các loại vách ngăn vô cùng tiện lợi ngăn chia không gian nhanh chóng, đẹp mắt với chi phí thấp. Cùng Nanofilm tìm hiểu TOP 5 loại vách ngăn văn phòng đẹp được yêu thích nhất hiện nay dưới đây!

Ứng dụng phổ biến của vách ngăn văn phòng

Vách ngăn không chỉ được đặt trong văn phòng mà còn được sử dụng trong rất nhiều vị trí với mục đích khác nhau. Đối với không gian nhà ở, vách ngăn có thể sử dụng để ngăn cách phòng khách với không gian xung quanh trong thiết kế nhà mở. Những khu vực như nhà bếp, phòng ngủ cần sự riêng tư, cách âm, cách nhiệt nên vách ngăn được sử dụng khá nhiều. 

vách ngăn văn phòng

Trong văn phòng, sử dụng vách ngăn giúp phân chia các khu vực với chức năng riêng dễ dàng như phòng làm việc cho từng phòng/ban, phòng họp, hội trường...Việc này giúp tạo không gian riêng biệt để nhân viên có chỗ làm việc riêng, làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn mà không cần phải xây dựng những bức tường gạch nặng nề chiếm diện tích. 

Về phía doanh nghiệp, khi dử dụng vách ngăn văn phòng giúp công ty tiết kiệm được nhiều chi phí thay vì phải xây dựng mỗi phòng làm việc cho mỗi nhân viên riêng. Ngoài ra với thiết kế hiện đại, đa dạng mẫu mã chất liệu bằng gỗ, nỉ hoặc kính vách ngăn văn phòng sẽ góp phần biến hóa không gian trở nên đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn.

>> Bài viết liên quan: Các mẫu vách ngăn phòng khách và phòng bếp đẹp

Top 5 mẫu vách ngăn văn phòng đẹp, thịnh hành hiện nay

Vách ngăn tường được sử dụng rất nhiều trong thiết kế các văn phòng khác nhau tạo nên những không gian làm việc lý tưởng nhất. Cùng Nanofilm điểm qua top 5 mẫu vách ngăn văn phòng đẹp, đang "làm mưa làm gió" năm nay.

#1. Vách ngăn văn phòng đẹp bằng gỗ

Mẫu vách ngăn văn phòng đẹp sử dụng chất liệu gỗ được ứng dụng nhiều nhất trong các thiết kế văn phòng, được đánh giá rất cao. Màu sắc ấm áp dịu mắt, sang trọng và rất hiện đại góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho văn phòng.

Loại vách ngăn văn phòng này được phủ một lớp melamine trên bề mặt tạo độ trơn chống trầy xước, thấm nước tốt. Ngoài những tấm vách ngăn gỗ phẳng lì, bạn cũng có thể yêu cầu sáng tạo bằng những đường nét cắt đẹp mắt trên bề mặt vách ngăn.

Vách ngăn gỗ có tuổi thọ khá cao, nếu giữ gìn sẽ luôn trong tình trạng mới và dù thời gian sử dụng lâu dài chất gỗ cũng không khiến người sử dụng cảm thấy khó chịu.

#2. Vách ngăn văn phòng đẹp bằng kính cường lực

Mẫu thiết kế vách ngăn được nhiều văn phòng yếu thích và lựa chọn nhất không thể không kể đến chính là vách ngăn văn phòng bằng kính cường lực. Với chất liệu kính cường lực được thiết kế với hình khối cực kì vững chắc và an toàn cho người sử dụng. 

Ưu điểm của vách ngăn kính cường lực trong suốt nên:

  • Đem lại độ bóng sáng, sang trọng và hiện đại cho không gian văn phòng
  • Không hạn chế tầm nhìn người sử dụng, lấy ánh sáng tự nhiên vào phòng cực tốt, tạo không gian mở thêm nhiều cảm hứng làm việc cho nhân viên.
  • Những văn phòng yêu cầu tính sáng tạo cao thường sử dụng loại vách ngăn này để khích thích sự sáng tạo, giúp tâm trạng nhân viên tốt lên, hứng khởi làm việc.

vách ngăn văn phòng

Ngoài ra, vách ngăn kính cường lực có khả năng cách âm tốt, không làm ảnh hưởng đến những khu vực khác. Tính cách nhiệt giúp văn phòng luôn mát mẻ tiết kiệm chi phí điều hòa. Cực dễ dàng vệ sinh lau chùi với nước rửa kính.

Để giúp vách ngăn cách nhiệt tốt hơn và tạo sự riêng tư cho người bên trong, các chủ công ty thường dán phim cách nhiệt văn phòng. Điều này không hề ảnh hưởng đến ưu điểm của vách ngăn kính cường lực, nên được nhiều nơi ứng dụng phổ biến.

#3. Vách ngăn văn phòng đẹp bằng thạch cao

Nói đến vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn không thể không nhắc đến loại vách ngăn văn phòng làm từ thạch cao. Cấu tạo của vách ngăn này bao gồm khung xương và tấm thạch cao. Đây là giải pháp ngăn chia phòng hiệu quả bởi ưu điểm chống ẩm, chống ồn và chống cháy.

Vách ngăn văn phòng bằng thạch cao khá nhẹ nên dễ tháo dỡ lắp đặt, không làm ảnh hưởng quá nhiều đến bố cục văn phòng. Giá vật liệu này cũng khá phải chăng giúp nhà doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí xây dựng hiệu quả.

Màu sắc của vách ngăn rất nịnh mắt mang theo chất “sữa” của thạch cao đem đến cho người dùng cảm giác mềm mịn, êm dịu cho mắt. Vách ngăn loại này có độ chắc và bền cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng.

#4. Vách ngăn văn phòng đẹp bằng nhôm nỉ

Vách ngăn nỉ được định hình kiểu dáng với khung nhôm, thông thường mặt trước của vách ngăn có cấu tạo 1 lớp kính. Đây là sản phẩm khá mới trong thị trường vách ngăn.

vách ngăn văn phòng băng nhôm nỉ

Bạn có thể thấy những màu sắc thông dụng như xanh dương, tím, xanh lá mạ, xanh lá đậm, vân gỗ, vàng nhạt, vàng đậm. Những màu sắc này kết hợp cùng chất liệu nỉ tạo nên nét đẹp khá lạ, bắt mắt và rất độc đáo. 

Vách ngăn nỉ khá mềm mại, cách âm tốt, tạo nên vẻ đẹp sang trọng lịch sự, sáng sủa cho văn phòng. Bởi tạo nên từ khung nhôm có mặt kính nên kết cấu vách ngăn khá vững chắc, mẫu hình vách ngăn nỉ được đa số phụ nữ yêu mến bởi vẻ đẹp dịu ngọt của nó.

#5. Vách ngăn văn phòng đẹp bằng nhựa

Vách ngăn nhựa làm từ chất liệu nhực PVC bền vững, chống ẩm, chống mốc tuyệt đối. Trọng lượng vách ngăn nhựa rất nhẹ dễ vận chuyển, thi công tiết kiệm chi phí cho chủ doanh nghiệp. 

Theo tính toán, vách ngăn nhựa chỉ nặng bằng 1/10 vách ngăn gạch vữa thông thường mà thôi. Ngày nay, thiết kế vách ngăn nhựa được cải tiến với những hoạt tiết sắc sảo, mới lạ độc đáo tạo nên vẻ đẹp cho không gian văn phòng. Bởi vậy, được rất nhiều người ưu ái sử dụng.

Tổng kết 

Sử dụng vách ngăn văn phòng giúp phân chia độc lập các khu vực, bạn cảm nhận được sự riêng tư dù với diện tích cực nhỏ nhưng vẫn thoải mái thoáng đãng. Vách ngăn có tính linh hoạt cực cao, trở thành công cụ hiệu quả cho những văn phòng diện tích khiêm tốn. 

Sự tiện lợi của vách ngăn văn phòng đã được minh chứng trong thực tiễn, ngoài việc phân chia khu vực, vách ngăn còn tạo điểm nhấn phong cách, đem đến nét đẹp hiện đại sang trọng cho nội thất văn phòng.

>> Xem thêm: 6 bí quyết thiết kế nội thất văn phòng khoa học, hợp phong thủy

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Kinh nghiệm thiết kế gara để xe ô tô trong nhà phù hợp

Thiết kế gara để xe ô tô trong nhà là lựa chọn của nhiều gia đình. Không gian gara chứa ô tô cần phù hợp với kiến trúc nhà ở, đáp ứng đủ không gian và môi trường bảo quản an toàn cho xe hơi đắt đỏ.

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Tìm hiểu về pin xe ô tô điện. Sạc đầy dùng được bao lâu?

Pin xe ô tô điện là phụ kiện quan trọng, quyết định đến hiệu suất của xe. Nhiều người lo lắng, xe điện sẽ khó lòng đáp ứng được khả năng di chuyển đường dài. Sạc đầy pin xe điện di chuyển được bao lâu

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Xăng tăng mạnh, nên mua xe xăng hay xe ô tô điện?

Vấn đề xăng tăng giá ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế nhiều gia đình. Nên mua xe xăng hay xe ô tô điện sẽ tốt hơn? So sánh xe ô tô điện xe xăng dưới đây sẽ giúp bạn đọc có nhận định rõ ràng nhất.

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Điểm tên các dòng xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ năm 2022

Lựa chọn xe hơi nào phù hợp cho phái đẹp là mối quan tâm của nhiều người dùng. Bạn băn khoăn dòng ô tô nào phù hợp cho chị em khi di chuyển? Tiêu chí nào để lựa chọn xe ô tô phù hợp nhất cho phái nữ.

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Top các hãng xe ô tô bán chạy nhất nhập khẩu từ Trung Quốc hiện nay

Bạn quan tâm đến các mẫu xe ô tô Trung quốc chất lượng, tiện nghi phục vụ nhu cầu di chuyển lâu dài. Dưới đây là top các hãng xe ô tô bán chạy nhất đến từ Trung quốc mà bạn đọc có thể tham khảo

BÀI VIẾT CŨ HƠN

Ý tưởng decor phòng làm việc hiện đại, đơn giản nhưng đầy cảm hứng

Ý tưởng decor phòng làm việc hiện đại, đơn giản nhưng đầy cảm hứng

Decor phòng làm việc cần có ý tưởng, tuân thủ các nguyên tắc để tạo không gian phù hợp. Với những người mới bắt đầu xây dựng ý tưởng để decor phòng làm việc, thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có giải pháp decor đẹp

Bố trí phong thủy bàn làm việc để làm việc gì cũng thành công

Bố trí phong thủy bàn làm việc để làm việc gì cũng thành công

Công việc tốt là quyết định tương lai hạnh phúc của bạn. Nếu mong muốn công việc được suôn sẻ thuận lợi bố trí hài hòa phong thủy bàn làm việc của bạn

6 bí quyết thiết kế nội thất văn phòng khoa học, hợp phong thủy

6 bí quyết thiết kế nội thất văn phòng khoa học, hợp phong thủy

Ngoài việc thiết kế nội thất văn phòng đẹp, doanh nghiệp còn chú trọng đến 6 yếu tố hợp phong thủy và tăng hiệu quả làm việc của nhân viên.

Nhà phố hiện đại là gì? Ưu và nhược điểm của nhà phố

Nhà phố hiện đại là gì? Ưu và nhược điểm của nhà phố

Hiểu về nhà phố hiện đại là gì? Để có cái nhìn tổng quan về kiến trúc nhà ở đặc biệt, đang được ưa chuộng này. Tìm hiểu về ưu nhược điểm của các kiến trúc nhà phố hiện đại, từ đó có lựa chọn thiết kế nhà ở lý tưởng cho gia đình.

Những mẫu nhà giá rẻ cho vợ chồng mới cưới

Những mẫu nhà giá rẻ cho vợ chồng mới cưới

Những mẫu nhà giá rẻ rất được các cặp vợ chồng mới cưới quan tâm. Nanofilm chua sẽ top 4 mẫu nhà giá rẻ đẹp, vừa tận dụng được không gian vừa hiện đại

khuyến mãi dán phim cách nhiệt

BÀI VIẾT NÊN ĐỌC

Các nguyên tắc thiết kế giếng trời mà ai cũng cần phải biết

20/05/2022
Các nguyên tắc thiết kế giếng trời mà ai cũng cần phải biết

Nhiệm vụ của giếng trời tạo sự thông thoáng. Nhưng giếng trời thiết kế không đúng cách có thể ảnh hưởng đến vận mệnh gia chủ. Nhiều nguyên tắc thiết kế giếng trời an toàn, hợp phong thủy cần tuân thủ

Cách phân biệt xốp dán tường loại 1, 2 và kém chất lượng như thế nào?

16/05/2022
Cách phân biệt xốp dán tường loại 1, 2 và kém chất lượng như thế nào?

Thị trường nhiều sản phẩm xốp dán tường chất lượng, nhưng cũng không ít sản phẩm kém bền. Người dùng cần biết cách phân biệt xốp dán tường loại 1, loại 2 và loại kém chất lượng để chọn mua hiệu quả

Tổng hợp các mẫu gương treo phòng khách đang thị hành năm 2022

12/05/2022
Tổng hợp các mẫu gương treo phòng khách đang thị hành năm 2022

Gương treo phòng khách là lựa chọn trang trí tường nội thất đẹp cho căn phòng. Bạn muốn chọn mẫu gương treo phòng khách đẹp cần cân nhắc nhiều yếu tố, để chọn vật dụng thực sự phù hợp để decor.

Các loại decal mờ dán kính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

30/04/2022
Các loại decal mờ dán kính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Decal mờ dán kính được ứng dụng nhiều để hạn chế tầm nhìn, mức độ xuyên sáng cao của vật liệu kính. Bạn muốn chọn mua film dán kính, cần hiểu đặc điểm của các loại decal mờ phổ biến hiện nay.

Các mẫu vách ngăn nhôm giả gỗ đang thịnh hành 2022

21/04/2022
Các mẫu vách ngăn nhôm giả gỗ đang thịnh hành 2022

Không gian sống sẽ trở nên ấn tượng hơn với vách ngăn nhôm giả gỗ, đồng thời tạo sự linh hoạt trong quá trình vận hành. Bạn hiểu đặc điểm sản phẩm vách ngăn nhôm giả gỗ như thế nào hay chưa?

Gọi ngay cho chúng tôi!
Liên hệ ngay cho chúng tôi!